Trang chủGiải pháp LadiBoost[RECAP] Webinar Buổi 4: “Chăm Sóc Bền Vững” - Tận Dụng Chiến Lược Kết Hợp Zalo OA Cùng LadiFlow Vào Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động

[RECAP] Webinar Buổi 4: “Chăm Sóc Bền Vững” - Tận Dụng Chiến Lược Kết Hợp Zalo OA Cùng LadiFlow Vào Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động

Marketing Team
3:31 AM 11/15/2024

Sáng ngày 08/11/2024, Webinar buổi 4 với chủ đề "Chăm sóc bền vững" đã chính thức khép lại chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing - Từ chiến lược đến thực thi". Buổi Webinar cuối cùng này không chỉ giúp các cá nhân và doanh nghiệp hiểu sâu hơn về chiến lược chăm sóc khách hàng mà còn biết được cách ứng dụng công cụ hiện đại để duy trì mối quan hệ dài lâu với khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Trong buổi Webinar, diễn giả Ms. Mai Phạm (CCO LadiPage Vietnam) đã có nhiều nội dung chia sẻ hấp dẫn và mới nhất về Zalo OA cùng case thực tế về cách ứng dụng Zalo OA và Tool Automation vào chăm sóc khách hàng hiệu quả.

  • Hiểu rõ định vị từng sản phẩm trong hệ sinh thái Zalo

Hệ sinh thái Zalo được định vị là một chuỗi công cụ toàn diện với Zalo Ads đáp ứng nhu cầu cho giai đoạn giới thiệu và tạo nhu cầu, Zalo ZNS và Zalo OA đáp ứng nhu cầu cho giai đoạn trải nghiệm dịch vụ và chăm sóc khách hàng phản hồi. Sự kết hợp giữa các sản phẩm tạo nên một trải nghiệm liền mạch, giúp quy trình chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao.

  • Ứng dụng Zalo OA trong quy trình chăm sóc khách hàng

Hiểu rõ sức mạnh của Zalo OA, tạo sự tương tác tức thì giữa khách hàng và Doanh nghiệp. Xây dựng luồng kịch bản gửi thông báo ưu đãi, nhắc nhở lịch hẹn, đánh giá dịch vụ. Cùng với đó là case study thực tế về cách sử dụng Zalo OA để duy trì tỷ lệ cao quay lại mua hàng.

  • Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết

Xây dựng chương trình tích điểm, thưởng linh hoạt, phù hợp với đặc thù từng ngành hàng như: F&B, giáo dục, Ecommerce, dịch vụ, y tế, thời trang,... Nhận rõ giá trị của việc xây dựng tệp khách hàng trung thành từ câu chuyện từ chính các doanh nghiệp hiện nay.

Đặc biệt tại phần cuối buổi Webinar, chuyên gia Nguyễn Ngọc Cầm đã có phần hướng dẫn thực hành chi tiết trên nền tảng, giúp người tham dự có thể tự tin triển khai ngay các chiến lược này vào quy trình chăm sóc tệp khách hàng của mình.

LadiPage chân thành cảm ơn sự theo dõi và ủng hộ nhiệt tình của mọi người dành cho chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing - Từ chiến lược đến thực thi"!

Theo yêu cầu và mong muốn từ rất nhiều Quý Anh Chị tham dự Webinar, LadiPage sẽ đặc biệt tổ chức 1 BUỔI TƯ VẤN CHUYÊN SÂU Chiến lược tự động hóa toàn diện từ thu hút đến chuyển đổi khách hàng.

>>> Hình thức tư vấn: Qua Zoom kín.

>>> Đăng ký ngay tại link: http://ldp.ink/0mKFy 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 24, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Hà Nội
Email: hotro@ladipage.vn - Website: https://ladipage.vn
Hotline: 097 2220777 (Từ 8h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật)
Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0107613016
Ngày cấp: 27/10/2016. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội

ĐỐI TÁC HCM: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN IM

18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 636 040

Thông tin

©2024 All rights reserved LadiPage Vietnam

+40%

+30%

LadiBoost

Mới