LadiFlow được xây dựng với mục tiêu trong đầu của các nhà sáng lập: Trao quyền cho các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp trong việc thiết kế và cung cấp các trải nghiệm khách hàng đa kênh trên cơ sở phân luồng tự động dựa trên hành vi của người tiêu dùng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói về những lợi ích của việc sử dụng LadiFlow (Tài khoản miễn phí starter và Premium).

LadiFlow Starter – Tài khoản miễn phí được cung cấp cho tất cả người dùng của LadiPage. Là nơi tuyệt vời để bắt đầu nếu bạn chỉ chân ướt chân ráo bước vào email marketing.

LadiFlow Premium – Gói cao cấp trả phí dành cho các nhà tiếp thị email có kinh nghiệm, những người cần nhiều hơn những tính năng và khả năng vận chuyển email với số lượng lớn.

Tài khoản LadiFlow Starter dành cho bạn nếu bạn:

  • Muốn thử nghiệm kênh email marketing với số lượng email gửi đi hàng tháng không nhiều (dưới 1.500 email/tháng).
  • Muốn có một trung tâm lưu trữ dữ liệu từ các kênh khác nhau như landing page, website, fan page, zalo. Tức là bạn chỉ cần một nơi để lưu trữ dữ liệu tập trung.

Nâng cấp từ LadiFlow Starter lên LadiFlow Premium nếu bạn:

  • Gửi email marketing với số lượng lớn (trên 1.500 email/tháng)
  • Gửi email marketing từ tên thương hiệu và email của thương hiệu (Tài khoản Starter chỉ cho phép bạn sử dụng Email Sender là Email Testing của LadiFlow hoặc SMTP tuỳ chỉnh (Amazon SES, Mailgun, Sendgrid…)
  • Sử dụng các mẫu email cao cấp được thiết kế riêng cho Premium
  • Truy cập vào thư viện các quy trình tự động hoá mẫu (Automation Flow)
  • Support 1-1 vĩnh viễn

Nếu không có sự phù hợp nào với nhu cầu của bạn hoặc nhóm của bạn thì LadiFlow có thể không phù hợp với bạn. Mặc dù chúng tôi muốn trở thành giải pháp cho tất cả mọi người nhưng chúng tôi muốn bất cứ ai dùng LadiFlow đều phải có những thành công nhất định.

Để tiện cho việc xem xét, chúng tôi muốn bạn xem qua bảng so sánh này:

Bạn vẫn không chắc chắn về lựa chọn của mình.

Hãy bắt đầu với một tài khoản LadiFlow miễn phí ngay hôm nay và thử nghiệm nền tảng trước khi nâng cấp lên gói cao hơn.