Tính đến tháng 1 năm 2024, khoảng 79,1% dân số Việt Nam (tương đương 78,44 triệu người) đã sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin, điều này thôi thúc các Cá nhân & Doanh nghiệp tập trung phát triển các hình thức tiếp thị đa kênh để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, một thực tế cho thấy, nhiều chủ doanh nghiệp hay nhà tiếp thị vẫn đang tìm lời giải cho bài toán:
-
Truyền thông, quảng cáo thu hút khách hàng trên đa kênh nhưng không thực sự hiệu quả. Thông tin khách hàng phân tán ở nhiều nơi, không thể đồng bộ chung một phễu (form, bình luận, tin nhắn,...) để nuôi dưỡng tiếp.
-
Không thể phân loại, đánh giá khách hàng làm lãng phí nguồn lực vào những khách hàng không tiềm năng, trong khi những khách hàng tiềm năng cảm thấy không nhận được giá trị và thoát khỏi phễu.
-
Quy trình thanh toán nhiều bước, gây nhiều rào cản khiến khách hàng không hoàn tất giao dịch khi họ đã đưa ra quyết định mua sản phẩm/dịch vụ.
-
Không có phương án chăm sóc khách hàng sau bán khiến tỷ lệ khách hàng trung thành thấp, họ chỉ mua một lần, không quay lại và không giới thiệu thêm bạn bè.
Thấu hiểu những thách thức mà các chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị hay nhà quản lý khách hàng đa kênh đang gặp phải, LadiPage Learning cho ra mắt “Chuỗi Webinar Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi” với mong muốn sẽ đem đến cho bạn cách triển khai chiến lược tiếp thị tự động hiệu quả, tối ưu hoá chi phí thu hút khách hàng, nuôi dưỡng dữ liệu khách hàng và khai thác tối đa nguồn dữ liệu sẵn có, thiết lập chiến thuật chăm sóc đa kênh và tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.
Chuỗi Webinar đặc biệt lần này sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt 4 buổi với nội dung:
-
Webinar Buổi 1: Thu hút khách hàng vào phễu
-
Webinar Buổi 2: Tự động hoá nuôi dưỡng
-
Webinar Buổi 3: Chuyển đổi tối đa
-
Webinar Buổi 4: Chăm sóc bền vững
Thời gian và Địa điểm tổ chức Webinar:
-
Thời gian: Buổi 4 ngày 08/11/2024 từ 10:30 đến 12:00
-
Hình thức: Online qua nền tảng Zoom
-
Đăng ký tham dự buổi 4 tại: http://ldp.ink/3lfTn