Bạn có biết rằng Zalo không chỉ là ứng dụng nhắn tin phổ biến mà còn là một “mảnh đất vàng” cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng Việt một cách nhanh chóng và hiệu quả? Nếu bạn đang kinh doanh nhưng vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của Zalo, thì đã đến lúc bạn cần sở hữu một tài khoản Zalo Business Account - công cụ giúp bạn tăng độ uy tín, quản lý tương tác chuyên nghiệp và triển khai các chiến dịch tiếp thị bài bản hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, LadiPage sẽ hướng dẫn bạn từng bước tạo tài khoản Zalo Business đơn giản, dễ hiểu, và kèm theo những mẹo giúp bạn tận dụng tối đa sức mạnh của nền tảng này. Sẵn sàng chưa? Bắt đầu thôi!
1. Zalo Business Account là gì?
Zalo Business Account là công cụ quản lý các tài sản của Doanh Nghiệp trên Zalo bao gồm các tài khoản Zalo Official Account (OA) - Doanh Nghiệp và các ứng dụng (app) ủy quyền của Doanh Nghiệp. Bạn cần nạp tiền vào Zalo Business Account để sử dụng các tính năng trả phí của Zalo OA.
2. Hướng dẫn tạo Zalo Business Account
- Bước 1: Truy cập vào trang tạo tài khoản Zalo Business Account tại đây
- Bước 2: Đăng nhập từ Zalo cá nhân và điền tên Zalo Business Account (Tên tài khoản nên là tên đăng ký kinh doanh của Doanh Nghiệp)

- Bước 3: Kết nối với tài khoản Zalo OA của Doanh Nghiệp. (Lưu ý: Tài khoản Zalo OA phải xác thực mới có thể kết nối)

- Bước 4: Kết nối với ứng dụng (app)

- Bước 5: Đọc và đồng ý với Điều kiện và Điều khoản của Zalo

- Bước 6: Hoàn tất

Khai thác triệt để, tăng tương tác và tăng chuyển đổi khách hàng qua kênh Zalo, sử dụng ngay Ứng dụng Tự động hóa - Thiết kế trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số, bằng cách BẤM VÀO ĐỂ ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG.