Cùng với sự phát triển, khách hàng của LadiPage Việt Nam đã mở rộng sang các thị trường quốc tế, với hơn một nửa đến từ các quốc gia Đông Nam Á. Để giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ ổn định cao với độ trễ thấp khi cần phân phối nội dung cho đa quốc gia, ngày 18/09/2024 vừa qua, LadiPage đã “bắt tay" với Amazon CloudFront hợp nhất mạng phân phối nội dung toàn cầu (CDN).
Sẵn sàng cho sự truy cập tăng đột biến x20 lần từ các quốc gia Đông Nam Á
Năm 2023, sự bùng nổ của chuyển đổi số tiếp thị, chuyển đổi số bán hàng đã kéo theo nhu cầu sử dụng sản phẩm của LadiPage tăng nhanh hơn bao giờ hết. Chỉ số lượt truy cập trang web tăng 20 lần so với những năm trước đó, với lượng lớn khách hàng sử dụng sản phẩm của LadiPage với mục đích MMO, Dropshipping ở thị trường nước ngoài.
Đây là một tín hiệu rất đáng mừng với LadiPage. Tuy nhiên, đi kèm với cơ hội lớn này, LadiPage cũng đã gặp không ít khó khăn trong việc giữ được tính ổn định tốc độ tải trang web cũng như mở rộng mạng phân phối nội dung đa quốc gia. Ngay khi nhận thấy cần một giải pháp hợp nhất mạng phân phối nội dung (CND), LadiPage đã thử nghiệm Amazon CloudFront - dịch vụ CDN tốc độ cao mà Amazon cung cấp để phân phối dữ liệu, video, ứng dụng, API ở mức độ toàn cầu mà vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật với độ trễ thấp.
Những kết quả ấn tượng đã đạt được sau sự hợp tác này
Ngay sau khi hợp tác chiến lược nâng cao trải nghiệm sử dụng sản phẩm cho khách hàng giữa LadiPage và Amazon CloudFront, 10 tỷ là con số yêu cầu truy cập trang web của khách hàng được LadiPage phục vụ hàng tháng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Trong khi đó, tính khả dụng đã tăng từ 96% lên 99,6% và khách hàng không còn gặp phải thời gian tải trang dài nữa.
Không còn trở ngại khi lượt người truy cập trang web trong cùng một thời gian quá lớn, ảnh hưởng tới trải nghiệm xem trang và tốc độ phân phối nội dung, LadiPage đã tiết kiệm được 20% thời gian trong việc bảo trì sản phẩm. Giờ đây, đội ngũ kỹ thuật của LadiPage đã dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển sản phẩm, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng nâng cao của khách hàng.
Anh Đoàn Quang Trung - CEO LadiPage Việt Nam cho biết: “Quyết định hợp tác với AWS đã giúp chúng tôi vừa đảm bảo được khả năng phân phối nội dung toàn cầu một cách ổn định mà vẫn tối ưu được chi phí trong dài hạn. Qua đó, đội ngũ LadiPage cũng có thêm thời gian để phát triển cho tính năng mới và một nền tảng công nghệ mạnh mẽ hơn, chuẩn bị cho hành trình mở rộng sang các thị trường mới trong tương lai”.
>>>> Xem thêm: Amazon CloudFront chia sẻ câu chuyện hợp nhất mạng lưới phân phối nội dung với LadiPage
Hiện tại, LadiPage sử dụng Amazon CloudFront để phân phối nội dung tĩnh và đang lên kế hoạch triển khai nội dung video trong tương lai gần. Song song với việc lắng nghe nhu cầu từ khác hàng để cải thiện và phát triển tính năng hữu ích mới cho sản phẩm thì tốc độ xử lý tải trang ổn định với đường truyền phân phối nội dung mạnh mẽ chính là tiền đề để LadiPage tiến xa hơn nữa trên hành trình đem đến cho khách hàng trong và ngoài nước trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất.
Cảm ơn bạn đã quan tâm sự kiện này và LadiPage biết bạn vẫn đang dõi theo, đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình phát triển không ngừng. Đừng quên để lại email để nhận được những thông tin, cập nhật mới nhất về sản phẩm từ LadiPage trong thời gian tới.