Trang chủLadiFlow
LadiFlow
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc kết hợp giữa Landing Page và Marketing automation đang trở thành “điểm sáng” giúp mọi doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tiếp thị, gia tăng hiệu quả chuyển đổi và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đây là một trong những chiến lược đang được nhiều nhà tiếp thị áp dụng để thu hút và...
Gia Tăng Doanh Thu Bền Vững Với Chuỗi Email Tự Động Chăm Sóc Khách Hàng Và Upsell Sau Bán
Gia Tăng Doanh Thu Bền Vững Với Chuỗi Email Tự Động Chăm Sóc Khách Hàng Và Upsell Sau Bán
Việc chăm sóc khách hàng sau khi họ mua hàng và tận dụng cơ hội cho doanh nghiệp upsell trở thành yếu tố quan trọng để gia tăng doanh thu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng. Hiểu được mong muốn này của các cá nhân và doanh nghiệp đang vận hành kinh doanh, LadiPage cung cấp cho Quý khách hàng kịch bản “Gửi chuỗi email 10 ngày chăm sóc khách hàng và upsell sau bán” tự động với công cụ LadiFlow, nhằm...
[Chuỗi Webinar] Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi
[Chuỗi Webinar] Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi
Thấu hiểu những thách thức mà các chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị hay nhà quản lý khách hàng đa kênh đang gặp phải, LadiPage Learning cho ra mắt “Chuỗi Webinar Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi” với mong muốn sẽ đem đến cho bạn cách triển khai chiến lược tiếp thị tự động hiệu quả, tối ưu hoá chi phí...
[Cập nhật] 12 dòng tiêu đề Email hấp dẫn sử dụng để khôi phục giỏ hàng
[Cập nhật] 12 dòng tiêu đề Email hấp dẫn sử dụng để khôi phục giỏ hàng
Dòng tiêu đề email được ví như tấm thảm đỏ chào mừng mọi người đến với ngôi nhà của bạn vậy. Đó là thứ đầu tiên mọi người nhìn thấy và nó có thể khiến người dùng bước chân vào ngôi nhà của bạn hoặc sợ hãi không muốn bước tiếp. Khách hàng tiềm năng...
[LadiFlow] Xác thực danh tính người gửi email với SPF, DKIM và BIMI
[LadiFlow] Xác thực danh tính người gửi email với SPF, DKIM và BIMI
Khi bạn gửi email, các nhà cung cấp hộp thư (chẳng hạn như Gmail, Outlook, Zalo và Yahoo) cần xác định xem thư có phải là email hợp pháp được gửi từ chủ sở hữu tên miền hoặc địa chỉ email hay không hay email giả mạo được gửi bởi kẻ gửi thư rác hoặc...
Dữ liệu điểm chuẩn toàn diện nhất về Email Marketing năm 2022 | 2022 Email Marketing Benchmarks
Dữ liệu điểm chuẩn toàn diện nhất về Email Marketing năm 2022 | 2022 Email Marketing Benchmarks
CM Group đã phân tích hơn 100tỷ email được gửi qua nền tảng của họ vào năm 2021. Đây được coi là dữ liệu điểm chuẩn Email Marketing toàn diện nhất từng được công bố. Điểm chuẩn về tỷ lệ mở, tỷ lệ click, tỷ lệ huỷ đăng ký Các chỉ số này phụ thuộc...
Tăng doanh số bán hàng với Facebook Lead Ads chỉ với 5 bước đơn giản
Tăng doanh số bán hàng với Facebook Lead Ads chỉ với 5 bước đơn giản
Bạn đã bắt đầu chạy các chiến dịch Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook và đang nhận được một lượng khách hàng tiềm năng ổn định. Tuyệt! Tuy nhiên, doanh số bán hàng vẫn chưa được cải thiện nhiều. Sự thật là đa phần khách hàng tiềm năng đều chưa biết gì về...
Tăng traffic vào website hoặc landing page với Email Marketing
Tăng traffic vào website hoặc landing page với Email Marketing
Nếu bạn vẫn đang tự hỏi liệu email marketing có còn giữ được sức hút đối với dân chúng hay không. Hãy xem những thống kê này: Một số thống kê liên quan đến Email Marketing mà bạn phải biết. Ngày nay, các nhà tiếp thị có vẻ như rất thích làm việc với chatbot...
Tại sao bạn không nên mua LadiFlow?
Tại sao bạn không nên mua LadiFlow?
Tuần vừa qua, trong quy trình chăm sóc khách hàng trả phí LadiFlow của chúng tôi, bộ phận CSKH thực hiện các cuộc gọi để hỏi thăm tình hình sử dụng như thế nào, hỏi họ xem có cần trợ giúp gì không. Trong call log thì chúng tôi có nhận được một phản hồi...
Hướng dẫn nhà hàng và các cửa hàng offline gửi mã coupon cho khách hàng
Hướng dẫn nhà hàng và các cửa hàng offline gửi mã coupon cho khách hàng
Smart Coupon là gì? Smart Coupon là một tính năng của LadiFlow, cho phép các nhà bán lẻ trực tuyến phát triển danh sách email và doanh thu của họ bằng cách gửi mã coupon đến khách hàng theo thời gian thực. Đây là tính năng của LadiFlow cho phép bạn tự động gửi mã...
Chiến dịch Email Coupon: Những điều bạn cần biết để tăng doanh số thương mại với Email Marketing
Chiến dịch Email Coupon: Những điều bạn cần biết để tăng doanh số thương mại với Email Marketing
Email Coupon là gì? Email Coupon là chiến dịch tiếp thị qua email, trong đó có kèm theo phiếu giảm giá (coupon) để giúp người nhận có thể mua một sản phẩm nào đó với một mức chiết khấu cụ thể. Chúng tôi tin rằng, bất cứ ai trên thế giới đều yêu thích việc...
2 Lựa chọn thay thế Mailchimp tại Việt Nam tốt nhất vào năm 2022
2 Lựa chọn thay thế Mailchimp tại Việt Nam tốt nhất vào năm 2022
Mailchimp là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phần mềm tiếp thị qua email (EMS) và được hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên thế giới sử dụng. Họ bắt đầu vào năm 2001 và đã trở thành một trong những nền tảng tiếp thị qua email phổ biến nhất trên Internet. Mailchimp được biết đến với...
TOP 3 lầm tưởng về Email Marketing. Phải đọc!
TOP 3 lầm tưởng về Email Marketing. Phải đọc!
Vào năm 2010, Sheryl Sandberg – Giám đốc vận hành (COO) của Facebook nói trong một hội nghị Nielsen Consumer 360 Conference rằng: “Email có lẽ sẽ biết mất” và kể từ đó có rất nhiều tranh luận về chủ đề này với câu hỏi đặt ra rằng: “Liệu email có thực sự biến mất...
LadiFlow có dành cho tôi không?
LadiFlow có dành cho tôi không?
LadiFlow được xây dựng với mục tiêu trong đầu của các nhà sáng lập: Trao quyền cho các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp trong việc thiết kế và cung cấp các trải nghiệm khách hàng đa kênh trên cơ sở phân luồng tự động dựa trên hành vi của người tiêu dùng. Trong...
Tại Sao Email Marketing Là Kênh Tiếp Thị Bắt Buộc Phải Có Với Mỗi Doanh Nghiệp?
Tại Sao Email Marketing Là Kênh Tiếp Thị Bắt Buộc Phải Có Với Mỗi Doanh Nghiệp?
Email như một phương thức tiếp thị và giao tiếp với khách hàng tiếp tục phát triển như một kênh thiết yếu để tiếp cận mọi người trong suốt vòng đời của khách hàng; 95% các nhà tiếp thị đồng ý rằng nó giữ một vị trí rất quan trọng trong hoạt động tiếp thị...
14 Câu hỏi thường gặp nhất về Email Marketing
14 Câu hỏi thường gặp nhất về Email Marketing
Có hàng trăm bài viết trên internet nói rằng Email Marketing được chứng minh là kênh hàng đầu để giao tiếp với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, đa phần đều đến từ: Email Marketing Platform, Marketing Automation Platform, Affiliate Marketing Sites, Email Marketing Agency. Có thể sẽ là một sự so...
Tạo ra nhiều khách hàng bất động sản tiềm năng hơn với Marketing Automation
Tạo ra nhiều khách hàng bất động sản tiềm năng hơn với Marketing Automation
Trong thị trường bất động sản cạnh tranh ngày nay, việc tìm kiếm và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng không chỉ là một thử thách mà còn đòi hỏi sự tối ưu hóa cao để đạt hiệu quả. Đây là lúc Marketing Automation trở thành một công cụ mạnh mẽ, giúp bạn tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách tự động, hiệu quả, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí. Hãy cùng LadiPage khám phá cách mà Marketing Automation có thể biến chiến lược tiếp thị bất động sản của bạn trở nên hiệu quả hơn...
3 lợi ích lớn nhất khi sử dụng LadiFlow - Nền tảng Marketing Automation là gì?
3 lợi ích lớn nhất khi sử dụng LadiFlow - Nền tảng Marketing Automation là gì?
Trong thời đại số, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp không chỉ nằm ở tính năng, chất lượng của sản phẩm hay dịch vụ mà còn ở cách tiếp cận và tương tác với khách hàng. Việc tự động hóa quy trình marketing không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tối ưu hóa hiệu suất, cải thiện chất lượng tương tác và tăng cường trải nghiệm khách hàng. LadiFlow - nền tảng Marketing Automation tiên tiến - là công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra những chiến dịch...
Email Marketing là gì? Những điều cần phải biết khi triển khai Email Marketing
Email Marketing là gì? Những điều cần phải biết khi triển khai Email Marketing
Email Marketing là gì? Email Marketing là sử dụng email để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng. Email Marketing cũng giúp các doanh nghiệp phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình.  Email Marketing là một phiên bản hay một kênh hay...
3 cách tự động hoá tiếp thị trong lĩnh vực Bảo hiểm
3 cách tự động hoá tiếp thị trong lĩnh vực Bảo hiểm
Các dịch vụ tài chính đều được cá nhân hóa và theo hướng dữ liệu, điều này đặc biệt đúng trong lĩnh vực bảo hiểm. Sử dụng thông tin chuyên sâu về người tiêu dùng, đại lý bảo hiểm có thể tạo ra các chiến thuật tùy chỉnh cao để tạo, thu hút và chuyển đổi khách hàng...