Ngày 01/11/2024 vừa qua, Buổi 3 của chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing - Từ chiến lược đến thực thi" với chủ đề "Chuyển đổi tối đa" diễn ra thành công với rất nhiều kiến thức hay cùng Case Study thực tế được chuyên gia chia sẻ. Từ sự kiện này, các cá nhân, doanh nghiệp đã phần nào tìm ra giải pháp tối ưu tỉ lệ chuyển đổi, chuyển hóa khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả phí nhanh chóng!
Bắt đầu buổi webinar là những chia sẻ kiến thức giá trị về các chiến lược giúp tối ưu chuyển đổi trên Landing Page từ Ms.Mai Phạm cùng Ms.Quỳnh Anh.
- Chiến lược A/B Testing
A/B Testing được xem là chiến lược căn bản cần phải có trong Landing Page. Khi khách hàng thiết kế 2 phiên bản Landing Page với một vài yếu tố khác biệt như CTA, Form,.... Hệ thống sẽ tự động chia khách hàng 50:50 cho 2 phiên bản, việc của bạn là test, đo lường và xem phiên bản nào là hiệu quả nhất.
- Tính năng Dynamic Content - Nội dung tùy biến theo đối tượng
Giúp cá nhận hóa nội dung theo đúng đối tượng với 5 kịch bản triển khai phổ biến là theo quốc gia, theo UTM, theo thời gian, theo lượt truy cập và theo số lần điền Form
- Tính năng Smart Form và Lucky Spin
+ Smart Form: Hỗ trợ thu thập thông tin chính xác và hiệu quả, tăng cường trải nghiệm người dùng.
+ Lucky Spin: Minigame tích hợp trên Landing Page với hai case ứng dụng thực tế:
- Case 1: Hiển thị kết quả vòng quay ngẫu nhiên dựa trên giá trị quay được.
- Case 2: Hiển thị vòng quay khác nhau tùy vào lựa chọn của khách hàng.
- Thao tác, thực hành Setup tính năng Dynamic và Smart Form trực tiếp trên nền tảng LadiPage
Các chuyên gia LadiPage đã trực tiếp thực hiện từng bước thiết lập Dynamic Content và Smart Form ngay trên nền tảng, giúp người tham dự hiểu rõ hơn về lợi ích và hiệu quả mà 2 tính năng này mang lại.
Phần tiếp theo của buổi Webinar, Host Nguyễn Ngọc Cầm có thêm những chia sẻ mang tính ứng dụng cao với 5 chiến lược xóa bỏ rào cản mua hàng, cùng hướng dẫn kỹ thuật setup tính năng dựa trên từng case triển khai cụ thể!
>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Webinar buổi 4 với chủ đề "Chăm sóc bền vững" để khám phá:
- Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng sau mua
- Sử dụng Zalo OA làm kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Các chiến lược xây dựng chương trình cho khách hàng thân thiết
Hạn đăng ký đến ngày 08/11/2024! Giữ chỗ ngay để không bỏ lỡ những kiến thức giá trị trong buổi cuối của chuỗi Webinar này!
>>> Đăng ký ngay tại: http://ldp.ink/0yOUb