Trang chủMặc định[Riêng tư] Cam kết của LadiPage đối với khách hàng trong giai đoạn khủng hoảng COVID-19

[Riêng tư] Cam kết của LadiPage đối với khách hàng trong giai đoạn khủng hoảng COVID-19

LadiPage Vietnam
2:12 PM 04/08/2020

Chúng tôi nhận ra đây là một trong những cuộc khủng hoảng quy mô toàn cầu lớn chưa từng có từ trước đến nay.

LadiPage đã thực hiện một số biện pháp để giữ an toàn cho nhân viên của mình trong khi vẫn duy trì hoạt động tiếp thị và kinh doanh liên tục cho khách hàng của mình. 

Với lực lượng nhân sự không quá lớn, không phân tán nhiều, sự thay đổi về môi trường và phương thức làm việc Work From Home tương đối suôn sẻ đối với tất cả chúng tôi – đảm bảo hiệu suất, tính sẵn sàng hỗ trợ và mức độ bảo mật cao nhất.

Vì sự lây lan của COVID-19 khiến mọi người và doanh nghiệp trên toàn thế giới phải đối đầu với nhiều rủi ro và chúng tôi muốn chia sẻ đến toàn thể quý khách hàng và đối tác của mình về những gì LadiPage đã và đang làm để đối phó với các thách thức gây ra bởi COVID-19.

  • Giữ an toàn cho nhân viên và gia đình của họ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi;
  • Duy trì sự liên tục của nền tảng nhằm tránh sự gián đoán các hoạt động tiếp thị của khách hàng trong suốt thời gian này là ưu tiên quan trọng khác mà chúng tôi chia sẻ với quý vị.

Chúng tôi đã yêu cầu các bộ phận: Hỗ trợ kỹ thuật, Marketing, Bán hàng, Phát triển đối tác và các nhóm nhỏ khác làm việc với khách hàng thông qua các kênh Livechat, Điện thoại và Email. 

Xin hãy yên tâm rằng, những chính sách làm việc làm việc tạm thời này sẽ không ảnh hưởng đến sự hỗ trợ của chúng tôi đối với doanh nghiệp của qúy vị. Chúng tôi luôn tuân thủ các cam kết dịch vụ như tỷ lệ Uptime của hệ thống, thời gian phản hồi yêu cầu trợ giúp và thời gian giải quyết các yêu cầu. 

Ngoài ra, chúng tôi đang triển khai một chương trình hỗ trợ bổ sung dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhà tiếp thị, cụ thể như sau:

Cho đến khi kết thúc tháng tư năm 2020, chúng tôi sẽ cung cấp:

  • Gói tùy biến riêng có tên gọi là LadiPage Starter được tùy chỉnh riêng từ gói LadiPage Free hiện tại với việc bổ sung khả năng được THÊM 1 TÊN MIỀN RIÊNG để sử dụng cho các Landing Page của mình. Khách hàng chỉ cần đăng ký 1 tài khoản LadiPage miễn phí tại www.ladipage.vn, sau đó, hệ thống sẽ tự động kích hoạt chế độ THÊM MỚI TÊN MIỀN riêng trong mục quản lý Tên miền của tài khoản. (Trạng thái tài khoản của bạn vẫn sẽ là FREE – chỉ khác là được mở thêm chức năng thêm tên miền)
  • Tặng thêm 3 tháng sử dụng khi gia hạn tài khoản LadiPage Pro hoặc Enterprise từ 1 năm trở lên. Ít nhất đến cuối tháng 4 này, bất cứ khách hàng cũ của LadiPage đều có thể gia hạn tài khoản của mình và hưởng ưu đãi +3 tháng sử dụng vào tài khoản.

Vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng của LadiPage (Livechat hoặc Hotline) nếu cần bất cứ sự giúp đỡ nào hoặc muốn tận dụng các ưu đãi này. 

Cuối cùng, nếu bất kỳ ai trong số bạn có gia đình hoặc bạn bè là nhân viên y tế ở tuyến đầu chiến đấu với COVID-19, xin vui lòng gửi lời cảm ơn chân thành nhất của chúng tôi đến những nỗ lực vị tha và anh hùng của họ.

Cảm ơn bạn,

Bình luận