Trang chủLadiFlowEmail Marketing
Email Marketing
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc kết hợp giữa Landing Page và Marketing automation đang trở thành “điểm sáng” giúp mọi doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tiếp thị, gia tăng hiệu quả chuyển đổi và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đây là một trong những chiến lược đang được nhiều nhà tiếp thị áp dụng để thu hút và...
Gia Tăng Doanh Thu Bền Vững Với Chuỗi Email Tự Động Chăm Sóc Khách Hàng Và Upsell Sau Bán
Gia Tăng Doanh Thu Bền Vững Với Chuỗi Email Tự Động Chăm Sóc Khách Hàng Và Upsell Sau Bán
Việc chăm sóc khách hàng sau khi họ mua hàng và tận dụng cơ hội cho doanh nghiệp upsell trở thành yếu tố quan trọng để gia tăng doanh thu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng. Hiểu được mong muốn này của các cá nhân và doanh nghiệp đang vận hành kinh doanh, LadiPage cung cấp cho Quý khách hàng kịch bản “Gửi chuỗi email 10 ngày chăm sóc khách hàng và upsell sau bán” tự động với công cụ LadiFlow, nhằm...
[Cập nhật] 12 dòng tiêu đề Email hấp dẫn sử dụng để khôi phục giỏ hàng
[Cập nhật] 12 dòng tiêu đề Email hấp dẫn sử dụng để khôi phục giỏ hàng
Dòng tiêu đề email được ví như tấm thảm đỏ chào mừng mọi người đến với ngôi nhà của bạn vậy. Đó là thứ đầu tiên mọi người nhìn thấy và nó có thể khiến người dùng bước chân vào ngôi nhà của bạn hoặc sợ hãi không muốn bước tiếp. Khách hàng tiềm năng...
[LadiFlow] Xác thực danh tính người gửi email với SPF, DKIM và BIMI
[LadiFlow] Xác thực danh tính người gửi email với SPF, DKIM và BIMI
Khi bạn gửi email, các nhà cung cấp hộp thư (chẳng hạn như Gmail, Outlook, Zalo và Yahoo) cần xác định xem thư có phải là email hợp pháp được gửi từ chủ sở hữu tên miền hoặc địa chỉ email hay không hay email giả mạo được gửi bởi kẻ gửi thư rác hoặc...
Dữ liệu điểm chuẩn toàn diện nhất về Email Marketing năm 2022 | 2022 Email Marketing Benchmarks
Dữ liệu điểm chuẩn toàn diện nhất về Email Marketing năm 2022 | 2022 Email Marketing Benchmarks
CM Group đã phân tích hơn 100tỷ email được gửi qua nền tảng của họ vào năm 2021. Đây được coi là dữ liệu điểm chuẩn Email Marketing toàn diện nhất từng được công bố. Điểm chuẩn về tỷ lệ mở, tỷ lệ click, tỷ lệ huỷ đăng ký Các chỉ số này phụ thuộc...
Tăng traffic vào website hoặc landing page với Email Marketing
Tăng traffic vào website hoặc landing page với Email Marketing
Nếu bạn vẫn đang tự hỏi liệu email marketing có còn giữ được sức hút đối với dân chúng hay không. Hãy xem những thống kê này: Một số thống kê liên quan đến Email Marketing mà bạn phải biết. Ngày nay, các nhà tiếp thị có vẻ như rất thích làm việc với chatbot...
Chiến dịch Email Coupon: Những điều bạn cần biết để tăng doanh số thương mại với Email Marketing
Chiến dịch Email Coupon: Những điều bạn cần biết để tăng doanh số thương mại với Email Marketing
Email Coupon là gì? Email Coupon là chiến dịch tiếp thị qua email, trong đó có kèm theo phiếu giảm giá (coupon) để giúp người nhận có thể mua một sản phẩm nào đó với một mức chiết khấu cụ thể. Chúng tôi tin rằng, bất cứ ai trên thế giới đều yêu thích việc...
2 Lựa chọn thay thế Mailchimp tại Việt Nam tốt nhất vào năm 2022
2 Lựa chọn thay thế Mailchimp tại Việt Nam tốt nhất vào năm 2022
Mailchimp là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực phần mềm tiếp thị qua email (EMS) và được hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên thế giới sử dụng. Họ bắt đầu vào năm 2001 và đã trở thành một trong những nền tảng tiếp thị qua email phổ biến nhất trên Internet. Mailchimp được biết đến với...
TOP 3 lầm tưởng về Email Marketing. Phải đọc!
TOP 3 lầm tưởng về Email Marketing. Phải đọc!
Vào năm 2010, Sheryl Sandberg – Giám đốc vận hành (COO) của Facebook nói trong một hội nghị Nielsen Consumer 360 Conference rằng: “Email có lẽ sẽ biết mất” và kể từ đó có rất nhiều tranh luận về chủ đề này với câu hỏi đặt ra rằng: “Liệu email có thực sự biến mất...
Tại Sao Email Marketing Là Kênh Tiếp Thị Bắt Buộc Phải Có Với Mỗi Doanh Nghiệp?
Tại Sao Email Marketing Là Kênh Tiếp Thị Bắt Buộc Phải Có Với Mỗi Doanh Nghiệp?
Email như một phương thức tiếp thị và giao tiếp với khách hàng tiếp tục phát triển như một kênh thiết yếu để tiếp cận mọi người trong suốt vòng đời của khách hàng; 95% các nhà tiếp thị đồng ý rằng nó giữ một vị trí rất quan trọng trong hoạt động tiếp thị...
14 Câu hỏi thường gặp nhất về Email Marketing
14 Câu hỏi thường gặp nhất về Email Marketing
Có hàng trăm bài viết trên internet nói rằng Email Marketing được chứng minh là kênh hàng đầu để giao tiếp với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, đa phần đều đến từ: Email Marketing Platform, Marketing Automation Platform, Affiliate Marketing Sites, Email Marketing Agency. Có thể sẽ là một sự so...
Email Marketing là gì? Những điều cần phải biết khi triển khai Email Marketing
Email Marketing là gì? Những điều cần phải biết khi triển khai Email Marketing
Email Marketing là gì? Email Marketing là sử dụng email để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng. Email Marketing cũng giúp các doanh nghiệp phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình.  Email Marketing là một phiên bản hay một kênh hay...