DFARM tối ưu hiệu quả kênh truyền thông, bán hàng trong 5 năm từ nền tảng LadiPage chỉ với thao tác kéo thả dễ dàng

  • Nền tảng/dịch vụ sử dụng: LadiPage
  • Ngành hàng: Trang trại hữu cơ – Nông sản

1. Kết quả

  • Tối ưu kênh truyền thông, quảng cáo và bán hàng cho 4 nông trại sở hữu với những thao tác thuận tiện, đơn giản
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân viên sản xuất, vận hành các kênh quảng cáo và bán hàng

2. Về DFARM 

DFARM là thương hiệu trang trại chuyên sản xuất nông sản hữu cơ cao cấp với 04 hệ thống trên cả nước: Hà Nội, Sơn La, Hưng Yên và Quảng Trị. DFARM phân phối trực tiếp các sản phẩm cho hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch và bán trực tiếp tại vườn.

Với phương châm: “Nông nghiệp hữu cơ không phải là đích đến, mà là phương pháp để tạo ra được những sản phẩm chất lượng, là cách để con người sống hoà thuận với thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và môi trường sống”, DFARM mong muốn được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng sản phẩm trên các nền tảng số.

kênh truyền thông bán hàng
Nguồn ảnh fanpage DFARM Hà Nội – Head to Organic

3. DFARM trở ngại với tiếp thị, truyền thông thương hiệu

  • Hạn chế thời gian tìm hiểu về công cụ, nền tảng và phương pháp để quảng bá sản phẩm, thương hiệu.
  • Nền tảng website quá phức tạp và đòi hỏi những đơn vị, cá nhân có chuyên môn cao
  • Không đủ nhân lực để thực hiện những công việc liên quan đến truyền thông, tiếp thị thương hiệu trên nền tảng số.

kênh truyền thông bán hàng

Nguồn ảnh fanpage DFARM Hà Nội – Head to Organic

4. Mục tiêu DFARM muốn đạt được

  • Quảng bá được thương hiệu trên nền tảng số tương thích với giao diện mobile và website.
  • Tối ưu thời gian về kỹ thuật, nhân lực với những thao tác đơn giản từ nền tảng.
  • Tạo trang bán hàng để thúc đẩy doanh số cho thương hiệu
  • Tiết kiệm chi phí đổ vào cho việc thuê đơn vị thực hiện các hoạt động truyền thông, bán hàng.

“Làm hoạt động sản xuất nông nghiệp, mình gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề marketing. Mình quá bận rộn với công việc sản xuất. Nếu sử dụng website thì phức tạp và đòi hỏi chuyên môn cao. Khi thuê một đơn vị thực hiện thì rất tốn chi phí. Mình muốn tìm một nền tảng để tối ưu tất cả những vấn đề trên cho DFARM.” – anh Lại Văn Song chia sẻ 

5. Hướng tiếp cận và giải pháp từ LadiPage

  • Giai đoạn đầu: Với những thao tác đơn giản và giao diện dễ sử dụng, DFARM lựa chọn thiết kế các trang bán hàng cho thương hiệu từ LadiPage. LadiPage đã giúp thương hiệu tối ưu được thời gian và chi phí kênh truyền thông, bán hàng.
  • Giai đoạn tiếp theo: Đội ngũ chuyên viên LadiPage luôn hỗ trợ trong việc hướng dẫn thực hiện và tối ưu các yếu tố như thiết kế, trải nghiệm người dùng, quảng cáo… để sản phẩm được hoàn thiện, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. 
  • Giai đoạn cuối: Khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm của LadiPage, lắng nghe phản hồi để hoàn thiện và tạo những tính năng vượt trội đem đến giải pháp toàn diện từ nền tảng quảng cáo.

“Trong vài tiếng đồng hồ mình đã có một trang bán hàng với giao diện đẹpphù hợp với các loại thiết bị khác nhau. LadiPage linh hoạt, đơn giản và nhanh gọn. Chỉ một gói nền tảng, mình có thể sử dụng được rất nhiều trang” anh Lại Văn Song chia sẻ

kênh truyền thông bán hàng

Trang landing page của DFARM 

6. Kết quả DFARM đạt được sau khi hợp tác

  • Trong 5 năm, DFARM đã ứng dụng sản phẩm để thiết kế và tối ưu các trang truyền thông, bán hàng: trang giới thiệu doanh nghiệp, trang catalogue giới thiệu sản phẩm, trang bán hàng, trang giới thiệu giống sản phẩm mới và trang profile doanh nghiệp.
  • Đẩy được sản phẩm lên nền tảng số và thúc đẩy doanh thu
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành, quản lý nhân viên thực hiện.

kênh truyền thông bán hàng

Anh Lại Văn Song – Nhà sáng lập trang trại DFARM 

Nguồn ảnh fanpage DFARM Hà Nội – Head to Organic

7. Các giải pháp DFARM đã sử dụng tại LadiPage 

  • Nền tảng

LadiPage – #1 Nền tảng landing page chuyển đổi cao cho các hoạt động bán hàng, marketing và quảng cáo.

Tạm kết

Tìm kiếm một nền tảng phù hợp làm đầu nối dữ liệu sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đau đầu về chi phí, thời gian, nhân lực và tối ưu chất lượng chuyển đổi cho các kênh truyền thông – bán hàng.

Bằng cách sử dụng landing page, bạn có thể hiện thực hoá tất cả những mục tiêu kinh doanh của chính mình với những khách hàng tiềm năng nhất.

kênh truyền thông bán hàng