Trang chủLadiFlowMarketing Automation
Marketing Automation
Tăng doanh số bán hàng với Facebook Lead Ads chỉ với 5 bước đơn giản
Tăng doanh số bán hàng với Facebook Lead Ads chỉ với 5 bước đơn giản
Bạn đã bắt đầu chạy các chiến dịch Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook và đang nhận được một lượng khách hàng tiềm năng ổn định. Tuyệt! Tuy nhiên, doanh số bán hàng vẫn chưa được cải thiện nhiều. Sự thật là đa phần khách hàng tiềm năng đều chưa biết gì về...
Tại sao bạn không nên mua LadiFlow?
Tại sao bạn không nên mua LadiFlow?
Tuần vừa qua, trong quy trình chăm sóc khách hàng trả phí LadiFlow của chúng tôi, bộ phận CSKH thực hiện các cuộc gọi để hỏi thăm tình hình sử dụng như thế nào, hỏi họ xem có cần trợ giúp gì không. Trong call log thì chúng tôi có nhận được một phản hồi...
Hướng dẫn nhà hàng và các cửa hàng offline gửi mã coupon cho khách hàng
Hướng dẫn nhà hàng và các cửa hàng offline gửi mã coupon cho khách hàng
Smart Coupon là gì? Smart Coupon là một tính năng của LadiFlow, cho phép các nhà bán lẻ trực tuyến phát triển danh sách email và doanh thu của họ bằng cách gửi mã coupon đến khách hàng theo thời gian thực. Đây là tính năng của LadiFlow cho phép bạn tự động gửi mã...
LadiFlow có dành cho tôi không?
LadiFlow có dành cho tôi không?
LadiFlow được xây dựng với mục tiêu trong đầu của các nhà sáng lập: Trao quyền cho các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp trong việc thiết kế và cung cấp các trải nghiệm khách hàng đa kênh trên cơ sở phân luồng tự động dựa trên hành vi của người tiêu dùng. Trong...
Tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn với Marketing Automation
Tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn với Marketing Automation
Bất động sản là một ngành kinh doanh khó khăn. Bất cứ ai làm trong lĩnh vực này cũng đều thấu. 😀 Trên thế giới, có hơn 4 triệu đại lý và chuyên gia bất động sản, mỗi người trong số họ đều cần những kỹ năng, những công nghệ tốt nhất để tạo ra...
3 lợi ích lớn nhất khi sử dụng LadiFlow - Nền tảng Marketing Automation là gì?
3 lợi ích lớn nhất khi sử dụng LadiFlow - Nền tảng Marketing Automation là gì?
Đầu tiên, tôi muốn khẳng định LadiFlow có thể kết nối dữ liệu bán hàng và tiếp thị của bạn lại với nhau. Đây có thể không phải là một điều quá xa lạ hoặc “đem lại lợi ích” ngay lập tức đối vời nhiều doanh nghiệp, nhưng sẽ cực kỳ có lợi cho các doanh...
3 cách tự động hoá tiếp thị trong lĩnh vực Bảo hiểm
3 cách tự động hoá tiếp thị trong lĩnh vực Bảo hiểm
Các dịch vụ tài chính đều được cá nhân hóa và theo hướng dữ liệu, điều này đặc biệt đúng trong lĩnh vực bảo hiểm. Sử dụng thông tin chuyên sâu về người tiêu dùng, đại lý bảo hiểm có thể tạo ra các chiến thuật tùy chỉnh cao để tạo, thu hút và chuyển đổi khách hàng...