Trang chủMặc địnhTỉ Lệ Chuyển Đổi Lên Đến 70% - BKACAD Làm Marketing Không Thể Thiếu LadiPage

Tỉ Lệ Chuyển Đổi Lên Đến 70% - BKACAD Làm Marketing Không Thể Thiếu LadiPage

LadiPage Vietnam
5:26 PM 09/20/2023

Trong suốt 4 năm, LadiPage giúp BKACAD giải nhiều bài toán marketing ngành giáo dục và tối ưu nguồn lực 

  • Nền tảng/dịch vụ sử dụng: BKACAD
  • Ngành hàng: Đào tạo - Giáo dục - Công nghệ 

1. Kết quả sau khi sử dụng Landing Page

  • Tỉ lệ chuyển đổi của BKACAD khoảng 30-50%. Giai đoạn cao điểm có thể lên đến 60-70%.
  • Ứng dụng Landing Page để tạo ra nhiều công cụ phục vụ mục đích marketing: trang tuyển sinh, học thử,…
  • Giảm thiểu khối lượng công việc cho nhân sự kỹ thuật.
  • Tối ưu được hoạt động vận hành, kiểm soát chất lượng đầu ra cho chiến dịch.

2. Về BKACAD

Học viện công nghệ BKACAD được thành lập vào năm 2014 là chương trình hợp tác chính thức của trường có các đối tác Cisco, Microsoft, BTEC của Anh để đào tạo công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, digital marketing và thiết kế đồ hoạ. 

BKACAD mong muốn tìm ra giải pháp tối ưu khối lượng cho nhân sự, đơn giản trong khâu vận hành, linh hoạt theo từng chiến dịch và tạo ra tỉ lệ chuyển đổi tốt cho marketing ngành giáo dục.

marketing ngành giáo dục

Học viện Công nghệ BKACAD

3. Khó khăn khi BKACAD làm Marketing Ngành Giáo dục

  • Sử dụng kênh website để quảng cáo cho thương hiệu phải thiết kế giao diện, điều chỉnh và kiểm tra nhiều lần với kỹ thuật chuyên môn cao. 
  • Website hạn chế về mặt ứng dụng vào làm các kênh truyền thông cho từng tệp nhỏ, hình thức truyền thông như event,…
  • Việc quản lý chất lượng website rất phức tạpkhối lượng công việc rất lớn, không tối ưu được khả năng vận hành và thực hiện cho nhân sự.
  • Kiến thức về website quá nặng, các phòng ban liên quan khó tiếp cận để hiểu, đồng nhất cách vận hành và có thể sử dụng được quy trình chung giữa các bộ phận.

“Team Marketing của BKACAD gặp rất nhiều khó khăn trong việc phải xây dựng một kênh website và việc code ra một chiếc website là một điều không tưởng” - chị Bích Nguyễn (Marketing Lead của BKACAD) chia sẻ

4. Mục tiêu BKACAD muốn đạt được

  • Giảm thiểu khối lượng công việc cho đội kỹ thuật, vận hành website, tối ưu quy trình và nhân sự thực hiện. 
  • Tìm kiếm và sử dụng công cụ truyền thông - marketing phù hợp cho từng chiến dịch của thương hiệu. 
  • Ứng dụng công cụ để tạo nhiều phương tiện, hình thức và mục đích sử dụng.
  • Linh hoạt cho tất cả phòng ban có thể sử dụng và triển khai, đơn giản, không quá cầu kỳ.
  • Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi 30-50% từ công cụ. 

>> Chiến thắng mục tiêu bán hàng, bí quyết tăng tỉ lệ chốt đơn với LadiPage tại đây!

marketing ngành giáo dụcHọc viện Công nghệ BKACAD

5. Hướng tiếp cận và Giải pháp từ LadiPage

  • Giai đoạn đầu: Để giảm thiểu khối lượng công việc cho đội ngũ kỹ thuật - công nghệ và đẩy nhanh tiến độ của chiến dịch marketing - quảng cáo, BKACAD lựa chọn LadiPage làm công cụ thực hiện mục tiêu của thương hiệu. Với giao diện dễ dàng sử dụng, thuận tiện trong việc sửa đổi thiết kế và nội dung, BKACAD bước đầu tối ưu được quy trình vận hành và quản lý bằng Landing Page.
  • Giai đoạn tiếp theo: Luôn nhận được sự hỗ trợ LadiPage, BKACAD dần đạt được mục tiêu lớn hơn - tỷ lệ chuyển đổi thông qua nền tảng của LadiPage. Tỉ lệ chuyển đổi của BKACAD trung bình khoảng 30-50%. Trong giai đoạn tuyển sinh cao điểm, tỉ lệ chuyển đổi có thể lên đến 60-70%. Ưu điểm của kho giao diện rộng lớn bộ 10 công cụ tối đa hoá chuyển đổi giúp BKACAD hoàn thành mục tiêu marketing. 
  • Giai đoạn cuối: Ứng dụng Landing Page cho nhiều phòng ban khác để tối ưu quy trình xử lý công việc và hiểu rõ về cách vận hành của công cụ, tạo ra kết quả tốt cho từng chiến dịch Marketing ngành giáo dục

marketing ngành giáo dục Trang Landing Page BKACAD thực hiện phục vụ chiến lược marketing

6. Kết quả BKACAD đạt được sau khi sử dụng Landing Page

  • Trong 02 năm sử dụng, BKACAD tạo 90+ landing page gồm: trang định hướng ngành nghề, trang đăng ký đi tham trường, minigame,…
  • Tỉ lệ chuyển đổi của BKACAD khoảng 30-50%. Giai đoạn cao điểm, tỉ lệ chuyển đổi có thể lên đến 60-70%.
  • Tiết kiệm thời gian và nguồn lực triển khai chiến dịch tiếp thị. 
  • Dễ dàng sử dụng và ứng dụng cho tất cả các bộ phận khác.

7. Các giải pháp BKACAD đã sử dụng từ LadiPage 

LadiPage - #1 Nền tảng landing page chuyển đổi cao cho các hoạt động bán hàng, marketing và quảng cáo.

8. Landing Page là một công cụ Marketing hiệu quả?

Sử dụng công cụ marketing phù hợp sẽ đem lại kết quả mục tiêu mà thương hiệu mong muốn, giúp bạn có thể rút ngắn thời gian, tiếp cận khách hàng tiềm năng làm tăng năng suất làm việc của nhân sự.

LadiPage là giải pháp tối ưu cho công cụ truyền thông thương hiệu với kho giao diện mẫu Landing Page khổng lồ, thao tác dễ sử dụng và linh hoạt cho mục đích marketing - truyền thông - bán hàng.