Trang chủMặc địnhTriển khai khuyến mãi early bird - Thiết lập giá vé thay đổi tự động theo thời gian cài trước với công cụ LadiSales

Triển khai khuyến mãi early bird - Thiết lập giá vé thay đổi tự động theo thời gian cài trước với công cụ LadiSales

Marketing Team
9:04 AM 11/04/2024

Trong thời đại số hóa và thương mại điện tử ngày càng phát triển, việc triển khai các chương trình khuyến mãi trong chiến dịch tiếp thị trở thành một yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, việc thực hiện các chương trình khuyến mãi “bằng tay” khiến không ít nhà tiếp thị rơi vào tình trạng mất nhiều thời gian - nguồn lực để triển khai, bên cạnh đó là dễ xảy ra sai sót. Đừng lo! Với tính năng “Chương trình khuyến mãi” thiết lập trên công cụ LadiSales của LadiPage, doanh nghiệp bạn không chỉ tiết kiệm thời gian - nguồn lực mà còn có thể tối ưu doanh thu bằng cách tạo ra một quy trình thanh toán trực tuyến khép kín. Tìm hiểu ngay!

1. Vấn đề đặt ra khi triển khai chương trình khuyến mãi trong các chiến dịch tiếp thị “bằng tay”

Hiện nay, nhiều khách hàng của LadiPage gặp phải khó khăn trong việc triển khai chương trình khuyến mãi trong các chiến dịch tiếp thị “bằng tay”. Trong đó, điển hình là những Doanh nghiệp có hoạt động Giáo dục - Đào tạo sử dụng “voucher khuyến mãi” làm điểm thu hút khách hàng trong các chiến dịch tiếp thị khóa học của mình.

Cụ thể, trong sự kiện khóa học online dịp 20/10 vừa qua, Công ty X - một khách hàng của LadiPage mở bán vé Early Bird với 2 mức giá tương đương với 2 thời điểm:

  • Trước 20/10: giá vé ưu đãi là 499,000 VNĐ

  • Sau 20/10: giá vé tăng lên thành 799,000 VNĐ

Tuy nhiên, với sự thay đổi của giá vé sự kiện theo thời gian, đội ngũ nhân sự của Công ty X phải thiết lập lại giá vé “bằng tay”. Điều này không chỉ gây mất thời gian và nguồn lực khi họ phải thực hiện thay đổi thông tin trang bán vé bằng tay, mà còn không chủ động trong việc cần canh đúng thời gian cần thực hiện những thay đổi này.

2. Công ty X mong muốn điều gì để cải thiện những khó khăn đang gặp phải?

Sau khi triển khai chiến dịch tiếp thị 20/10 vừa rồi và nhận thấy những vấn đề xảy ra trong thao tác điều chỉnh giá vé sự kiện “bằng tay”, Công ty X đặt ra một câu hỏi: “Làm thế nào để thiết lập vé sự kiện có thể thay đổi tự động theo thời gian đặt trước?”

3. Chiến lược Triển khai chương trình khuyến mãi tự động với công cụ LadiSales

Để trả lời cho câu hỏi trên, LadiPage tư vấn Công ty X sử dụng Tính năng Chương trình khuyến mãi trên công cụ LadiSales để cài đặt khoảng thời gian và thay đổi khuyến mãi cho vé sự kiện tự động.

Thao tác tạo chương trình khuyến mại mới trên công cụ LadiSales

Thao tác thiết lập chương trình khuyến mại cụ thể như sau:

  • Tạo 1 chương trình khuyến mãi có tên là: “Early Bird trước 20/10” với số tiền khuyến mãi là 300,000 VNĐ.

  • Cài đặt chương trình chạy trong thời hạn từ 1/10 đến 20/10.

  • Như vậy, những khách hàng tham gia chương trình khuyến mại trong thời hạn quy định sẽ được thanh toán vé sự kiện với mức giá 499,000 VNĐ.

  • Sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc, giá vé sẽ trở lại mức ban đầu là 799,000 VNĐ.

Thiết lập điều kiện áp dụng chương trình khuyến mại trên công cụ LadiSales

Như vậy, bài toán Triển khai chương trình khuyến mãi tự động của Công ty X nói riêng và hầu hết các doanh nghiệp có hoạt động bán vé sự kiện nói chung đã được giải quyết.

Còn doanh nghiệp bạn? Bạn đang gặp khó khăn gì trong việc ứng dụng công cụ tự động hóa trong quá trình kinh doanh của mình? Liên hệ với LadiPage để được tư vấn miễn phí 1-1 và triển khai ý tưởng ngay hôm nay!

Bình luận