Trang chủLadiPageTối ưu chuyển đổi
Tối ưu chuyển đổi
Smart Form Là Gì? Smart Form Hoạt Động Như Thế Nào Trên Landing Page?
Smart Form Là Gì? Smart Form Hoạt Động Như Thế Nào Trên Landing Page?
Smart Form là một loại biểu mẫu được thiết kế thông minh và linh hoạt, giúp tối ưu hóa quá trình thu thập thông tin khách hàng trên Landing Page. Smart Form khác biệt so với biểu mẫu truyền thống ở chỗ với tính năng form thông thường, sau khi khách hàng điền form, hệ thống chỉ có thể thiết lập được 1 hành động...
Dynamic Content Là Gì? Làm Thế Nào Để Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Landing Page Với Tính Năng LadiPage Dynamic?
Dynamic Content Là Gì? Làm Thế Nào Để Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Landing Page Với Tính Năng LadiPage Dynamic?
Dynamic Content - tính năng giúp nhà tiếp thị có thể tùy chỉnh nội dung hiển thị cho từng đối tượng người dùng khác nhau dựa vào hành vi và sở thích của họ, từ đó mang đến những trải nghiệm độc đáo, phù hợp cho khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách đáng kể...
PopupX - Vũ Khí Thu Hút Và Giữ Chân Khách Hàng Trên Trang Bán Hàng Hiệu Quả Cho Mọi Doanh Nghiệp
PopupX - Vũ Khí Thu Hút Và Giữ Chân Khách Hàng Trên Trang Bán Hàng Hiệu Quả Cho Mọi Doanh Nghiệp
PopupX - “cửa sổ nhỏ mà có võ" tích hợp cho mọi website giúp dễ dàng chuyển đổi khách truy cập thành người đăng ký và khách hàng tiềm năng. Bạn có đang tận dụng nó đúng cách? Hay đơn giản chỉ nghĩ rằng PopupX chỉ là những cửa sổ làm phiền người dùng? Hãy cùng khám phá...
Tối Ưu Hiệu Quả Tiếp Thị Với AB Testing Landing Page
Tối Ưu Hiệu Quả Tiếp Thị Với AB Testing Landing Page
Để gia tăng hiệu quả chuyển đổi và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên Landing Page, một trong những phương pháp được nhiều nhà tiếp thị đánh giá cao chính là AB testing - kỹ thuật so sánh hai phiên bản khác nhau của cùng một yếu tố để xác định phiên bản nào mang lại hiệu quả tốt hơn. Vậy tại sao AB testing Landing Page lại có sức mạnh đến thế? Hãy cùng LadiPage khám phá những...
Thiết Lập Trang Thanh Toán (Form Checkout) Trực Tiếp Trên Landing Page Bán Hàng Của LadiPage - Tối Ưu Chuyển Đổi, Tăng Trưởng Doanh Thu
Thiết Lập Trang Thanh Toán (Form Checkout) Trực Tiếp Trên Landing Page Bán Hàng Của LadiPage - Tối Ưu Chuyển Đổi, Tăng Trưởng Doanh Thu
Thiết lập trang thanh toán trực tiếp trên Landing Page bán hàng (Tính năng Form Checkout). Giờ đây, khách hàng có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng và liền mạch. Điều này không chỉ rút ngắn hành trình mua sắm mà còn mang đến trải nghiệm mượt mà, giúp doanh nghiệp giảm thiểu tình trạng bỏ giỏ hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách đáng kể....
Mẹo Tối Ưu Landing Page Đơn Giản Đem Lại Tỷ Lệ Chuyển Đổi Cao
Mẹo Tối Ưu Landing Page Đơn Giản Đem Lại Tỷ Lệ Chuyển Đổi Cao
Chúng ta đều biết, một trang Landing Page (hay trang đích) được tạo ra chỉ có một mục đích và một mục đích duy nhất: Có được khách hàng tiềm năng hành động. Hành động đó có thể là Tải xuống một báo cáo miễn phí, đăng ký một buổi Webinar hoặc đơn giản là...
Phễu bán hàng là gì?
Phễu bán hàng là gì?
Phễu bán hàng là gì? Phễu bán hàng là các giai đoạn mà một khách hàng mới tiềm năng cần phải đi qua để trở thành một khách hàng của bạn. Chắc hẳn bạn cũng giống như tôi, đã từng thấy rất nhiều mô hình phễu phức tạp, nhưng cũng có những phễu hết sức đơn...
Cách tạo Dynamic Landing Page để tăng tỷ lệ chuyển đổi
Cách tạo Dynamic Landing Page để tăng tỷ lệ chuyển đổi
Đối với hầu hết các doanh nghiệp, Landing Page là nền tảng của việc thu hút khách hàng tiềm năng. Nhưng câu hỏi đặt ra là, làm cách nào để đảm bảo Landing Page của tôi có sự liên quan với quảng cáo? Câu trả lời: Nhắm mục tiêu người dùng dựa trên những...
Bất cứ ai đang sử dụng Sapo nên biết điều này
Bất cứ ai đang sử dụng Sapo nên biết điều này
Sơ lược về lý lịch Sapo và lợi ích khi sử dụng Sapo Sapo Web (trước đó là Bizweb) là một trong các sản phẩm của Công ty Cổ phần công nghệ Sapo (tiền thân là công ty DKT) đã được phát triển từ năm 2008 cho đến nay với hơn 67,000 khách hàng đã sử dụng dịch...
Tích hợp Haravan với LadiPage dễ như đếm 1,2,3
Tích hợp Haravan với LadiPage dễ như đếm 1,2,3
Haravan là một nền tảng thương mại điện tử mạnh mẽ tại Việt Nam, đã và đang hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp và thương hiệu phát triển kênh bán hàng trực tuyến nói riêng (Xây dựng website bán hàng) và bán hàng đa kênh nói chung (Tích hợp các sàn thương mại điện tử,...
Hướng dẫn sử dụng LadiPage Dynamic
Hướng dẫn sử dụng LadiPage Dynamic
Dynamic Landing Page là gì? Dynamic Landing Page là các trang Landing Page được thiết kế để hiển thị những thông điệp khác nhau cho những người dùng khác nhau dựa trên các đặc điểm nhất định trong hành vi của họ. Dynamic Landing Page mang đến cho khách truy cập trải nghiệm thực sự...
A/B Testing từ A-Z: Lý do A/B Testing Landing Page và cách bắt đầu
A/B Testing từ A-Z: Lý do A/B Testing Landing Page và cách bắt đầu
A/B Testing Landing Page là việc làm cần thiết nếu bạn muốn có nhiều chuyển đổi. Đây là cách duy nhất để biết liệu Landing Page hiện tại có phải là phiên bản tốt nhất hay không.  Trong hơn 3 năm qua, LadiPage Việt Nam làm việc với rất nhiều nhà quảng cáo và doanh...
07 thực hành tốt nhất để tạo và tối ưu Landing Page cho Thương mại điện tử
07 thực hành tốt nhất để tạo và tối ưu Landing Page cho Thương mại điện tử
Hiện trạng: Đa số các doanh nghiệp và anh em buôn bán tiểu thương trước giờ vẫn chưa quan tâm hoặc chưa để ý đến sự quan trọng của các Landing Page trong kinh doanh, bán hàng trực tuyến hoặc gọi chung là kinh doanh thương mại điện tử (eCommerce). Thực tế: Các Landing Page...
05 Lý Do Đơn Giản Khiến Landing Page Chuyển Đổi Kém
05 Lý Do Đơn Giản Khiến Landing Page Chuyển Đổi Kém
1. Quảng cáo và Landing Page không nhất quán với nhau. 2. Form đăng ký yêu cầu nhiều thông tin không cần thiết. 3. Tốc độ tải trang Landing Page quá chậm. 4. Trang Landing Page chuyển đổi nhưng lại...
2 Việc dễ làm để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Landing Page
2 Việc dễ làm để tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Landing Page
Trong quảng cáo, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy có 2 chiến lược chủ yếu: Tối ưu hóa CTR (Hay còn gọi là tối ưu hóa Pre-Click; tối ưu các mẫu quảng cáo như tối ưu tiêu đề quảng cáo, ảnh quảng cáo, các thành phần mở rộng quảng cáo, nhắm mục...
Hướng dẫn tối ưu hóa Landing Page hiệu quả!
Hướng dẫn tối ưu hóa Landing Page hiệu quả!
Chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng phải là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hoạt động trực tuyến. Bạn chỉ có từ 3-6s để thu hút sự chú ý của khách truy cập. Vì vậy, điều quan trọng là đề...
[Mẹo] Hướng dẫn thêm Click To Call lên Landing Page + Theo dõi Click
[Mẹo] Hướng dẫn thêm Click To Call lên Landing Page + Theo dõi Click
Có bao giờ bạn thấy một Website mà luôn luôn có một Icon hình chiếc điện thoại lơ lửng ở trên website, bạn bấm vào đó, trình duyệt hỏi bạn có muốn gọi hay không không? Nếu bạn làm bất động sản thì quá quen thuộc với điều này rồi đúng không? Vậy bạn đã...
Call To Action - Làm thế nào để thôi miên người dùng làm theo ý muốn của bạn?
Call To Action - Làm thế nào để thôi miên người dùng làm theo ý muốn của bạn?
Nút kêu gọi hành động (Call To Action) là gì? Chúng ta đều biết “CTA” hay “Call To Action” hoặc “Kêu gọi hành động” là gì, đúng không? Trên thực tế, nếu bạn đang đọc bài viết này, điều này có nghĩa là bạn đã phải nhấp vào hàng trăm thậm chí hàng nghìn lời...
Landing Page Khác Gì Website - Nên Chạy Quảng Cáo Cho Loại Trang Nào? Landing Page Có Thực Sự Quan Trọng Không?
Landing Page Khác Gì Website - Nên Chạy Quảng Cáo Cho Loại Trang Nào? Landing Page Có Thực Sự Quan Trọng Không?
Như chúng ta cũng đã biết, hiện nay, phần lớn traffic website đều đến từ những chiến dịch quảng cáo trả tiền như AdWords hay Facebook, các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội - tất cả chi phí bỏ ra để quảng bá chính là tài chính của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ai ai cũng muốn tận dụng tối đa từng click để có thể chuyển đổi được từ người truy cập thành khách hàng. Nhưng làm thế nào? Thực thế,...
5 ví dụ về Landing Page "đẳng cấp" có khả năng thôi miên người dùng hành động
5 ví dụ về Landing Page "đẳng cấp" có khả năng thôi miên người dùng hành động
Một trang landing page thành công hay không thành công phụ thuộc rất nhiều vào Nội dung và thiết kế (hay còn gọi ngắn gọn là Bản sao - Copy). Nếu bản sao của bạn tồi… sẽ không có hành động nào xảy ra cả. Một bản sao tuyệt vời (nội dung hấp dẫn, thiết kế...