Nobita CRM gần đây đã phát đi thông báo về mối quan hệ hợp tác chiến lược của với LadiPage – Nền tảng thiết kế và tối ưu chuyển đổi Landing Page hàng đầu Việt Nam. 

LadiPage là nền tảng với hơn 240.000 cá nhân/doanh nghiệp sử dụng, hơn 2 triệu Landing Page được xuất bản, được đánh giá là nền tảng số 1 mà các nhà quảng cáo tìm đến để có được giải pháp tối ưu chi phí quảng cáo và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách truy cập thành khách hàng tiềm năng. 

LadiPage là nền tảng giúp khách hàng của mình xây dựng lòng tin thương hiệu với người tiêu dùng, truyền tải những thông điệp mạnh mẽ của sản phẩm đến khách hàng thông qua các Landing Page được thiết kế và tối ưu tỷ mỉ trên nền tảng LadiPage. 

Cảm ơn và chúc mừng cho mối Quan hệ đối tác mới, Nobita CRM tự hào cung cấp cho khách hàng phiếu giảm giá 10% khi đăng ký/nâng cấp tài khỏan LadiPage. 

Quý vị có thể nhận mã giảm 10% cho các gói hàng năm của LadiPage tại đây.

Tại sao nhà quảng cáo yêu thích LadiPage

Trước tiên, chúng tôi muốn tất cả khách hàng của mình hiểu rằng:

  1. Marketing là một trận chiến của nhận thức, không phải sản phẩm.
  2. Landing Page là nơi mọi người đến và là cách để mọi người cảm nhận được sản phẩm của bạn.
  3. Nếu mọi người rời Landing Page mà đi nơi khác nghĩa là sản phẩm của bạn không quan trọng với họ.

1. Marketing là cuộc chiến của nhận thức, không phải sản phẩm.

Bạn có thể mong muốn mọi người nhìn thấy những tính năng ưu việt của sản phẩm của bạn theo tất cả những gì bạn muốn, nhưng nếu bạn không thể hiện nó ở đâu đó, điều đó sẽ không xảy ra. Nào, giờ bạn đã có một sản phẩm tuyệt vời, nhưng không ai biết nó tốt thì phải làm thế nào?

2. Landing Page là nơi mọi người đến và là cách để mọi người cảm nhận được sản phẩm của bạn.

Đó là mặt tiền cửa hàng của bạn trên internet. Đó là cơ hội để bạn thuyết phục mọi người có được sản phẩm. Nhưng nếu nó trông không đẹp, nếu nó không khiến mọi người muốn bước vào “cửa hàng” đó, họ sẽ vít ga mà rời đi ngay cả khi sản phẩm của bạn rất tuyệt vời đối với họ.

3. Nếu mọi người rời Landing Page mà đi nơi khác nghĩa là sản phẩm của bạn không quan trọng với họ.

Sản phẩm của bạn có thể vượt trội hơn rất nhiều so với đối thủ cạnh tranh nhưng nếu mọi người không thể cảm nhận được, nhìn thấy được thì dù ưu việt, dù vượt trội đến đâu cũng sẽ không còn quan trọng nữa. Bạn cần đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình ngay ở trang Landing Page của bạn.

Bạn cần một Landing Page tốt. Một Landing Page tốt để mọi người có thể nhìn thấy sản phẩm của bạn. Một Landing Page tốt để gây ấn tượng mạnh với mọi người.

Một Landing Page tốt chính là công cụ hoàn hảo để làm điều này.

Và LadiPage chính là nền tảng giúp bạn tạo ra công cụ hoàn hảo đó. 

Lý do chính mà đa phần nhà quảng cáo tại Việt Nam yêu thích LadiPage là bởi vì:

  • Đây là một nền tảng được tạo ra bởi người Việt (Đội ngũ Founder và Ban điều hành đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Advertising, PR & Media, Business Analysis)
  • Nền tảng này sử dụng dễ dàng với những thao tác Kéo thả đơn giản, nhanh chóng
  • Hàng nghìn mẫu để bắt đầu
  • A/B Testing nâng cao kết hợp với khả năng cá nhân hóa trên Landing Page thông qua LadiPage Dynamic
  • Showcase thực tế là những mẫu giao diện đã được chứng minh là “tốt” để mọi khách hàng có thể sử dụng.

Tại sao Nobita CRM lại hợp tác với LadiPage

Chúng tôi luôn cởi mở và chân thực trên con đường chinh phục sứ mệnh giúp các nhà quảng cáo, nhà bán lẻ, các doanh nghiệp phát triển. Và chúng tôi tìm thấy nhiều điểm tương đồng với LadiPage.

Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn tìm mọi cách để phá vỡ các rào cản về giá và cung cấp cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô đều có thể tiếp cận và sử dụng phần mềm CRM của chúng tôi. 

Với Nobita CRM, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng mỗi khi có bản cập nhật, chúng tôi sẽ luôn cung cấp cho bạn biết lý do tại sao chúng tôi lại cập nhật. 

Với các giá trị cốt lõi của LadiPage – sự chính trực, sự tin cậy và tính minh bạch, chúng tôi thấy rằng mục tiêu chung của cả 2 bên đều là cùng giúp các nhà quảng cáo, nhà bán lẻ và doanh nghiệp phát triển của mình thông qua việc tập trung nguồn lực hỗ trợ khách hàng của mình tạo ra nhiều chuyển đổi nhất có thể với cùng một mức chi phí hoặc thậm chí là cắt giảm được nhiều chi phí lãng phí không đáng có. Sự hợp tác này giúp khách hàng của chúng tôi dễ dàng tiếp cận cách để chuyển đổi nhiều nhất có thể những khách hàng tiềm năng có được từ các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi bằng Landing Page. 

“Hợp tác với LadiPage là một bước tiến tốt và có lợi cho cả Nobita và khách hàng của Nobita. Đây sẽ là một mối quan hệ không thể tách rời để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một nền tảng thiết kế và tối ưu chuyển đổi Landing Page được đánh giá là tốt nhất Việt Nam”

Ông Kim Cương, Đồng sáng lập, CEO của Nobita CRM

“Tôi rất vui khi được hợp tác với Nobita CRM theo cách lớn như vậy ngay từ đầu, tôi thực sự ấn tượng với nền tảng của họ và sự hỗ trợ mà họ cung cấp cho người dùng. Đó là một bước quan trọng để LadiPage hỗ trợ thêm cho các doanh nghiệp sử dụng Nền tảng của chúng tôi với các công nghệ, dịch vụ bổ sung. Bản thân tôi đang mong chờ sự phát triển hơn nữa của mối quan hệ giữa 2 bên trong thời gian tới”

Ông Tình Nguyễn, Đồng sáng lập, Giám đốc Chiến lược Phát triển Quan hệ Đối tác tại LadiPage

Cách nhận chiết khấu độc quyền của LadiPage

Bạn muốn nhận chiết khấu 10% cho bất kỳ gói hàng năm nào của LadiPage không?

Bấm vào đây để yêu cầu ngay.

Xin lưu ý: Chiết khấu này chỉ áp dụng cho các gói hàng năm của LadiPage (Pro, Growth hoặc Enterprise) và chỉ dành cho các khách hàng mới của Nobita CRM.

Theo Nobita CRM Blog (Bài gốc tại https://www.nobita.pro/nobita-crm-hop-tac-voi-ladipage-nen-tang-thiet-ke-toi-uu-chuyen-doi-landing-page-hang-dau-viet-nam/)