Ngày 18/10/2024 vừa qua, tại buổi 1 của chuỗi Webinar “Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi”, BTC LadiPage Learning cùng các khách hàng tham dự đã cùng nhau trải qua một buổi Webinar đầy giá trị với chủ đề: "Thu hút khách hàng vào phễu".
Buổi Webinar này đã mang đến cho Quý khách hàng những kiến thức giá trị, những case study thực tế hữu ích bên cạnh đó còn mở ra nhiều cơ hội mới để tối ưu hóa chiến dịch marketing tự động.
Những con số ấn tượng của buổi Webinar
-
Số lượng người tham gia: 110 người - con số vô cùng ấn tượng cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ đối với chủ đề này.
-
98% người tham dự đã phản hồi tích cực về nội dung, đánh giá cao sự thực tiễn và dễ áp dụng của các chiến lược được chia sẻ.
-
Hơn 40 câu hỏi đã được gửi đến cho diễn giả, thể hiện sự hứng thú và mong muốn học hỏi sâu hơn từ người tham gia.
Những khoảnh khắc đáng nhớ
-
Nhiều Case Study hay đã được diễn giả chia sẻ giúp mọi người nắm bắt cốt lõi của việc thu hút khách hàng vào phễu Marketing bằng cách tối ưu thông điệp và lựa chọn kênh tiếp cận hiệu quả. Thực hành trực tiếp những luồng Flow hoàn toàn tự động!
-
Diễn giả giải đáp rất nhiều thắc mắc của người tham gia, mở ra nhiều góc nhìn mới về cách xây dựng phễu Marketing. Nhiều câu hỏi thú vị đã tìm được lời giải đáp.
Kết quả đạt được
Buổi Webinar đã mang đến một bức tranh rõ nét về cách thu hút khách hàng vào phễu Marketing, giúp các doanh nghiệp và cá nhân tham gia có được kiến thức thực tiễn để áp dụng ngay vào chiến dịch của mình. Những chiến lược, công cụ và kỹ thuật được chia sẻ sẽ là nền tảng giúp mọi người tối ưu hóa phễu marketing một cách hiệu quả hơn.
Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp cho Quý khách hàng tham dự biết cách triển khai chiến lược thu hút khách hàng một cách toàn diện và mạnh mẽ. Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia và tạo nên buổi Webinar thành công rực rỡ!
>>> Đừng quên chúng ta sẽ còn buổi hẹn sắp tới tại Webinar Buổi 3: "Chiến lược tự động hóa giai đoạn chuyển đổi khách hàng" với nhiều nội dung hấp dẫn sẽ diễn ra vào 10h Thứ 6 ngày 01/11/2024.