Trang chủLadiFlow
LadiFlow
[Chuỗi Webinar] Tự động hóa Marketing trong hoạt động Giáo dục từ chiến lược đến thực thi
[Chuỗi Webinar] Tự động hóa Marketing trong hoạt động Giáo dục từ chiến lược đến thực thi
Thấu hiểu những thách thức mà các chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị hay nhà quản lý khách hàng đa kênh đang gặp phải, LadiPage Learning cho ra mắt “Chuỗi Webinar Tự động hóa Marketing trong hoạt động Giáo dục từ chiến lược đến thực thi” với mong muốn sẽ đem đến cho bạn cách triển khai chiến lược tiếp thị tự động hiệu quả, tối ưu hoá chi phí...
[Cập nhật] 12 dòng tiêu đề Email hấp dẫn sử dụng để khôi phục giỏ hàng
[Cập nhật] 12 dòng tiêu đề Email hấp dẫn sử dụng để khôi phục giỏ hàng
Dòng tiêu đề email được ví như tấm thảm đỏ chào mừng mọi người đến với ngôi nhà của bạn vậy. Đó là thứ đầu tiên mọi người nhìn thấy và nó có thể khiến người dùng bước chân vào ngôi nhà của bạn hoặc sợ hãi không muốn bước tiếp. Khách hàng tiềm năng...
[LadiFlow] Xác thực danh tính người gửi email với SPF, DKIM và BIMI
[LadiFlow] Xác thực danh tính người gửi email với SPF, DKIM và BIMI
Khi bạn gửi email, các nhà cung cấp hộp thư (chẳng hạn như Gmail, Outlook, Zalo và Yahoo) cần xác định xem thư có phải là email hợp pháp được gửi từ chủ sở hữu tên miền hoặc địa chỉ email hay không hay email giả mạo được gửi bởi kẻ gửi thư rác hoặc...
Dữ liệu điểm chuẩn toàn diện nhất về Email Marketing năm 2022 | 2022 Email Marketing Benchmarks
Dữ liệu điểm chuẩn toàn diện nhất về Email Marketing năm 2022 | 2022 Email Marketing Benchmarks
CM Group đã phân tích hơn 100tỷ email được gửi qua nền tảng của họ vào năm 2021. Đây được coi là dữ liệu điểm chuẩn Email Marketing toàn diện nhất từng được công bố. Điểm chuẩn về tỷ lệ mở, tỷ lệ click, tỷ lệ huỷ đăng ký Các chỉ số này phụ thuộc...
Tăng doanh số bán hàng với Facebook Lead Ads chỉ với 5 bước đơn giản
Tăng doanh số bán hàng với Facebook Lead Ads chỉ với 5 bước đơn giản
Bạn đã bắt đầu chạy các chiến dịch Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook và đang nhận được một lượng khách hàng tiềm năng ổn định. Tuyệt! Tuy nhiên, doanh số bán hàng vẫn chưa được cải thiện nhiều. Sự thật là đa phần khách hàng tiềm năng đều chưa biết gì về...
Tăng traffic vào website hoặc landing page với Email Marketing
Tăng traffic vào website hoặc landing page với Email Marketing
Nếu bạn vẫn đang tự hỏi liệu email marketing có còn giữ được sức hút đối với dân chúng hay không. Hãy xem những thống kê này: Một số thống kê liên quan đến Email Marketing mà bạn phải biết. Ngày nay, các nhà tiếp thị có vẻ như rất thích làm việc với chatbot...
Tại sao bạn không nên mua LadiFlow?
Tại sao bạn không nên mua LadiFlow?
Tuần vừa qua, trong quy trình chăm sóc khách hàng trả phí LadiFlow của chúng tôi, bộ phận CSKH thực hiện các cuộc gọi để hỏi thăm tình hình sử dụng như thế nào, hỏi họ xem có cần trợ giúp gì không. Trong call log thì chúng tôi có nhận được một phản hồi...
Hướng dẫn nhà hàng và các cửa hàng offline gửi mã coupon cho khách hàng
Hướng dẫn nhà hàng và các cửa hàng offline gửi mã coupon cho khách hàng
Smart Coupon là gì? Smart Coupon là một tính năng của LadiFlow, cho phép các nhà bán lẻ trực tuyến phát triển danh sách email và doanh thu của họ bằng cách gửi mã coupon đến khách hàng theo thời gian thực. Đây là tính năng của LadiFlow cho phép bạn tự động gửi mã...
Chiến dịch Email Coupon: Những điều bạn cần biết để tăng doanh số thương mại với Email Marketing
Chiến dịch Email Coupon: Những điều bạn cần biết để tăng doanh số thương mại với Email Marketing
Email Coupon là gì? Email Coupon là chiến dịch tiếp thị qua email, trong đó có kèm theo phiếu giảm giá (coupon) để giúp người nhận có thể mua một sản phẩm nào đó với một mức chiết khấu cụ thể. Chúng tôi tin rằng, bất cứ ai trên thế giới đều yêu thích việc...
2 Lựa chọn thay thế Mailchimp tại Việt Nam tốt nhất vào năm 2022
2 Lựa chọn thay thế Mailchimp tại Việt Nam tốt nhất vào năm 2022
Mailchimp là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phần mềm tiếp thị qua email (EMS) và được hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên thế giới sử dụng. Họ bắt đầu vào năm 2001 và đã trở thành một trong những nền tảng tiếp thị qua email phổ biến nhất trên Internet. Mailchimp được biết đến với...
TOP 3 lầm tưởng về Email Marketing. Phải đọc!
TOP 3 lầm tưởng về Email Marketing. Phải đọc!
Vào năm 2010, Sheryl Sandberg – Giám đốc vận hành (COO) của Facebook nói trong một hội nghị Nielsen Consumer 360 Conference rằng: “Email có lẽ sẽ biết mất” và kể từ đó có rất nhiều tranh luận về chủ đề này với câu hỏi đặt ra rằng: “Liệu email có thực sự biến mất...
LadiFlow có dành cho tôi không?
LadiFlow có dành cho tôi không?
LadiFlow được xây dựng với mục tiêu trong đầu của các nhà sáng lập: Trao quyền cho các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp trong việc thiết kế và cung cấp các trải nghiệm khách hàng đa kênh trên cơ sở phân luồng tự động dựa trên hành vi của người tiêu dùng. Trong...
Tại sao Email Marketing là kênh tiếp thị bắt buộc phải có với mỗi doanh nghiệp?
Tại sao Email Marketing là kênh tiếp thị bắt buộc phải có với mỗi doanh nghiệp?
Vào năm 2010, Sheryl Sandberg - Giám đốc vận hành (COO) của Facebook nói trong một hội nghị Nielsen Consumer 360 Conference rằng: "Email có lẽ sẽ biết mất" và kể từ đó có rất nhiều tranh luận về chủ đề này với câu hỏi đặt ra rằng: "Liệu email có thực sự biến mất...
14 Câu hỏi thường gặp nhất về Email Marketing
14 Câu hỏi thường gặp nhất về Email Marketing
Có hàng trăm bài viết trên internet nói rằng Email Marketing được chứng minh là kênh hàng đầu để giao tiếp với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, đa phần đều đến từ: Email Marketing Platform, Marketing Automation Platform, Affiliate Marketing Sites, Email Marketing Agency. Có thể sẽ là một sự so...
Tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn với Marketing Automation
Tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn với Marketing Automation
Bất động sản là một ngành kinh doanh khó khăn. Bất cứ ai làm trong lĩnh vực này cũng đều thấu. 😀 Trên thế giới, có hơn 4 triệu đại lý và chuyên gia bất động sản, mỗi người trong số họ đều cần những kỹ năng, những công nghệ tốt nhất để tạo ra...
3 lợi ích lớn nhất khi sử dụng LadiFlow - Nền tảng Marketing Automation là gì?
3 lợi ích lớn nhất khi sử dụng LadiFlow - Nền tảng Marketing Automation là gì?
Đầu tiên, tôi muốn khẳng định LadiFlow có thể kết nối dữ liệu bán hàng và tiếp thị của bạn lại với nhau. Đây có thể không phải là một điều quá xa lạ hoặc “đem lại lợi ích” ngay lập tức đối vời nhiều doanh nghiệp, nhưng sẽ cực kỳ có lợi cho các doanh...
Email Marketing là gì? Những điều cần phải biết khi triển khai Email Marketing
Email Marketing là gì? Những điều cần phải biết khi triển khai Email Marketing
Email Marketing là gì? Email Marketing là sử dụng email để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng. Email Marketing cũng giúp các doanh nghiệp phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình.  Email Marketing là một phiên bản hay một kênh hay...
3 cách tự động hoá tiếp thị trong lĩnh vực Bảo hiểm
3 cách tự động hoá tiếp thị trong lĩnh vực Bảo hiểm
Các dịch vụ tài chính đều được cá nhân hóa và theo hướng dữ liệu, điều này đặc biệt đúng trong lĩnh vực bảo hiểm. Sử dụng thông tin chuyên sâu về người tiêu dùng, đại lý bảo hiểm có thể tạo ra các chiến thuật tùy chỉnh cao để tạo, thu hút và chuyển đổi khách hàng...