Trang chủKho tri thức
Kho tri thức
Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Vấn Đề Chạy Quảng Cáo Facebook Không Cắn Tiền
Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Vấn Đề Chạy Quảng Cáo Facebook Không Cắn Tiền
"Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang ném tiền vào một cái giếng không đáy chưa?" Bạn thiết lập chiến dịch quảng cáo, nạp ngân sách vào tài khoản với hy vọng thu về hàng loạt khách hàng tiềm năng, nhưng… kết quả vẫn là con số 0 tròn trĩnh. Bạn không cô đơn! Có đến 90% nhà quảng cáo từng...
[Ebook Miễn Phí] Marketing Metrics: Các Chỉ Số Đo Lường Hiệu Quả Chiến Dịch Tiếp Thị
[Ebook Miễn Phí] Marketing Metrics: Các Chỉ Số Đo Lường Hiệu Quả Chiến Dịch Tiếp Thị
Ebook "Marketing Metrics: Các chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị" sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc theo dõi và phân tích dữ liệu, từ đó cải thiện hiệu suất và tối đa hóa lợi nhuận. Dù bạn là một marketer dày dặn kinh nghiệm hay mới bước chân vào lĩnh vực này, việc nắm vững các chỉ số tiếp thị sẽ giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực tế, không còn phụ thuộc vào cảm tính...
Khám Phá Mẫu Flow Triển Khai Khóa Học Phễu Tự Động Cực Giá Trị
Khám Phá Mẫu Flow Triển Khai Khóa Học Phễu Tự Động Cực Giá Trị
Bạn có biết rằng, một phễu tự động có thể giúp bạn không chỉ thu hút học viên tiềm năng mà còn tối ưu hóa trải nghiệm học tập của họ? Cùng Ladipage khám phá cách thiết kế và triển khai một phễu khóa học tự động để mang lại giá trị vượt trội cho cả học viên và doanh nghiệp của bạn!
Case Study Từ Zero Tới Hero - Triển Khai Luồng Marketing - Bán hàng - Cung Ứng Sản Phẩm Tự Động Hóa 100% Cho Phễu Khóa Học
Case Study Từ Zero Tới Hero - Triển Khai Luồng Marketing - Bán hàng - Cung Ứng Sản Phẩm Tự Động Hóa 100% Cho Phễu Khóa Học
Trong kỷ nguyên số, việc xây dựng một hệ thống nuôi dưỡng - chuyển đổi - chăm sóc học viên tự động khép kín đã trở thành mục tiêu của nhiều doanh nghiệp giáo dục. Nhưng không phải ai cũng có thể vượt qua những rào cản ban đầu để đạt được điều đó. Câu chuyện thành công của anh Quý - Một khách hàng LadiBoost của LadiPage hoạt động trong lĩnh vực bán khóa học và các sản phẩm số, là một minh chứng điển hình...
Template Hướng Dẫn Sử Dụng Và Tối Ưu Hiệu Quả Landing Page
Template Hướng Dẫn Sử Dụng Và Tối Ưu Hiệu Quả Landing Page
Trong giai đoạn tiếp thị tự động lên ngôi hiện nay, việc xây dựng một Landing Page hiệu quả không chỉ dừng lại ở thiết kế ấn tượng hay nội dung thu hút mà còn đòi hỏi sự tinh chỉnh và tối ưu liên tục để đảm bảo kết quả tốt nhất. Trong Template hướng dẫn này, LadiPage sẽ hướng dẫn thiết kế và tối ưu...
[Webinar Miễn Phí] Tự Động Hóa 100% Marketing - Bán Hàng - Cung Ứng Sản Phẩm
[Webinar Miễn Phí] Tự Động Hóa 100% Marketing - Bán Hàng - Cung Ứng Sản Phẩm
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc tự động hóa các quy trình marketing, bán hàng và cung ứng sản phẩm không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tối ưu hóa hiệu quả công việc. Nếu bạn đang tìm kiếm cách bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp, Webinar miễn phí "Tự Động Hóa 100% Marketing - Bán hàng - Cung ứng sản phẩm" chính là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá cách tự động hóa...
[RECAP] Khóa Học "Quảng Cáo Chuyển Đổi Facebook - Đạt Đỉnh Doanh Số Mùa Lễ, Tết 2025"
[RECAP] Khóa Học "Quảng Cáo Chuyển Đổi Facebook - Đạt Đỉnh Doanh Số Mùa Lễ, Tết 2025"
Ngày 16/11/2024 vừa qua, Nhà Đào tạo Trần Văn Sơn và LadiPage Vietnam đã tổ chức thành công khóa học “Quảng cáo chuyển đổi Facebook - Đạt đỉnh doanh số mùa lễ, Tết 2025” với nhiều kiến thức giá trị, cập nhật những xu hướng mới nhất và các "bí kíp" giúp học viên chinh phục chiến dịch quảng cáo trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm...
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc kết hợp giữa Landing Page và Marketing automation đang trở thành “điểm sáng” giúp mọi doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tiếp thị, gia tăng hiệu quả chuyển đổi và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đây là một trong những chiến lược đang được nhiều nhà tiếp thị áp dụng để thu hút và...
Tài Liệu Hướng Dẫn Làm Landing Page Cho Ngành Dịch Vụ
Tài Liệu Hướng Dẫn Làm Landing Page Cho Ngành Dịch Vụ
Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao một số doanh nghiệp trong ngành dịch vụ có thể thu hút hàng trăm khách hàng mỗi ngày, trong khi những doanh nghiệp khác lại chật vật tìm kiếm khách hàng tiềm năng? Câu trả lời có thể nằm ở một công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ: Landing Page bán hàng. Hãy cùng LadiPage khám phá...
Bài Toán Up-Selling Và Cross-Selling Trong Hoạt Động Kinh Doanh
Bài Toán Up-Selling Và Cross-Selling Trong Hoạt Động Kinh Doanh
Bạn đã bao giờ vào một cửa hàng trực tuyến chỉ định mua một món hàng duy nhất, nhưng cuối cùng lại rời đi với giỏ hàng đầy ắp những sản phẩm không hề có trong dự tính ban đầu? Hay trong lần gần đây nhất bạn gọi đồ ăn nhanh, liệu bạn có bị thuyết phục để nâng cấp phần nước uống hoặc thêm một phần khoai tây chiên chỉ với vài ngàn đồng? Đó chính là sức mạnh của Up-Selling và Cross-Selling...
[RECAP] Webinar Buổi 4: “Chăm Sóc Bền Vững” - Tận Dụng Chiến Lược Kết Hợp Zalo OA Cùng LadiFlow Vào Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động
[RECAP] Webinar Buổi 4: “Chăm Sóc Bền Vững” - Tận Dụng Chiến Lược Kết Hợp Zalo OA Cùng LadiFlow Vào Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động
Sáng ngày 08/11/2024, Webinar buổi 4 với chủ đề "Chăm sóc bền vững" đã chính thức khép lại chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing - Từ chiến lược đến thực thi". Buổi Webinar cuối cùng này không chỉ giúp các cá nhân và doanh nghiệp hiểu sâu hơn về chiến lược chăm sóc khách hàng mà còn biết được cách ứng dụng công cụ hiện đại để duy trì mối quan hệ dài lâu với khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi...
Bật Mí Những Nội Dung Hấp Dẫn Chỉ Có Tại Khóa Học “Quảng Cáo Chuyển Đổi Facebook - Đạt Đỉnh Cao Doanh Số Mùa Lễ Tết 2025”
Bật Mí Những Nội Dung Hấp Dẫn Chỉ Có Tại Khóa Học “Quảng Cáo Chuyển Đổi Facebook - Đạt Đỉnh Cao Doanh Số Mùa Lễ Tết 2025”
Bạn đã chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook và gặp phải những “Nỗi Đau” về: Chạy quảng cáo dịp lễ nhưng không đạt được kết quả, gây lãng phí ngân sách và bỏ lỡ cơ hội lớn từ thị trường. Hạn chế trong việc thiết kế và tối ưu Landing Page để mang lại chuyển đổi cao. Khó khăn trong việc nắm bắt xu hướng mùa lễ hội và áp dụng những chiến lược quảng cáo mới nhất...
Khóa Học “Quảng Cáo Chuyển Đổi Facebook - Đạt Đỉnh Cao Doanh Số Mùa Lễ Tết 2025”
Khóa Học “Quảng Cáo Chuyển Đổi Facebook - Đạt Đỉnh Cao Doanh Số Mùa Lễ Tết 2025”
Mùa lễ Tết 2025 đang đến gần mang theo cơ hội bùng nổ doanh số cho các cá nhân và doanh nghiệp. Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường quảng cáo Facebook, làm thế nào để quảng cáo của doanh nghiệp bạn khác biệt với đối thủ và đem lại tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả? Câu trả lời nằm trong Khóa học...
Tăng Trưởng Doanh Số Mùa Lễ Tết Với Thiết Lập Vòng Quay Trúng Thưởng Lucky Spin Trên Landing Page
Tăng Trưởng Doanh Số Mùa Lễ Tết Với Thiết Lập Vòng Quay Trúng Thưởng Lucky Spin Trên Landing Page
Mùa lễ Tết luôn là thời điểm vàng để các doanh nghiệp thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, làm sao để doanh nghiệp của bạn nổi bật và tạo dấu ấn với khách hàng? Một trong những giải pháp sáng tạo và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng là thiết lập vòng quay trúng thưởng Lucky Spin ngay trên trang Landing Page; không chỉ...
[RECAP] Webinar buổi 3: “Chuyển đổi tối đa” - Chuyển hóa từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả phí
[RECAP] Webinar buổi 3: “Chuyển đổi tối đa” - Chuyển hóa từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả phí
Ngày 01/11/2024 vừa qua, Buổi 3 của chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing - Từ chiến lược đến thực thi" với chủ đề "Chuyển đổi tối đa" diễn ra thành công với rất nhiều kiến thức hay cùng Case Study thực tế được chuyên gia chia sẻ. Từ sự kiện này, các cá nhân, doanh nghiệp đã phần nào tìm ra giải pháp tối ưu tỉ lệ chuyển đổi, chuyển hóa khách hàng tiềm năng...
Bài toán Digital Marketing trong hoạt động tiếp thị đa kênh
Bài toán Digital Marketing trong hoạt động tiếp thị đa kênh
Sự phát triển của Digital Marketing kết hợp cùng với nhu cầu kết hợp đa kênh, đã mở ra một cơ hội lớn nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức cho mọi doanh nghiệp trong tối ưu hóa khả năng tiếp cận và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. Vậy làm thế nào để tối ưu hoá từng điểm chạm với khách hàng qua các kênh Digital mà vẫn tạo ra trải nghiệm nhất quán? Hãy cùng LadiPage khám phá...
Template Landing Page thu lead khách hàng đăng ký tham gia Webinar - Đặc quyền dành riêng cho khách hàng LadiBoost
Template Landing Page thu lead khách hàng đăng ký tham gia Webinar - Đặc quyền dành riêng cho khách hàng LadiBoost
Để tối đa hóa hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị sử dụng hình thức tổ chức webinar, việc sở hữu một landing page tối ưu là vô cùng quan trọng, bởi đó cung cấp thông tin của webinar một cách đầy đủ và hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Hiểu được điều này, LadiPage cung cấp cho khách hàng LadiBoost “Template Landing Page thu lead khách hàng đăng ký tham gia Webinar”. Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn...
Gia Tăng Doanh Thu Bền Vững Với Chuỗi Email Tự Động Chăm Sóc Khách Hàng Và Upsell Sau Bán
Gia Tăng Doanh Thu Bền Vững Với Chuỗi Email Tự Động Chăm Sóc Khách Hàng Và Upsell Sau Bán
Việc chăm sóc khách hàng sau khi họ mua hàng và tận dụng cơ hội cho doanh nghiệp upsell trở thành yếu tố quan trọng để gia tăng doanh thu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng. Hiểu được mong muốn này của các cá nhân và doanh nghiệp đang vận hành kinh doanh, LadiPage cung cấp cho Quý khách hàng kịch bản “Gửi chuỗi email 10 ngày chăm sóc khách hàng và upsell sau bán” tự động với công cụ LadiFlow, nhằm...
[RECAP] Dấu ấn nổi bật tại Buổi 2 Webinar: “Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi”
[RECAP] Dấu ấn nổi bật tại Buổi 2 Webinar: “Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi”
Ngày 25/10/2024 vừa qua, LadiPage Learning đã tổ chức thành công Buổi 2 của chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing từ Chiến lược Đến Thực thi" với chủ đề “Tự động hóa Hành trình Nuôi dưỡng Khách hàng”. Các kiến thức thực tiễn về chiến lược gửi Email, xây dựng nội dung cá nhân hóa và phân loại khách hàng đem đến cho các cá nhân và doanh nghiệp nhiều góc nhìn mới mẻ và giải pháp áp dụng tự động hoá...
[RECAP] Nội dung đáng chú ý diễn ra tại buổi 1 Webinar: "Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi"
[RECAP] Nội dung đáng chú ý diễn ra tại buổi 1 Webinar: "Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi"
Ngày 18/10/2024 vừa qua, tại buổi 1 của chuỗi Webinar “Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi”, BTC LadiPage Learning cùng các khách hàng tham dự đã cùng nhau trải qua một buổi Webinar đầy giá trị với chủ đề: "Thu hút khách hàng vào phễu". Buổi Webinar này đã mang đến cho Quý khách hàng những kiến thức giá trị, những case study thực tế hữu ích bên cạnh đó còn mở ra nhiều cơ hội mới để tối ưu hóa chiến dịch marketing tự động...