Trong 5 năm, Saffron sử dụng LadiPage làm công cụ thực hiện các chiến dịch marketing online: landing page giới thiệu sản phẩm, tuyển đại lý…

  • Nền tảng/dịch vụ sử dụng: LadiPage
  • Ngành hàng: Thảo dược – Thực phẩm chức năng

1. Kết quả

  • Tối ưu quản lý các kênh truyền thông – bán hàng trên cùng 1 nền tảng
  • Thành công với nhiều chiến dịch truyền thông – tiếp thị
  • Sử dụng làm landing page tuyển đại lý, landing page giới thiệu sản phẩm
  • Phân tích và kiểm soát được các dữ liệu quảng cáo, bán hàng.
  • Tiết kiệm thời gian – nhân lực thực hiện và quản lý các kênh.

>> GIẢM 10% + TẶNG THÊM 03 THÁNG SỬ DỤNG – Trải nghiệm ngay LadiPage bùng nổ doanh thu cuối năm

2. Về Saffron Việt Nam 

Saffron Việt Namcông ty đầu tiên nhập khẩu sản phẩm saffron (nhụy hoa nghệ tây) chính hãng từ Iran về Việt Nam được thành lập năm 2017. Được biết đến là một thương hiệu uy tín trên thị trường, Saffron Việt Nam trở thành đơn vị phân phối lớn nhất trên toàn Việt Nam

Hệ thống kinh doanh của Saffron Việt Nam bao gồm: cửa hàng, sàn thương mại điện tử, kinh doanh online qua Facebook và Google. Thương hiệu luôn mong muốn tối ưu các hoạt động chiến dịch tiếp thị, kênh truyền thông – bán hàng để phát triển tên tuổi, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh thu.

landing page sản phẩm, landing page tuyển đại lý

Thương hiệu Saffron Việt Nam 

3. Những hạn chế với kênh marketing online đối với Saffron Việt Nam

  • Hoạt động tối ưu nội dung cho kênh website phức tạp về mặt kỹ thuật, tốn nhiều thời gian. Đồng thời thương hiệu khó quản lý vì đòi hỏi chuyên môn cao về lập trình.
  • Sử dụng website để các chiến dịch tiếp thị sẽ ảnh hưởng đến hành trình trải nghiệm của người dùng.
  • Tìm kiếm một nền tảng có thể tiếp thị đến những tệp khách hàng riêng, các phân khúc sản phẩm khác nhau. 

Website thì luôn phải hạn chế sửa vì rất phức tạp và ảnh hưởng đến hiệu quả SEO cũng như hành trình trải nghiệm của khách hàng. Là công cụ mang tính thương hiệu nên cố định và có tính nhất quán” – anh Hạ Hồng Việt chia sẻ

landing page sản phẩm, landing page tuyển đại lýSản phẩm của Saffron Việt Nam

4. Mục tiêu Saffron Việt Nam muốn đạt được

  • Quản lý các hoạt động truyền thông bán hàng trên cùng một nền tảng với thao tác dễ dàng.  
  • Gia tăng được trải nghiệm người dùng trên các không gian quảng cáo – tiếp thị 
  • Thu thập thông tin và tập trung truyền thông – bán hàng từng tệp khách hàng tiềm năng khác nhau
  • Linh hoạt thay đổi hoặc tối ưu nội dung và giao diện công cụ phù hợp với chiến dịch.

>> Chiến thắng mục tiêu bán hàng, bí quyết tăng tỉ lệ chốt đơn với LadiPage tại đây!

landing page sản phẩm, landing page tuyển đại lý

Chuyên viên LadiPage và anh Hạ Hồng Việt – Trợ lý Chủ tịch HĐQT Saffron Việt Nam

5. Hướng tiếp cận và giải pháp từ LadiPage

  • Giai đoạn đầu: Với thao tác kéo thả dễ dàng, giao diện thuận tiện cho người sử dụng và quản lý nền tảng, Saffron Việt Nam tạo những trang bán hàng đầu tiên cho chiến dịch: landing page giới thiệu sản phẩm, tuyển đại lý bán hàng. 
  • Giai đoạn tiếp theo: Kho thiết kế giao diện khổng lồ với ưu điểm đa dạng sản phẩm, dịch vụmục đích sử dụng, Saffron Việt Nam linh hoạt thiết kế landing page phục vụ cho mục tiêu kinh doanh của thương hiệu: thu thập thông tin, chương trình ưu đãi, cẩm nang… LadiPage hỗ trợ live chat, tài liệu để tối ưu chuyển đổi bằng cách cải thiện hành trình người dùng. 
  • Giai đoạn cuối: Kiểm soát và quản lý dữ liệu dễ dàng trên nền tảng với các phần mềm bán hàng và liên tục tối ưu tỷ lệ chuyển đổi đem lại hiệu quả cho chiến dịch marketing – truyền thông cho thương hiệu.

“LadiPage rất hữu dụng với thao tác dễ dàng kéo thả để tạo ra một ấn phẩm online, có thể đưa khách hàng trải nghiệm với những nội dung chất lượng và cô đọng nhất. Nền tảng này phù hợp để phục vụ cho chiến dịch marketing có tính linh hoạt và ứng dụng cao theo từng phân khúc khách hàng và sản phẩm mà thương hiệu mong muốn tiếp cận” – anh Hạ Hồng Việt chia sẻ

6. Kết quả Saffron Việt Nam đạt được sau khi hợp tác

  • Trong 05 năm sử dụng, Saffron Việt Nam tạo 110 landing page gồm: landing page giới thiệu sản phẩm, chương trình ưu đãi, cẩm nang hướng dẫn sử dụng và truyền thông khoá học, đào tạo. 
  • Thu thập được lượng lớn thông tin khách hàng tiềm năng 
  • Thành công với chiến dịch thúc đẩy doanh số qua các chương trình ưu đãi, tuyển đại lý phân phối.  
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian vận hành các kênh truyền thông, bán hàng.

7. Các giải pháp Saffron Việt Nam đã sử dụng tại LadiPage 

  • Nền tảng
  • LadiPage – #1 Nền tảng landing page chuyển đổi cao cho các hoạt động bán hàng, marketing và quảng cáo.

Tạm kết

Khi thực hiện chiến dịch truyền thông – marketing, để đạt được hiệu quả tối ưu về mặt thời gian và chất lượng mục tiêu mong muốn, thương hiệu phải lựa chọn đúng công cụ để quy trình sản xuất diễn ra thuận tiện.

Landing page là một nền tảng thiết kế tối ưu chuyển đổi cao thích hợp cho các chiến dịch truyền thông – marketing bởi tính linh hoạt dễ dàng sửa đổi giao diện và thông tin, thao tác dễ dàng và giao diện mẫu đa dạng.

landing page sản phẩm, landing page tuyển đại lý