Mọi thứ bạn cần biết về nền tảng LadiSales

Thưa quý khách hàng của LadiPage,

Cảm ơn vì đã ở đây và cùng chúng tôi tìm hiểu về sâu về nền tảng LadiSales.

Như quý vị cũng đã biết, xây dựng một doanh nghiệp thương mại điện tử thành công thường bắt đầu bằng việc chọn nền tảng tốt nhất, với chi phí thực tế nhất. Và với hệ thống được mở rộng như hiện nay của LadiPage Việt Nam, có thể quý vị sẽ cần phải mất chút thời gian để tìm hiểu và tối đa hoá tất cả những gì mà bộ ứng dụng LadiPage đang có sẽ cung cấp cho các khách hàng của mình.

Chỉ với một tài khoản LadiPage, bất cứ ai đều cũng có quyền truy cập miễn phí vào các nền tảng hiện có như LadiPage, LadiSales, LadiChat và LadiFlow.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung tìm hiểu về LadiSales – một nền tảng đẳng cấp được thiết kế để bất cứ ai, bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng để bán sản phẩm, dịch vụ trực tuyến với các tính năng ưu việt.

Nền tảng thương mại điện tử là gì?

Nền tảng thương mại điện tử là một ứng dụng phần mềm trực tuyến cho phép chủ doanh nghiệp bán các sản phẩm vật lý hoặc sản phẩm số qua internet.

Khi các cá nhân hoặc doanh nghiệp mua và bán các sản phẩm và dịch vụ của họ trực tuyến và thực hiện các giao dịch trực tuyến, họ đang tham gia vào thương mại điện tử – được hỗ trợ bằng cách sử dụng một ứng dụng phần mềm.

Để điều hành một doanh nghiệp thương mại điện tử cần phải có phần mềm hoặc nền tảng thương mại điện tử với các chức năng và tính năng được thiết kế để phục vụ môi trường trực tuyến. Ví dụ như tạo ra một trang giới thiệu sản phẩm với chức năng Thêm giỏ hàng, Đặt hàng, Thanh toán…Trong nhiều trường hợp, thì các chủ doanh nghiệp sẽ đầu tư cho một website thương mại điện tử, nhưng hầu hết các trường đó đều chưa thực sự hiệu quả cả về mặt kinh doanh lẫn chi phí.

Một số nền tảng thương mại điện tử phổ biến hiện nay như:

  • LadiPage
  • Shopify
  • Magento
  • Haravan
  • WooCommerce
  • Sapo
  • Wix
  • LadiSales

LadiSales là gì?

LadiSales là một nền tảng quản lý giỏ hàng miễn phí, mạnh mẽ giúp tối ưu hóa các trang thanh toán và kết nối với cổng thanh toán trực tuyến để quản lý các giao dịch. LadiSales có nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn bất kỳ nền tảng giỏ hàng nào khác hiện có ở Việt Nam hoặc thậm chí ở thế giới (như Samcart, PayKickStart) và tích hợp đầy đủ với bộ ứng dụng của LadiPage Việt Nam bao gồm LadiChat, LadiFlow.

LadiSales – một phần mềm giỏ hàng được xây dựng cho các doanh nghiệp thương mại điện tử – rất phù hợp để bán các sản phẩm vật lý và dịch vụ kỹ thuật số.

Nếu để so sánh với một số nền tảng tương tự như Samcart, ThriveCart, PayKickStart – những nền tảng nước ngoài, với chi phí đắt đỏ, các tính năng thì không phù hợp với người làm kinh doanh ở Việt Nam, LadiSales được sinh ra là để giải quyết các vấn đề cơ bản đó.

  • Không có phí hàng tháng
  • Không giới hạn số lượng sản phẩm, dịch vụ
  • Kết nối với các cổng thanh toán, ví điện tử phổ biến ở Việt Nam như VNPAY, ZaloPay, AlePay, VNPT EPay, Momo
  • Tối ưu hoàn toàn cho việc đặt hàng, thanh toán trên mobile

Phần mềm giỏ hàng là gì?

Các cửa hàng trực tuyến đã áp dụng khái niệm giỏ hàng (“xe đẩy”) để người mua sắm trực tuyến đặt các mặt hàng của họ vào giỏ của mình sau đó vẫn tiếp tục chọn tiếp các sản phẩm khác nếu họ vẫn còn lựa chọn, sau khi chọn xong họ mới tiến hành đặt hàng.

Theo nhiều nghiên cứu thì có khoảng 260 tỷ đô la doanh số thương mại điện tử bị mất do không được tối ưu hoá các phần mềm giỏ hàng. Đó là lý do tại sao rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp để giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử tối ưu phần mềm giỏ hàng của mình để tránh bị mất doanh số. Đồng thời, các doanh nghiệp thương mại còn phải luôn tìm cách để thiết kế quy trình đặt hàng tinh gọn, nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng.

Nhưng một phần mềm giỏ hàng như LadiSales thì không chỉ hoạt động đơn giản như một biểu mẫu đặt hàng thông thường (giống như Form trên Landing Page). LadiSales là một nền tảng mạnh mẽ cho phép các chủ cửa hàng thương mại điện tử:

  • Tối ưu hoá quy trình đặt hàng và tối ưu hoá trải nghiệm người dùng trên mọi thiết bị
  • Upsell/Cross Sell chỉ với 1 click chuột
  • Kết nối với các cổng thanh toán, ví điện tử phổ biến ở Việt Nam như VNPAY, ZaloPay, AlePay, VNPT EPay, Momo
  • Liên kết trang cảm ơn đến với các đường dẫn tuỳ chỉnh (tăng điểm tiếp xúc với khách hàng cho các sản phẩm, dịch vụ khác có liên quan)
  • Cho phép thiết lập theo dõi từng hành vi của khách hàng và đồng bộ về các nền tảng quảng cáo phổ biến như Facebook, Google, TikTok
  • Kết nối đồng bộ với nền tảng LadiFlow để kích hoạt các chuỗi tự động hoá như Abandoned Cart, Welcome Customer, Win-Back…

Trên thế giới hiện nay, có một số nền tảng giỏ hàng phổ biến như:

  • LadiSales
  • SamCart
  • 3DCart
  • Shopify
  • WooCommerce
  • PayPal Shopping
  • BigCommerce
  • OpenCart
  • Ecwid
  • Magento

Tính năng của LadiSales

Không có phí hàng tháng

LadiSales có thể được so sánh với Shopify, ngoại trừ việc không có phí hàng tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm lên đến hàng trăm đô la mỗi tháng.

Miễn phí tên miền tuỳ chỉnh

Bạn hoàn toàn có thể gắn tên miền riêng cho các trang thanh toán cho các sản phẩm, dịch vụ mà bạn bán. Nói cách khác, bạn vẫn có thể duy trì một website thương mại điện tử riêng trong khi bạn vẫn có thể sở hữu những trang thanh toán với một tên miền phụ có gắn thương hiệu. Ví dụ: Website của bạn là cuahangthucung.com và đang sử dụng nền tảng Haravan. Bạn có thể có những trang riêng như checkout.cuahangthucung.com để cho khách truy cập nhanh vào các trang đặt hàng cho các sản phẩm riêng biệt khác.

Truy cập nhanh: Hướng dẫn gắn tên miền vào LadiSales

Tùy chọn cổng thanh toán

LadiSales tích hợp liền mạch với nhiều tùy chọn cổng thanh toán, chẳng hạn như VNPAY, ZaloPay, Momo, Alepay, VNPT Epay hay sắp ra mắt cổng quốc tế như PayPal và Stripe.

Bảo mật nâng cao

LadiSales tuân thủ 100% GDPR. Điều này đảm bảo việc triển khai các giao thức bảo mật và mã hóa mới nhất, phù hợp với luật pháp quốc tế.

Hệ thống quản lý phiếu giảm giá

LadiSales cho phép các chủ cửa hàng đặt chiết khấu và khuyến mãi cho một số mặt hàng nhất định, cũng như tạo mã phiếu giảm giá. Đây là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất để thu hút và giữ chân khách hàng khi nói đến thương mại điện tử.

Up-sell/Cross-Sell chỉ với 1 click chuột

One-Click Up-sell là một chiến lược đã được chứng minh làm tăng giá trị đơn hàng của khách hàng khi thanh toán. Điều này có thể làm tăng lợi nhuận lên đến 35%. Với LadiSales, bạn có thể mang đến khách hàng cơ hội mua thứ gì đó khác, chỉ với một click chuột lựa chọn.

Thân thiện với thiết bị di động

Khi nói đến cả thiết bị di động hoặc máy tính để bàn, chúng ta đều nói về tốc độ. LadiSales kế thừa hạ tầng từ LadiPage – nền tảng đã được chứng minh và công nhận là có thời gian tải nhanh nhất trên mọi thiết bị. Và khi ngày càng nhiều người tiêu dùng tham gia vào m-commerce (thương mại di động), điều cần thiết là các cửa hàng phải được tối ưu hóa hoàn toàn cho thiết bị di động.

Tích hợp tiếp thị qua email

LadiSales tích hợp với nền tảng tự động hoá đa kênh LadiFlow để tiếp thị qua email và phân phối sản phẩm.

Cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của LadiSales

Mọi hướng dẫn liên quan đến sử dụng nền tảng LadiSales, chúng tôi thường xuyên cập nhật tại https://help.ladisales.vn

Ngoài ra để liên hệ trực tiếp, bạn có thể liên hệ yêu cầu trợ giúp hoặc tư vấn qua:

  • Email: hotro@ladipage.vn
  • Hotline: 0972220777 (Từ 8h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật)