Trang chủLanding pageTối ưu chuyển đổi
Tối ưu chuyển đổi
Giải Pháp Marketing và Bán Hàng Toàn Diện Cho Các Đơn Vị Đào Tạo
Giải Pháp Marketing và Bán Hàng Toàn Diện Cho Các Đơn Vị Đào Tạo
Khám phá giải pháp marketing và bán hàng toàn diện từ LadiPage dành cho các đơn vị đào tạo, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tối ưu chi phí và xây dựng thương hiệu bền vững. Bắt đầu ngay hôm nay để tối ưu chiến lược đào tạo của bạn!
Hướng Dẫn Từng Bước Tạo Chuỗi Email Nuôi Dưỡng Học Viên Và Upsell Khóa Học
Hướng Dẫn Từng Bước Tạo Chuỗi Email Nuôi Dưỡng Học Viên Và Upsell Khóa Học
Hướng dẫn chi tiết cách tạo chuỗi email nuôi dưỡng để tăng tỷ lệ tham dự khóa học, tối ưu upsell (bán thêm khóa học) và tự động hóa đào tạo với LadiPage.
Quản Lý Học Viên Tự Động Hay Thủ Công: So Sánh Chi Tiết 2 Phương Pháp
Quản Lý Học Viên Tự Động Hay Thủ Công: So Sánh Chi Tiết 2 Phương Pháp
Tìm hiểu sự khác biệt giữa quản lý học viên tự động và truyền thống. Khám phá cách LadiPage giúp tối ưu vận hành giáo dục với quản lý khách hàng, báo cáo, automation marketing và thanh toán online.
Checklist 5 Bước Chăm Sóc Sau Bán: Upsell Khóa Học Hiệu Quả
Checklist 5 Bước Chăm Sóc Sau Bán: Upsell Khóa Học Hiệu Quả
Tối ưu doanh thu với quy trình chăm sóc sau bán hiệu quả. Khám phá checklist 5 bước giúp upsell khóa học tự động, giữ chân học viên cũ và tăng giá trị đơn hàng.
Vela AI Academy & LadiPage: Tự động hóa quy trình đào tạo và bán khóa học
Vela AI Academy & LadiPage: Tự động hóa quy trình đào tạo và bán khóa học
Tìm hiểu cách Vela AI Academy tự động hóa đào tạo và bán khóa học chỉ sau vài ngày với LadiPage – tối ưu quy trình, tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả.
Top 8 Ý Tưởng Thiết Kế Landing Page Khóa Học Chuyển Đổi Cao Trên Thiết Bị Di Động
Top 8 Ý Tưởng Thiết Kế Landing Page Khóa Học Chuyển Đổi Cao Trên Thiết Bị Di Động
Khám phá các ý tưởng thiết kế landing page bán khóa học chuyển đổi cao dành cho SME, marketer & trung tâm đào tạo – dễ dùng, tối ưu chi phí, tăng đơn hàng & học viên.
Phễu Bán Hàng Là Gì?
Phễu Bán Hàng Là Gì?
Phễu bán hàng là các giai đoạn mà một khách hàng mới tiềm năng cần phải đi qua để trở thành một khách hàng trả phí. Chắc hẳn bạn cũng giống như tôi, đã từng thấy rất nhiều mô hình phễu phức tạp, nhưng cũng có những phễu hết sức đơn giản...
Call To Action - Làm Thế Nào Để Thôi Miên Người Dùng Làm Theo Ý Muốn Của Bạn?
Call To Action - Làm Thế Nào Để Thôi Miên Người Dùng Làm Theo Ý Muốn Của Bạn?
Bạn có thể sở hữu một Landing page bắt mắt, nội dung cuốn hút và sản phẩm tuyệt vời - nhưng nếu thiếu một Call To Action (CTA) đủ mạnh, mọi công sức của bạn có thể đổ sông đổ biển. CTA không đơn thuần chỉ là nút “Mua ngay” hay “Đăng ký”, mà là "lời thì thầm" có khả năng thôi miên người dùng hành động theo đúng điều bạn mong muốn. Vậy làm sao để viết CTA khiến khách hàng không thể cưỡng lại?...
[Mẹo] Hướng Dẫn Thêm Click To Call Lên Landing Page + Theo Dõi Click
[Mẹo] Hướng Dẫn Thêm Click To Call Lên Landing Page + Theo Dõi Click
Có bao giờ bạn thấy một Website mà luôn luôn có một Icon hình chiếc điện thoại lơ lửng ở trên website, bạn bấm vào đó, trình duyệt hỏi bạn có muốn gọi hay không không? Nếu bạn làm bất động sản thì quá quen thuộc với điều này rồi đúng không? Vậy bạn đã...
Bất Cứ Ai Đang Sử Dụng Sapo Nên Biết Điều Này
Bất Cứ Ai Đang Sử Dụng Sapo Nên Biết Điều Này
Giờ đây, với sự tích hợp giữa Sapo và LadiPage, việc bán hàng của bạn trở nên xuyên suốt, liền mạch và dễ dàng hơn bao giờ hết: từ khâu thu hút khách hàng, chốt đơn trên Landing page cho đến quản lý tập trung trong Sapo - tất cả chỉ trong vài bước thiết lập đơn giản...
Tích Hợp Haravan Với LadiPage Dễ Như Đếm 1,2,3
Tích Hợp Haravan Với LadiPage Dễ Như Đếm 1,2,3
Nếu bạn đang sử dụng Haravan cho doanh nghiệp thương mại điện tử của mình, thì việc tích hợp Haravan - LadiPage sẽ là điều cần thiết ngay lúc này và trong thời gian không xa, việc tích hợp này là điều buộc phải có. Bằng cách tích hợp Haravan vào LadiPage, bạn đang thiết lập cho cửa hàng của mình một điểm chạm mới, một đích đến mới cho khách truy cập của mình...
3+ Lời Khuyên Tối Ưu Chuyển Đổi Cho Các Trang Landing Page Bất Động Sản
3+ Lời Khuyên Tối Ưu Chuyển Đổi Cho Các Trang Landing Page Bất Động Sản
#1: Sử dụng các Form và công cụ tìm kiếm đơn giản nhất có thể #2: Hình ảnh tuyệt đẹp nên là trọng tâm của trang Landing page #3: Tính minh bạch Bonus mẹo tối ưu chuyển đổi bằng cách sử dụng video nền tự động phát...
09 Mẹo Viết Quảng Cáo Cho Trang Landing Page Tối Ưu
09 Mẹo Viết Quảng Cáo Cho Trang Landing Page Tối Ưu
1. Viết nội dung Landing page cho người đọc chứ không phải robot 2. Trang Landing page cần có tối thiểu khoảng 1000 từ trở lên 3. Trang Landing page cần có hình ảnh hoặc video 4. Cấu trúc trang Landing page cần tối ưu với các robot tìm kiếm 5...
Hướng Dẫn Tối Ưu Hóa Landing Page Hiệu Quả!
Hướng Dẫn Tối Ưu Hóa Landing Page Hiệu Quả!
Chuyển đổi người truy cập thành khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng trả phí là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hoạt động trực tuyến. Bạn chỉ có từ 3-6s để thu hút sự chú ý của người truy cập. Vì vậy, điều quan trọng là đề nghị...
07 Thực Hành Tốt Nhất Để Tạo Và Tối Ưu Landing Page Cho Thương Mại Điện Tử
07 Thực Hành Tốt Nhất Để Tạo Và Tối Ưu Landing Page Cho Thương Mại Điện Tử
1. Hình ảnh thật, chất lượng cao và bắt mắt 2. Tiêu đề hấp dẫn, thu hút được sự chú ý của khách 3. Kêu gọi hành động phải mạnh mẽ nhưng cần đơn giản 4. Các nhận xét, đánh giá phải đáng tin cậy 5. Thiết kế đẹp mắt 6. Landing page phải thân thiện với thiết bị di động 7. Phải...
Hướng Dẫn Sử Dụng LadiPage Dynamic
Hướng Dẫn Sử Dụng LadiPage Dynamic
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tính năng LadiPage Dynamic, từ thiết lập đơn giản đến những ứng dụng nâng cao giúp bạn cá nhân hóa nội dung Landing page hiệu quả. Hãy cùng khám phá cách để Landing page của bạn không còn “một màu”, mà trở nên sống động và thuyết phục hơn bao giờ hết!
Cách Tạo Dynamic Landing Page Để Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi
Cách Tạo Dynamic Landing Page Để Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi
Đối với hầu hết các doanh nghiệp, Landing page là nền tảng của việc thu hút khách hàng tiềm năng. Nhưng câu hỏi đặt ra là, làm cách nào để đảm bảo Landing page của tôi có sự liên quan với quảng cáo? Câu trả lời: Nhắm mục tiêu người dùng dựa trên những...
5 Ví Dụ Về Landing Page "Đẳng Cấp" Có Khả Năng Thôi Miên Người Dùng Hành Động
5 Ví Dụ Về Landing Page "Đẳng Cấp" Có Khả Năng Thôi Miên Người Dùng Hành Động
Một trang Landing page thành công hay không thành công phụ thuộc rất nhiều vào nội dung và thiết kế. Nếu bản sao của bạn tệ… sẽ không có hành động nào xảy ra cả. Một bản sao tuyệt vời (nội dung hấp dẫn, thiết kế đẹp mắt, CTA rõ ràng,…) sẽ làm tăng lên đáng kể tỷ lệ chuyển đổi từ...
2 Việc Dễ Làm Để Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Cho Landing Page
2 Việc Dễ Làm Để Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Cho Landing Page
Trong quảng cáo, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy có 2 chiến lược chủ yếu: Tối ưu hóa CTR và Tối ưu hóa CR. Có một thực tế là đa số và thực sự có quá nhiều nhà quảng cáo chỉ ăn với tập trung vào chiến lược đầu tiên - chiến lược Tối ưu hóa CTR mà không chú ý đến Tối ưu hóa CR...
Tái Cấu Trúc Lại Nội Dung Landing Page Theo Chu Kỳ Mua Hàng (Có Template)
Tái Cấu Trúc Lại Nội Dung Landing Page Theo Chu Kỳ Mua Hàng (Có Template)
Khi xây dựng Landing page, có rất nhiều việc bạn phải làm, từ định hình cấu trúc nội dung đến tối ưu nội dung nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển, rồi đến A/B Testing,... May mắn thay, chỉ cần tìm kiếm trên Google là bạn sẽ tìm thấy...