Các nhà quảng cáo hay nhà tiếp thị thường chỉ quan tâm đến nào là traffic, nào là đơn hàng, nào là cpc, cpa…và đó là những gì họ làm tốt nhất. Và chúng tôi cũng thích nói về những điều đó hàng ngày.

Nhưng đó chỉ là một nửa của trận chiến và bạn thực sự có thể tạo ra nhiều doanh thu hơn, kiếm được nhiều tiền hơn mà không cần phải tốn thêm chi phí quảng cáo.

Làm cách nào? Bằng cách tạo ra những Landing Page được tối ưu cho mục đích tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Rốt cuộc thì điều gì thu hút khách truy cập hành động khi mà họ đã đến được Landing Page của bạn?

Một đối tác, một nhà tiếp thị liên kết (Affiliate) của LadiPage có một khóa học sẽ dạy bạn chính xác cách để bạn đạt được điều đó.

Nếu bạn muốn tìm hiểu cách để kiếm nhiều tiền hơn mà không phải tốn một xu nào cho SEO, Email hoặc thậm chí không phải tăng ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo của mình thì một khóa học dạy bạn cách xây dựng Landing Page có tính chuyển đổi cao sẽ là điều bạn thực sự cần.

Giới thiệu khóa đào tạo trực tuyến: Kỹ năng tự tạo nội dung & thiết kế Landing Page đầy thuyết phục, nhanh chóng và chi phí thấp nhất. “Học hỏi” bất cứ Landing Page hiệu quả nào trong 3 giờ để tăng doanh thu.

“Landing Page chỉ là một website đơn, nhưng với nội dung cực kỳ tập trung vào duy nhất 1 sản phẩm/dịch vụ, qua đó thuyết phục được khách hàng dễ dàng hơn với bất cứ nội dung được tạo ra trên facebook, hay website lớn. Đây là khóa học tôi chưa từng chia sẻ ở bất cứ đâu, là cách thức mà tôi sử dụng hằng ngày để tạo ra rất nhiều Landing Page có tính chuyển đổi cao (bán được nhiều đơn) và kiếm không dưới 12.000$ với dịch vụ thiết kế Landing Page của mình, giờ thì tôi chia sẻ tất cả cách làm này. Trải qua khóa học, bạn có thể tự thiết kế bất cứ Landing Page nào cho sản phẩm của bạn mà không phải tốn 3.000.000đ – 10.000.000đ để thuê thiết kế, và tránh khỏi mọi rủi ro bị dắt mũi bởi những dịch vụ kém chất lượng. Bạn cũng sẽ tự tin sao chép bất cứ Landing Page nào của đối thủ mà bạn muốn.” – Dương Trọng Nghĩa, Tác giả của Khóa học

Tìm hiểu về cách tạo và biến Landing Page trở thành chiếc máy in tiền điên cuồng

Mục đích của Nghĩa trong việc tạo ra khóa học này là:

  1. Giúp người học tự mình trải nghiệm công việc thiết kế Landing Page – tất cả những gì một Agency đã làm để kiếm trên 12.000 đô la/năm
  2. Giúp người học tiết kiệm từ 3 đến 10tr đồng chi phí thông thường để đi thuê thiết kế
  3. Giúp người học hiểu rõ căn nguyên, cách thức làm việc của Landing Page và có thể tự tin sao chép bất cứ Landing Page nào mà họ muốn;

Nói chung, theo Nghĩa chia sẻ thì sau khi hoàn toàn có thể đưa vào sử dụng trong bất kỳ công ty hoặc doanh nghiệp nào đó trong tương lai, thậm chí có thể tự mở ra một Landing Page Agency – Chuyên nhận thiết kế Landing Page và kiếm tiền từ dịch vụ đó.

Khóa học này của Nghĩa sẽ dạy bạn tất cả những kỹ năng, kỹ thuật và quy trình để bạn có thể tăng gấp 2 lần, 5 lần hoặc thậm chí 10 lần chuyển đổi của mình.

“Landing Page không chỉ là các trang riêng biệt với website của bạn. Nó có thể là một thành phần thuộc cấu trúc trang website của bạn. Nó có thể là trang chủ, trang giới thiệu và thậm chí là các trang sản phẩm. Bất cứ trang nào có khách truy cập mà bạn cần có hành động cụ thể của họ, Landing Page sẽ phát huy tốt nhất tác dụng của nó. Và khóa học này sẽ chỉ cho bạn cách để khiến các Landing Page đó trở nên hữu ích nhất.” – Tình Nguyễn, Co-Founder của LadiPage

Một số lưu ý:

  • Đây không phải là khóa học “lý thuyết” nhưng cũng không phải cho một ngách cụ thể;
  • Khóa học này không phù hợp nếu bạn đang tìm ý tưởng kinh doanh để khởi nghiệp. Bạn nên có sẵn sản phẩm/dịch vụ hoặc một mô hình kinh doanh để có thể tận dụng tối đa những lời dạy của Nghĩa;
  • Khóa học này cũng không dành cho bất cứ ai muốn có được kết quả ngay lập tức chỉ với một Landing Page. Tối ưu hóa chuyển đổi là nói đến việc thử nghiệm liên tục để tìm ra những cách mới trong việc trình bày nội dung trên Landing Page trước mắt người truy cập và tất nhiên sẽ có những rủi ro.

Nói tóm lại: Nếu bạn muốn biến Landing Page của mình thành nhân viên bán hàng giỏi nhất mà không phải tốn bất cứ khoản tiền nào cho việc đào tạo hoặc quản lý thì  khóa học này của Nghĩa là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Chúng tôi khuyến nghị bạn đăng ký khóa học này.

Gặp gỡ người hướng dẫn của bạn – Dương Trọng Nghĩa

Thế mạnh là social media, landing page, paid traffic, nhạy trends

Khi Nghĩa quyết định tạo ra khóa học này (anh ấy có đề nghị chúng tôi đánh giá outline của khóa học trước khi bấm máy), chúng tôi biết mình phải hợp tác với những chuyên gia – người có thể thực hiện bất kỳ landing page nào, tìm ra được vấn đề của nó, thực hiện các thay đổi cần thiết và tăng chuyển đổi mà không phải mất quá nhiều công sức.

Dương Trọng Nghĩa –  Tham gia Internet Marketing từ 2012, tập trung & khai thác tính chuyển đổi ở mỗi mô hình Kinh Doanh, MMO. Founder của GIOTAY.COM. Thế mạnh là social media, landing page, paid traffic, nhạy trends. Đây là một người được cộng đồng đánh giá cao cả về tính cách lẫn kỹ năng chuyên môn.

Mối quan hệ giữa Nghĩa & LadiPage đang là gì?

  • Thứ nhất, xin khẳng định, chúng tôi đang là những đối tác tốt của nhau.
  • Thứ hai, Nghĩa đang là Official Partner (Reseller Partner) của LadiPage
  • Thứ ba, Nghĩa đang hằng ngày cùng LadiPage truyền tải những thông điệp rõ ràng và mạnh mẽ liên quan đến việc thiết kế landing page và tăng tỷ lệ chuyển đổi landing page trên khắp các cộng đồng, trong cuộc sống của anh ấy.
  • Thứ tư, Nghĩa đang có mức thu nhập trung bình từ 30 – 50tr/tháng chỉ với một công việc đơn giản là giới thiệu LadiPage cho học viên, khách hàng của mình dưới danh nghĩa là Đối tác Đại lý của LadiPage (Bạn cũng có thể đăng ký thành Đối tác Đại lý như Nghĩa bằng cách bấm vào http://ldp.to/becomepartner)

LadiPage đang hỗ trợ đối tác của mình như thế nào? (Cụ thể là Nghĩa)

  • Thứ nhất, LadiPage giới thiệu các khách hàng có nhu cầu thiết kế Landing Page cho Nghĩa để Nghĩa thực hiện, đơn giản vì anh ấy làm tốt công việc này và chúng tôi hoàn toàn yên tâm;
  • Thứ hai, LadiPage giới thiệu khóa học Thiết kế Landing Page của Nghĩa cho bất cứ ai hỏi chúng tôi về học Landing Page hay học thiết kế Landing Page
  • Thứ ba, LadiPage hỗ trợ xây dựng và thúc đẩy sự phát triển thương hiệu cá nhân của Nghĩa thông qua các sự kiện, bài viết (Như bạn đang đọc bài viết này sẽ thấy rõ).

Kết luận

LadiPage trân trọng và cảm ơn sâu sắc đến những chuyên gia, những giảng viên, nhà đào tạo đã dành nhiều tâm huyết trong việc sáng tạo và tạo ra những khóa đào tạo chuyên sâu về Landing Page. Và chúng tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục có nhiều hơn nữa những khóa học vô cùng giá trị như khóa học mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này.

Dương Trọng Nghĩa – một Đối tác Đại lý của LadiPage, người đang tận dụng sức mạnh của bản thân, sử dụng những kỹ năng tuyệt vời sau nhiều năm trải nghiệm thức tế để tạo ra những dòng thu nhập thụ động hàng tháng bao gồm:

  • Dịch vụ Thiết kế Landing Page tại giotay.com (Liên hệ trực tiếp với Nghĩa qua Facebook tại https://www.facebook.com/nghiakkcom)
  • Khóa học Thiết kế Landing Page tại KTCity
  • Đặc biệt, 50% doanh thu mỗi lượt đăng ký và nâng cấp tài khoản LadiPage qua link giới thiệu của Nghĩa (Trung bình mỗi tháng anh ấy đút túi từ 30 – 50tr chỉ với riêng việc này)

Chúng tôi rất mong Nghĩa sẽ tiếp tục hành trình của mình và cùng LadiPage hỗ trợ những Đối tác Đại lý khác trong việc phát triển công việc kinh doanh của mình.

Nếu bạn cũng muốn là một phần của LadiPage, cũng muốn phát triển sự nghiệp của mình như cách các đối tác của LadiPage đang làm, đây là lúc để bạn tìm hiểu về:

  • Trở thành một nhà tiếp thị của LadiPage để hưởng từ 30 -40% hoa hồng tại https://ladipage.vn/affiliate
  • Trở thành một Đối tác Đại lý của LadiPage và nhận ít nhất 50% doanh thu từ việc giới thiệu LadiPage và đặc biệt làm chủ dòng tiền của mình tại https://ladipage.vn/partner

Mọi thắc mắc hoặc cần sự trợ giúp, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại partner@ladipage.vn