Trang chủLadiFlowMarketing Automation
Marketing Automation
Tăng doanh số bán hàng với Facebook Lead Ads chỉ với 5 bước đơn giản
Tăng doanh số bán hàng với Facebook Lead Ads chỉ với 5 bước đơn giản
Bạn đã bắt đầu chạy các chiến dịch Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook và đang nhận được một lượng khách hàng tiềm năng ổn định. Tuyệt! Tuy nhiên, doanh số bán hàng vẫn chưa được cải thiện nhiều. Sự thật là đa phần khách hàng tiềm năng đều chưa biết gì về...
Tại sao bạn không nên mua LadiFlow?
Tại sao bạn không nên mua LadiFlow?
Tuần vừa qua, trong quy trình chăm sóc khách hàng trả phí LadiFlow của chúng tôi, bộ phận CSKH thực hiện các cuộc gọi để hỏi thăm tình hình sử dụng như thế nào, hỏi họ xem có cần trợ giúp gì không. Trong call log thì chúng tôi có nhận được một phản hồi...
Hướng dẫn nhà hàng và các cửa hàng offline gửi mã coupon cho khách hàng
Hướng dẫn nhà hàng và các cửa hàng offline gửi mã coupon cho khách hàng
Smart Coupon là gì? Smart Coupon là một tính năng của LadiFlow, cho phép các nhà bán lẻ trực tuyến phát triển danh sách email và doanh thu của họ bằng cách gửi mã coupon đến khách hàng theo thời gian thực. Đây là tính năng của LadiFlow cho phép bạn tự động gửi mã...
LadiFlow có dành cho tôi không?
LadiFlow có dành cho tôi không?
LadiFlow được xây dựng với mục tiêu trong đầu của các nhà sáng lập: Trao quyền cho các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp trong việc thiết kế và cung cấp các trải nghiệm khách hàng đa kênh trên cơ sở phân luồng tự động dựa trên hành vi của người tiêu dùng. Trong...
Tạo ra nhiều khách hàng bất động sản tiềm năng hơn với Marketing Automation
Tạo ra nhiều khách hàng bất động sản tiềm năng hơn với Marketing Automation
Trong thị trường bất động sản cạnh tranh ngày nay, việc tìm kiếm và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng không chỉ là một thử thách mà còn đòi hỏi sự tối ưu hóa cao để đạt hiệu quả. Đây là lúc Marketing Automation trở thành một công cụ mạnh mẽ, giúp bạn tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách tự động, hiệu quả, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí. Hãy cùng LadiPage khám phá cách mà Marketing Automation có thể biến chiến lược tiếp thị bất động sản của bạn trở nên hiệu quả hơn...
3 lợi ích lớn nhất khi sử dụng LadiFlow - Nền tảng Marketing Automation là gì?
3 lợi ích lớn nhất khi sử dụng LadiFlow - Nền tảng Marketing Automation là gì?
Trong thời đại số, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp không chỉ nằm ở tính năng, chất lượng của sản phẩm hay dịch vụ mà còn ở cách tiếp cận và tương tác với khách hàng. Việc tự động hóa quy trình marketing không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tối ưu hóa hiệu suất, cải thiện chất lượng tương tác và tăng cường trải nghiệm khách hàng. LadiFlow - nền tảng Marketing Automation tiên tiến - là công cụ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra những chiến dịch...
3 cách tự động hoá tiếp thị trong lĩnh vực Bảo hiểm
3 cách tự động hoá tiếp thị trong lĩnh vực Bảo hiểm
Các dịch vụ tài chính đều được cá nhân hóa và theo hướng dữ liệu, điều này đặc biệt đúng trong lĩnh vực bảo hiểm. Sử dụng thông tin chuyên sâu về người tiêu dùng, đại lý bảo hiểm có thể tạo ra các chiến thuật tùy chỉnh cao để tạo, thu hút và chuyển đổi khách hàng...