Chúng tôi đang triển khai một chương trình đối tác – LadiPage Partner để giúp các Digital/Advertising Agency phát triển nhanh hơn và thông minh hơn.

Lưu ý: Chúng tôi hiện tại chỉ chấp nhận 30 đối tác mới cho thế hệ đối tác đầu tiên trong Chương trình Đối tác cao cấp của LadiPage. Nếu bạn quan tâm, hãy đọc phần bên dưới để xem có phù hợp hay không và cách đăng ký trở thành đối tác của LadiPage.

Trước khi chúng tôi cho bạn biết chương trình Đối tác này có thể giúp bạn như thế nào, hãy để chúng tôi cho bạn biết lý do tại sao chúng tôi xây dựng chương trình đối tác này…

Như bạn thấy, trước khi ra mắt LadiPage, Founder là Ông Bình Nguyễn – người nổi tiếng trong ngành Digital Marketing (SEO với iSEO, Social với iSocial…), ông cũng phát triển công ty của mình với mô hình như một Agency – Thiết kế trang web, viết content, viết quảng cáo, chạy quảng cáo, thiết kế UX…

Kể từ khi phát hành LadiPage, ông cũng đã quy tụ được nhiều người cùng tham gia giúp ông phát triển LadiPage. Điểm chung của tất cả là đều đã từng kinh qua nghiệm lại các vị trí khác nhau ở các mô hình kinh doanh khác nhau, trong đó chiếm đa phần là Agency. 

Ban đầu, ai cũng muốn một mình làm được tất cả (All-In-One) cho khách hàng của mình. Nhưng khi càng nhiều hợp đồng thì chúng tôi nhận ra: Thật khó để phát triển nếu tiếp tục sử dụng phương pháp: “làm tất cả để ăn tất cả”. Khi đó, chúng tôi cũng không có đủ khả năng để outsourcing các công việc nằm ngoài chuyên môn của mình như thuê một nhà thiết kế, một copywriter…Chúng tôi vẫn phải làm tất cả. Đảm nhận hầu hết mọi việc của dự án theo cách mà chúng tôi được giao và phải thực hiện. Mọi người đều phải chìm đắm trong công việc dự án. Điều đó có nghĩa là chúng tôi không có thời gian cho bản thân, cho chính doanh nghiệp của mình, không có thời gian để “làm việc” cho doanh nghiệp của mình (phát triển sản phẩm, tiếp thị cho chính doanh nghiệp mình…).

Hệ lụy là: Không thể có thêm nhiều hợp đồng mới, không thể giúp được nhiều khách hàng hơn và thậm chí rất nhiều khách hàng phàn nàn về tiến độ, về chất lượng công việc và đau đớn hơn là hủy hợp đồng, trả lại tiền…

Bạn có bao giờ trải qua cảm giác này chưa? Khi chốt được hợp đồng thì sung sướng, phấn khích tột độ. Sau đó là một cơn đau đớn vì khối lượng công việc hiện tại của mình và nhận ra rằng phải thức đêm thức hôm để hoàn thành cho khách hàng.

Một agency sống được là nhờ vòng tròn khép kín: Từ dự án này đến dự án khác. Tháng nào cũng phải trải qua cái cảm giác như đang lái tàu lượn siêu tốc – có sung sướng, có lo lắng và thậm chí đau đớn.

Xét cho cùng, trước khi chúng tôi tham gia LadiPage, bản thân chúng tôi không ai có bất kỳ đòn bẩy nào cả. Hệ thống hay dịch vụ đóng gói đều chỉ dừng lại ở mức độ hòa vốn hoặc thậm chí lỗ. Nói đúng hơn là khi đó chúng tôi giao dịch thời gian để đổi lấy tiền mà thôi.

Và đây không phải những gì chúng tôi mong đợi trong cuộc sống. Chắc chắn bạn cũng vậy.

Mãi cho đến khi chúng tôi bắt đầu thực hiện một số thay đổi chiến lược trong doanh nghiệp của mình (trước khi tôi tham gia vào LadiPage) và đã thoát khỏi cái chu kỳ bữa cơm mỗi ngày hay nạn đói hợp đồng trước đó.

  • Chúng tôi bắt đầu tối ưu hóa gói dịch vụ để tăng doanh thu định kỳ so với việc bán gói dịch vụ một lần;
  • Chúng tôi ưu tiên bán các dịch vụ nhỏ thay vì tập trung cho các dự án lớn – những dự án burn rất nhiều nguồn lực (thời gian, con người và tiền bạc);
  • Chúng tôi bán chéo các sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng của chúng tôi cần của các đơn vị khác để bù đắp cho những gì chúng tôi không có;
  • Chúng tôi thu hẹp trọng tâm khách hàng của mình và hướng khách hàng tận dụng những gì họ đang có (những công cụ họ đang sử dụng);
  • Chúng tôi bắt đầu dành thời gian để cải thiện lại chính doanh nghiệp mình (từ website, nội dung và các chương trình tiếp thị) bằng việc hợp tác với các đơn vị khác để cùng thực hiện;

Và như bạn thấy, kể từ khi tôi gia nhập LadiPage, ở vai trò được giao phó, tôi có trách nhiệm cùng với đội ngũ lãnh đạo và toàn thể đội ngũ LadiPage đưa thương hiệu, nền tảng công nghệ đến với nhiều nhất có thể các nhà quảng cáo, nhà tiếp thị và doanh nghiệp tại Việt Nam (trong đó có các Agency, các nhà đào tạo).

Bởi lẽ, như chúng tôi có đề cập ở trên, bản thân Founder (ông Bình Nguyễn) cũng có xuất phát điểm như một nhà quảng cáo, một nhà tiếp thị và một Agency, nên ông thấm nhuần tư tưởng, những khó khăn, những thách thức mà ở mỗi vai trò đều phải đối mặt. Ông hy vọng tất cả các khách hàng của mình sẽ không gặp phải những gì ông và đội ngũ của ông đã trải qua. 

Mặc dù, LadiPage được tạo ra là để giúp các nhà quảng cáo, các nhóm nhà tiếp thị nhưng về bản chất, nó được xây dựng trên cơ sở: Hợp lý hóa các quy trình làm việc của các Agency và giúp họ mở rộng dịch vụ của mình.

LadiPage cho phép bạn cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến quảng cáo, chuyển đổi và tạo khách hàng tiềm năng. Từ một nền tảng tích hợp với các công cụ khác nhau – những công cụ mà khách hàng của bạn đang sử dụng.

Và vào ngày 01 tháng 02 năm 2020, LadiPage chính thức phát triển chương trình đối tác cao cấp – nơi chúng tôi hỗ trợ các Agency (và cả các nhà đào tạo) mở rộng dịch vụ của mình, tăng nguồn doanh thu cho doanh nghiệp mình.

Chương trình đối tác của LadiPage là gì?

Sự thành công của các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn có sự đóng góp không nhỏ của các Agency. Họ là chất xúc tác cho sự tăng trưởng của mỗi doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hoặc sản phẩm sẽ không thể thành công nếu không có họ – các agency. 

Đối với nhiều doanh nghiệp, họ đóng vai trò là cầu nối giữa xuất phát điểm của doanh nghiệp và kết quả mà doanh nghiệp muốn đạt được.
Trong quá trình vận hành LadiPage, chúng tôi đã thấy rất nhiều Agency uy tín trong cộng đồng của chúng tôi đã tạo ra những kết quả tuyệt vời cho khách hàng của họ và có tác động rất lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp. Điển hình như GuuAds, SEONGON, ChinMedia, HPSoft, Gió Tây…

Đặc biệt, với việc mở rộng gói sản phẩm Enterprise (Dành cho các doanh nghiệp và đội nhóm lớn), chúng tôi cũng đã thấy rất nhiều nhu cầu từ các doanh nghiệp muốn kết nối với các chuyên gia và agency, những người có thể giúp họ thiết lập và quản lý các kênh quảng cáo, tiếp thị chuyển đổi và tạo ra khách hàng tiềm năng cho họ.

Đó là lý do tại sao chúng tôi xây dựng chương trình đối tác cao cấp cho các agency. Đây là một chương trình thông quá đó chúng tôi có thể giúp thúc đẩy tăng trưởng số lượng khách hàng cho đối tác của chúng tôi và tạo điều kiện cho các kết nối giữa các nhóm chuyên gia của agency với các doanh nghiệp thực sự cần sự giúp đỡ của họ.

Bằng cách hợp tác với các đối tác của mình trong việc giáo dục và phát triển kinh doanh dịch vụ agency, chúng tôi có thể gián tiếp thúc đẩy tăng trưởng cho các khách hàng của mình – những đơn vị, cá nhân đang sử dụng LadiPage. Ngoài ra, chúng tôi cũng có cơ hội để tiếp cận và thúc đẩy tăng trưởng cho các doanh nghiệp cần trợ giúp về quảng cáo, về tiếp thị, về tối ưu chuyển đổi – những đơn vị/cá nhân chưa phải là một phần của cộng đồng LadiPage.

Ngoài việc giúp các doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng, một trong những động lực chính để chúng tôi mở ra chương trình đối tác chính là góp phần giúp các agency tránh được những sai lầm tốn kém khiến họ bị mắc kẹt trong chu kỳ cơm bữa hàng ngày, giúp họ học được các chiến lược, mô hình kinh doanh mới và các quy trình làm việc hiệu quả, thông minh để phát triển nhanh hơn, mở rộng quy mô ở cấp độ lớn hơn.

LadiPage Partner giúp các agency của mình phát triển như thế nào?

Là đối tác của LadiPage, bạn sẽ nhận được các hỗ trợ trực tiếp liên quan đến: Tài chính, đào tạo và hoạt động tiếp thị để agency có được nhiều khách hàng hơn, hợp lý hóa các dịch vụ của mình.

Mục tiêu của chúng tôi với chương trình đối tác của LadiPage là giúp các agency:

  1. Có thêm sản phẩm chất lượng để cung cấp cho khách hàng của mình (Tặng cho khách hàng hoặc bán lại cho khách hàng với ưu đãi tốt nhất) → tăng tỷ lệ chốt deal với khách hàng;
  2. Tận dụng các chính sách hỗ trợ như đào tạo và tài nguyên độc quyền cho đối tác để thúc đẩy tăng trưởng.
  3. Kiếm thêm thu nhập định kỳ từ LadiPage – Với mỗi khách hàng của bạn, khi họ sử dụng nền tảng LadiPage thông qua tài khoản đối tác, khi họ duy trì tài khoản, agency của bạn sẽ nhận được hoa hồng. 
  4. Đồng tiếp thị (Co-Marketing) – Tăng khả năng tiếp xúc với khách hàng tiềm năng. LadiPage sẽ chia sẻ chuyên môn về tiếp thị, về tối ưu chuyển đổi và giới thiệu những agency uy tín theo ngành dọc hoặc kênh tiếp thị đến với hàng nghìn công ty (hiện có hơn 30.000 công ty/đội nhóm và đang tiếp tục phát triển)

Chúng tôi mong muốn được làm việc với các đối tác của chúng tôi để thực hiện những điều này!

Cách trở thành Đối tác của LadiPage?

Nếu bạn là agency hoặc nhà tư vấn muốn phát triển nhanh hơn bằng cách cung cấp dịch vụ tiếp thị chuyển đổi tốt hơn cho các khách hàng hiện tại và cho cả khách hàng trong tương lai, Chương trình Đối tác của LadiPage sẽ cung cấp cho bạn cơ hội phát triển doanh nghiệp của mình trong khi giúp người khác phát triển doanh nghiệp của họ.

Hiện tại chúng tôi đang chấp nhận đơn đăng ký tham gia thế hệ đối tác đầu tiên của chúng tôi trong năm 2020. 

Ban đầu, chúng tôi dự định duy trì một nhóm nhỏ các đối tác, để chúng tôi có thể hợp tác chặt chẽ với từng đối tác nhằm giúp họ có được kết quả tốt nhất và cũng để chúng tôi có thể tìm hiểu những tài nguyên nào chúng tôi cần đầu tư để giúp nhiều agency thành công hơn.

Để tìm hiểu thêm về chương trình đối tác của LadiPage hoặc để đăng ký, vui lòng xem chi tiết tại đây (hoặc truy cập vào liên kết: http://bit.ly/LadiPagePartner )

Kế hoạch phát triển tiếp theo của LadiPage là gì?

Chúng tôi đã lên kế hoạch nhiều hơn cho chương trình đối tác của mình, bao gồm đào tạo tăng trưởng dành cho các agency, tham gia hỗ trực trực tiếp các khóa học liên quan đến tiếp thị chuyển đổi, nhiều đặc quyền hơn, v.v …

Nếu có bất cứ điều gì bạn muốn chúng tôi đưa vào chương trình để hỗ trợ tốt hơn cho sự phát triển của đối tác, hãy cho chúng tôi biết! 

Chúng tôi rất muốn thông tin đầu vào của bạn.