Landing Page là điều cần thiết và là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của các doanh nghiệp có kinh doanh hoặc tiếp thị trên môi trường trực tuyến. Landing Page được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và có thể biến khách truy cập thành khách hàng tiềm năng hoặc thậm chí khách hàng trả tiền.

Nhưng làm thế nào để bạn có được khách hàng tiềm năng từ một Landing Page đơn giản?

Không có một công thức kỳ diệu nào có thể biến 100% khách truy cập thành khách hàng cả.

Trong bài viết này, bằng những kinh nghiệm thực tế + những nghiên cứu điển hình được chọn lọc từ Hubspot, Ontraport, ClickFunnel, WebFX, Unbounce và cả LadiPage, chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để bạn chuyển đổi được nhiều nhất có thể khách truy cập thành khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể gọi ngay đến số 0948291989 để nói chuyện trực tiếp với một chiến lược gia về các dịch vụ thiết kế Landing Page từ LadiPage hoặc truy cập trang Landing Page này để tìm hiểu thêm về dịch vụ hoặc tiếp tục đọc những tư duy chiến lược + những yếu tố lưu ý khi thiết kế trang Landing Page của bạn.

Chiến lược #1: Giải thích kỹ về sản phẩm của bạn

Khi mọi người truy cập vào trang web của công ty bạn, họ sẽ muốn tìm hiểu về bạn, về những gì bạn làm, bạn bán, bạn cung cấp. Họ muốn tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và họ muốn giải quyết được vấn đề của họ một cách nhanh nhất có thể.

Điều đó có nghĩa là việc tạo các Landing Page giới thiệu về các dịch vụ, sản phẩm hoặc một khía cạnh cụ thể nào đó của doanh nghiệp bạn là RẤT QUAN TRỌNG.

Mỗi một trang Landing Page là một phần cụ thể trong doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể giải thích rất dài dòng về cách công ty bạn làm việc để giúp một nhóm khách hàng cụ thể hoặc tạo ra các trang riêng biệt giới thiệu về lịch sử công ty, giá cả dịch vụ, danh sách các sản phẩm…

Nhưng bất kể là loại thông tin gì đi nữa, thì điểm mẫu chốt vẫn là mỗi Landing Page cần tâpj trung chi tiết về chủ đề chính của nó. Nó sẽ cung cấp những thông tin qua trọng – chỉ những điều mà khách hàng tiềm năng của bạn muốn biết trước khi học bắt đầu trả tiền cho dịch vụ của bạn.

Một khi họ có những thông tin đó, khách truy cập sẽ dễ dàng trở thành khách hàng vì họ đã biết khá nhiều về công ty bạn, về những gì công ty bạn cung cấp.

Chiến lược #2: Cung cấp giá trị miễn phí

Một trong những cách tốt nhất để tạo khách hàng tiềm năng với các trang Landing Page chính là cung cấp một cái gì đó miễn phí. Nó có thể là mã khuyến mại hoặcc một eboook miễn phí hoặc thậm chí chỉ là một cái gì đó giải thích rất kỹ về một cái gì đó đặc biệt có giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn. Miễn là nó miễn phí và chuyển ai đó đến trang này sau đó chuyển họ đến kênh bán hàng của bạn. Đó là một ý tưởng rất hay phải không?

Đúng vậy! Khi bạn cung cấp nội dung miễn phí, Nó không chỉ đơn thuần là tạo ra một Landing Page hoặc 1 bài viết rồi đăng lên các mạng xã hội là xong. Bản chất nó là cảnh cổng mở ra để chào đón  khách hàng tiềm năng tiến sâu vào những mê cung thông tin hoặc để lại tên và email để nhận.

Chiến lược này là một trong những cách thành công nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng mới (thậm chí khách hàng trả tiền) cho doanh nghiệp của bạn. Nó cung cấp cho khách truy cập một cái gì đó miễn phí và cho bạn một cách để liên hệ với họ sau này.

TÀI LIỆU MIỄN PHÍ:

Chiến lược #3: Cung cấp các mẹo, thủ thuật miễn phí

Bất cứ ai trên thế giới đều thích những lời khuyên miễn phí từ một ai đó, đặc biệt từ chuyên gia.

Có nghĩa là bạn có thể cho ai đó một số lợi ích tích cực trước khi họ trở thành khách hàng của bạn.

Điều đó có nghĩa giúp bạn xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng tiềm năng mới. Họ sẽ nhớ các công ty và những người đã giúp đỡ họ. Và nếu họ cần sự giúp đỡ của bạn bây giờ và rất có thể họ sẽ cần nó trong tương lai – đó là khi họ trở thành một khách hàng trả tiền. Bạn đã giúp họ trước đây, vì vậy, họ biết bạn rất đáng tin cậy.

Bằng cách chứng minh giá trị của bạn, bạn đang chứng minh rằng bạn là lựa chọn tốt nhất để giúp đỡ ai đó.

LadiPage biết các bí mật của các trang Landing Page có khả năng tạo khách hàng tiềm năng tốt nhất

Tại LadiPage, nhóm các nhà thiết kế và Copyeditor nhiều kinh nghiệm của chúng tôi biết cách làm thế nào để viết nội dung và thiết kế Landing Page sao cho có thể thu hút nhiều khách hàng nhất từ ​​mỗi trang Landing Page.

Chúng tôi giúp khách hàng phát triển từ Internet và chúng tôi sẽ làm tương tự cho bạn!

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tạo ra ít nhất 1 trang Landing Page chuyển đổi tốt cho doanh nghiệp của bạn!