Trang chủMặc địnhDịch vụ thiết kế Landing page chuyên nghiệp - LadiPage Việt Nam

Dịch vụ thiết kế Landing page chuyên nghiệp - LadiPage Việt Nam

Marketing Team
9:04 AM 10/15/2024

Bạn có biết rằng, một Landing page được thiết kế tốt có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên đến 300%? Trong kỷ nguyên số ngày càng phát triển, việc thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp không chỉ cần một website đẹp mà còn cần những trang đích (Landing page) hấp dẫn để tối ưu chuyển đổi. LadiPage Việt Nam - Nền tảng Landing page hàng đầu tại Việt Nam cung cấp cho doanh nghiệp bạn Dịch vụ thiết kế Landing page chuyên nghiệp theo yêu cầu, giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả cho chiến lược quảng cáo trực tuyến của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể về Dịch vụ thiết kế này trong bài viết sau đây.

1. Landing page là gì?

Landing page là một trang web độc lập, được tạo ra với mục tiêu chính là thu hút người dùng và thúc đẩy họ thực hiện một hành động cụ thể, chẳng hạn như đăng ký, mua hàng, tải xuống tài liệu hoặc điền thông tin vào form liên hệ,... 

Khác với các trang web truyền thống có nhiều mục đích và liên kết khác nhau, Landing page tập trung vào một thông điệp duy nhất và một lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng để tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi.

Landing page thường được sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo trả phí ( Google Ads, Facebook Ads,...), hoặc email marketing để hướng lưu lượng truy cập đến và tối đa hóa khả năng chuyển đổi của khách truy cập thành khách hàng tiềm năng hoặc người mua.

2. Dịch vụ thiết kế Landing page là gì?

Dịch vụ thiết kế Landing page của LadiPage Việt Nam là giải pháp giúp mọi doanh nghiệp tạo ra các trang đích (Landing page) chuyên nghiệp, tùy chỉnh theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, nhằm tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi và hỗ trợ chiến lược tiếp thị. 

Mục tiêu của dịch vụ thiết kế Landing page là tối ưu về giao diện, trải nghiệm người dùng và phù hợp với chiến dịch quảng cáo cụ thể, từ đó thúc đẩy khách hàng thực hiện các hành động mong muốn như mua hàng, đăng ký, hoặc tải tài liệu. Điều này giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn lực trong việc tự thiết kế và tối ưu nội dung Landing page, thay vào đó bạn có thể tập trung tối ưu những hoạt động tiếp thị và bán hàng khác.

3. Thiết kế Landing page khác Thiết kế web như nào?

Thiết kế Landing page và Thiết kế website có những điểm khác biệt rõ ràng về mục đích, cấu trúc, nội dung, và cách sử dụng.

Thiết kế Landing Page khác Thiết kế Website như thế nào?

3.1. Về mục đích

  • Landing page: Là trang web đơn, được thiết kế với mục tiêu cụ thể là chuyển đổi người truy cập thành khách hàng tiềm năng hoặc thực hiện một hành động cụ thể như đăng ký, mua hàng, tải tài liệu. Mỗi Landing page chỉ phục vụ một chiến dịch hoặc mục tiêu duy nhất, thường liên quan đến quảng cáo hoặc tiếp thị trực tuyến.

  • Website: Là một hệ thống gồm nhiều trang, với mục tiêu chính là cung cấp thông tin đầy đủ về doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ, và hỗ trợ nhiều nhu cầu của khách hàng. Website thường có nhiều mục tiêu, từ việc giới thiệu doanh nghiệp, bán hàng, chăm sóc khách hàng đến quản lý thương hiệu.

3.2. Về cấu trúc

  • Landing page: Có cấu trúc đơn giản và tập trung, thường chỉ có một trang duy nhất với nội dung ngắn gọn và một lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng. Không có menu điều hướng phức tạp hay nhiều liên kết ra ngoài, nhằm giữ sự tập trung của người dùng vào hành động chính.

  • Website: Gồm nhiều trang con khác nhau như trang chủ, trang giới thiệu, trang sản phẩm/dịch vụ, trang liên hệ, blog,... Website thường có menu điều hướng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin họ cần và có thể bao gồm nhiều liên kết khác nhau.

3.3. Về nội dung

  • Landing page: Nội dung được thiết kế ngắn gọn, trực tiếp, chỉ cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến mục tiêu của trang. Các yếu tố như tiêu đề, hình ảnh, và lời kêu gọi hành động (CTA) được thiết kế nổi bật để người truy cập dễ dàng thực hiện hành động mong muốn.

  • Website: Nội dung thường chi tiết, phong phú, bao gồm nhiều chủ đề khác nhau để cung cấp thông tin toàn diện về doanh nghiệp, sản phẩm/dịch vụ. Website còn chứa nhiều dạng nội dung như bài viết, video, hình ảnh, và các mục thông tin phụ trợ khác.

3.4. Về cách sử dụng

  • Landing page: Thường là điểm đến của các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, nơi khách truy cập được chuyển hướng từ quảng cáo Google, Facebook, hoặc email marketing đến trang này để thực hiện hành động cụ thể.

  • Website: Dù website cũng có thể là điểm đến từ các chiến dịch quảng cáo, nhưng do có nhiều mục tiêu khác nhau, người dùng có thể không ngay lập tức thực hiện hành động mà quảng cáo mong muốn, khiến tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn so với Landing page.

4. Ai nên sử dụng dịch vụ thiết kế Landing page?

Dịch vụ thiết kế Landing page phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những doanh nghiệp, tổ chức, hoặc cá nhân có nhu cầu tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch tiếp thị và quảng cáo trực tuyến.

Ai nên sử dụng dịch vụ thiết kế Landing page?

4.1. Nhà tiếp thị (Marketers)

Nhà tiếp thị cần thuê Dịch vụ thiết kế Landing page cho từng chiến dịch, mà không tốn nhiều thời gian và nguồn lực; bên cạnh đó Landing page giúp họ đo lường và tối ưu hóa kết quả chuyển đổi.

4.2. Công ty khởi nghiệp (Start-up)

Đặc điểm của những doanh nghiệp Start-up là nguồn lực hạn chế nhưng cần tối ưu hóa chi phí quảng cáo và đạt kết quả nhanh chóng. Dịch vụ thiết kế Landing page giúp họ tạo ra các trang đích chuyên nghiệp mà không cần phải đầu tư quá nhiều vào việc xây dựng một website phức tạp. 

4.3. Doanh nghiệp bán hàng trực tuyến (E-commerce)

Với Landing Page, họ có thể dễ dàng tạo ra các trang đích khác nhau cho từng chiến dịch, giúp đo lường và tối ưu hóa kết quả chuyển đổi. Dịch vụ thiết kế Landing page sẽ giúp marketers tiết kiệm thời gian và nguồn lực khi triển khai chiến dịch một cách chuyên nghiệp.

4.4. Doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ (Giáo dục, bất động sản, y tế, tài chính,..)

Dịch vụ thiết kế Landing page giúp họ thu hút sự chú ý của khách hàng và yêu cầu họ đăng ký thông tin hoặc nhận tư vấn. Chẳng hạn, một công ty bất động sản có thể sử dụng Landing page để giới thiệu dự án mới và thu thập thông tin khách hàng quan tâm.

4.5. Doanh nghiệp tổ chức sự kiện và hội thảo

Dịch vụ thiết kế Landing page được sử dụng khi giới thiệu về sự kiện, thông tin diễn giả, lịch trình và lời kêu gọi hành động (CTA) đăng ký tham dự, giúp tối ưu hóa số lượng người tham gia và đảm bảo thu thập dữ liệu người dùng một cách hiệu quả.

4.6. Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phần mềm (SaaS)

Các công ty cung cấp dịch vụ phần mềm (SaaS) thường sử dụng Dịch vụ thiết kế Landing page để thu hút khách hàng đăng ký dùng thử hoặc mua gói dịch vụ vơi thông tin ngắn gọn, dễ hiểu về sản phẩm, đồng thời khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm ngay lập tức.

4.7. Công ty tiếp thị liên kết (Affiliate Marketers) 

Affiliate marketers, những người kiếm tiền từ việc giới thiệu sản phẩm của bên thứ ba, sử dụng Dịch vụ thiết kế Landing page để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của các đối tác và tạo các trang đích hấp dẫn nhằm chuyển đổi người dùng thành khách hàng. Họ có thể tập trung vào một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, giúp tăng cơ hội kiếm hoa hồng từ các liên kết tiếp thị.

5. Các Landing page phổ biến hiện nay

Landing page được phân loại theo mục tiêu và chức năng cụ thể của chúng trong các chiến dịch tiếp thị. Hiện nay trên thị trường, có 6 loại Landing page được sử dụng phổ biến.

Các loại Landing Pages phổ biến hiện nay

5.1. Landing page thu thập thông tin khách hàng tiềm năng (Lead Generation Landing page)

  • Mục đích: Thu thập thông tin từ khách hàng tiềm năng, chẳng hạn như tên, địa chỉ email, số điện thoại, hoặc thông tin khác qua các form đăng ký.

  • Đặc điểm:

+ Có một hoặc nhiều form điền thông tin nổi bật, thường đi kèm với lời đề nghị giá trị như "nhận ebook miễn phí," "tư vấn miễn phí," hoặc "đăng ký dùng thử."

+ Nội dung ngắn gọn, tập trung vào việc thuyết phục người dùng cung cấp thông tin.

+ Được sử dụng rộng rãi trong các chiến dịch tiếp thị qua email, quảng cáo, hoặc chạy chiến dịch lead nurturing (nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng).

5.2. Landing page bán hàng (Sales Landing page)

  • Mục đích: Landing page bán hàng thường được xây dựng để thúc đẩy sự chuyển đổi. Khách hàng khi truy cập sẽ có thể đưa ra quyết định mua hàng ngay trên trang hoặc để lại thông tin để được tư vấn thêm.

  • Đặc điểm:

+ Nội dung dài hơn, với nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, lợi ích, tính năng và ưu đãi đặc biệt.

+ Có lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng như "Mua ngay," "Đặt hàng," hoặc "Bắt đầu ngay hôm nay."

+ Thường có các yếu tố chứng minh xã hội (social proof) như đánh giá từ khách hàng, case study, hoặc hình ảnh thực tế của sản phẩm.

5.3. Landing page "Click-through" (Click-through Landing page)

  • Mục đích: Dẫn dắt người dùng từ Landing page đến một trang khác để thực hiện hành động tiếp theo, thường là trang thanh toán hoặc trang chi tiết sản phẩm.

  • Đặc điểm:

+ Không có form đăng ký hay thu thập thông tin, mà chỉ cung cấp thông tin sơ bộ, thu hút người dùng và dẫn họ đến trang chính thức để hoàn tất mua hàng hoặc đăng ký.

+ Thường có nút "Tìm hiểu thêm" hoặc "Xem chi tiết" để chuyển hướng người dùng đến trang mục tiêu.

5.4. Landing page "Thank You" (Thank You Landing page)

  • Mục đích: Hiển thị sau khi người dùng đã hoàn thành một hành động mong muốn, như điền form, đăng ký, hoặc mua hàng.

  • Đặc điểm:

+ Cảm ơn người dùng vì đã hoàn thành hành động.

+ Có thể cung cấp thêm nội dung liên quan như ưu đãi khác, tài liệu tải xuống, hoặc thông tin hỗ trợ.

+ Khuyến khích người dùng thực hiện thêm các hành động khác như chia sẻ sự kiện, tham gia chương trình khác, hoặc cập nhật thông tin mới.

5.5. Landing page ra mắt sản phẩm (Product Launch Landing page)

  • Mục đích: Giới thiệu và quảng bá một sản phẩm hoặc dịch vụ mới.

  • Đặc điểm:

+ Tập trung vào việc tạo hứng thú và thu hút sự chú ý đến sản phẩm mới.

+ Có thể bao gồm video giới thiệu sản phẩm, hình ảnh, và thông tin về các tính năng nổi bật.

+ Lời kêu gọi hành động (CTA) có thể là "Đăng ký nhận thông tin," "Đặt trước," hoặc "Khám phá sản phẩm."

5.6. Landing page khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt (Discount/Promotion Landing page)

  • Mục đích: Giới thiệu các chương trình giảm giá, khuyến mãi, hoặc ưu đãi đặc biệt.

  • Đặc điểm:

+ Trang tập trung vào việc truyền tải thông tin về ưu đãi: thời gian diễn ra, giá trị giảm giá, hoặc lợi ích đặc biệt khi mua hàng trong thời gian nhất định.

+ Có lời kêu gọi hành động (CTA) mạnh mẽ như "Mua ngay để nhận ưu đãi," hoặc "Đăng ký nhận ưu đãi ngay."

>>> Tìm hiểu: Tại sao bạn nên sử dụng Landing page cho các chiến dịch quảng cáo tiếp thị?

6. Vì sao nên lựa chọn LadiPage để thiết kế Landing page?

LadiPage - Nền tảng thiết kế Landing page hàng đầu tại Việt Nam, mang đến giải pháp chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo ra những trang đích đẹp mắt, tối ưu trải nghiệm người dùng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Dịch vụ thiết kế Landing page chuyên nghiệp - LadiPage Việt Nam

6.1. Nền tảng thiết kế Landing page mạnh mẽ

Với công cụ LadiPage Builder, chúng tôi mang đến cho khách hàng sản phẩm với nhiều tính năng mạnh mẽ:

+ Tốc độ tải trang đích nhanh

+ Tối ưu SEO thân thiện với bộ máy Google

+ Tích hợp module đồng bộ thông tin khách hàng qua các công cụ tiếp thị tự động khác

6.2. Đội ngũ thiết kế Landing page chuyên nghiệp của LadiPage

  • Account Executive

Account Executive luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu/mong muốn của khách hàng, theo sát quá trình triển khai dịch vụ, cũng như đưa ra những gợi ý, hỗ trợ chủ doanh nghiệp lựa chọn phương án phù hợp nhất. 

  • Content Landing Page 

Chuyên viên content landing page sẽ am hiểu một trang landing page cần những thông tin gì, viết như thế nào để thu hút khách hàng, đem tới hiệu quả cao nhất.

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao

Với đội ngũ thiết kế Landing Page sẽ hiểu đặc trưng thiết kế với giao diện hấp dẫn, đạt chuẩn UX - UI cùng các điểm nhấn, nghỉ để gây ấn tượng cho người xem, đã có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án Landing page cho khách hàng khác nhau, LadiPage Vietnam cam kết sẽ mang lại cho quý khách sản phẩm phù hợp nhất.

  • Landing page Builder

Am hiểu về nền tảng, lựa chọn các hiệu ứng phù hợp, hấp dẫn thu hút với người dùng kể cả giao diện desktop và mobile là những nhiệm vụ mà một Builder Landing Page cần có để đem tới dịch vụ thiết kế tốt nhất.

6.3. Tối ưu nội dung Landing page hấp dẫn

Công cụ LadiPage thiết lập các tính năng và cài đặt tracking đo lường, giúp bạn dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả của Landing page. Nhờ đó, bạn có thể nắm bắt được thông tin về lượt truy cập, tỷ lệ chuyển đổi và các chỉ số quan trọng khác để đưa ra quyết định kinh doanh một cách chính xác và nhanh chóng.

6.4. Thiết kế landing page chuẩn Seo, giao diện thân thiện với người dùng

Thiết kế Landing page tập trung vào đúng yêu cầu, mong muốn đã trao đổi với khách hàng ở bước liên hệ thuê dịch vụ này với LadiPage. Bên cạnh đó là những đề xuất từ đội ngũ thiết kế của chúng tôi nhằm giúp Landing page được sử dụng hiệu quả. Ngoài ra, dịch vụ này còn đảm bảo yếu tố chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm và tăng khả năng tiếp cận với khách hàng.

Giao diện của Landing page của LadiPage được thiết kế phù hợp với nhiều thiết bị như máy tính, di động, mobile,… Từ đó giúp đảm bảo nội dung thông tin và chất lượng tương tác với khách hàng.

7. Quy trình triển khai dịch vụ thiết kế Landing page của Ladipage Vietnam

Dịch vụ Thiết kế Landing page của LadiPage Việt Nam được tiến hành theo quy trình như sau: 

  • Bước 1: Nhận thông tin

LadiPage trao đổi nhu cầu/mong muốn thiết kế nội dung Landing page với khách hàng

  • Bước 2: Triển khai content

+ LadiPage lên outline sơ bộ về Landing page

+ Khách hàng phản hồi outline và gửi phản hồi/ đề xuất mới (nếu có)

  • Bước 3: Thiết kế Wireframe (thiết kế dạng ảnh)

+ Chuẩn bị nguyên liệu thiết kế: màu sắc, phong cách,...

+ Khách hàng feedback về thiết kế và chốt nội dung

  • Bước 4: Code và lên Builder (dạng Landing page)

+ Khách hàng nhận file và feedback về hiệu ứng

+ LadiPage thử nghiệm, fix lỗi Landing page đã thiết kế (nếu có)

  • Bước 5: Bàn giao dự án

LadiPage bàn giao file .ladipage và .html cho khách hàng

8. Thông tin liên hệ tư vấn, liên hệ báo giá 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đang có mong muốn sử dụng dịch vụ thiết kế Landing page của LadiPage Việt Nam, vui lòng liên hệ với chúng tôi, đội ngũ tư vấn và hỗ trợ sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất. LadiPage Việt Nam rất hân hạnh được đồng hành cùng doanh nghiệp!

Bình luận