LadiPage rất vui mừng được đưa vào phiên bản năm 2023 và 2024 của Global MarTech Landscape! Công ty của chúng tôi là một phần của danh mục “Optimization Personalization & Testing

Chúng tôi tự hào là một phần của MarTech thế giới và sự tham gia của LadiPage củng cố tầm quan trọng của những gì chúng tôi đang làm trong ngành quảng cáo trực tuyến, tối ưu hoá chuyển đổi và cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng.

MarTech Landscape là gì?

Được tạo bởi Scott Brinker, biên tập viên của Chief Marketing Technologist Blog, MarTech Landscape là tập hợp các nhà cung cấp công nghệ tiếp thị và nhà cung cấp giải pháp trên nhiều kênh tiếp thị kỹ thuật số khác nhau.

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2011, MarTech Landscape ban đầu chỉ có khoảng 150 nhà cung cấp. Danh sách này đã tăng lên qua từng năm và ngày nay có 11.106 công ty trong danh sách. Cũng giống như các phiên bản trước, MarTech Landscape năm 2024 sử dụng “Siêu đồ họa” để giới thiệu tất cả các công ty trong danh sách.

LadiPage được đưa vào Global MarTech Landscape năm 2023 và 2024

Điều này có ý nghĩa gì với LadiPage?

Tại LadiPage, chúng tôi biết tầm quan trọng của các hoạt động tối ưu hoá chuyển đổi cho các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị và bán hàng trực tuyến đối với tất cả các loại hình doanh nghiệp và vì vậy, chúng tôi rất vui mừng được cộng đồng công nghệ tiếp thị công nhận. Việc trở thành một phần trong danh sách năm nay củng cố sự hiện diện của chúng tôi trong ngành và điều này thúc đẩy chúng tôi tiếp tục thúc đẩy các giải pháp sáng tạo cho các thương hiệu không chỉ tại Việt Nam mà còn cho toàn thế giới.