Trang chủKho tri thứcKiến thức Tiếp thị - Bán hàng
Kiến thức Tiếp thị - Bán hàng
Nắm Trọn Xu Hướng Marketing 2025 - Dẫn Đầu Xu Thế Tiếp Thị Tương Lai
Nắm Trọn Xu Hướng Marketing 2025 - Dẫn Đầu Xu Thế Tiếp Thị Tương Lai
Thế giới marketing đang thay đổi nhanh hơn bao giờ hết. Những gì từng hiệu quả năm 2024 giờ đây có thể đã lỗi thời. Bạn có tự hỏi: Liệu thương hiệu của mình đã sẵn sàng thích nghi với các xu hướng mới để bứt phá trong năm 2025 chưa? Hãy cùng khám phá những xu hướng marketing 2025 nổi bật - những...
Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Vấn Đề Chạy Quảng Cáo Facebook Không Cắn Tiền
Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Vấn Đề Chạy Quảng Cáo Facebook Không Cắn Tiền
"Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang ném tiền vào một cái giếng không đáy chưa?" Bạn thiết lập chiến dịch quảng cáo, nạp ngân sách vào tài khoản với hy vọng thu về hàng loạt khách hàng tiềm năng, nhưng… kết quả vẫn là con số 0 tròn trĩnh. Bạn không cô đơn! Có đến 90% nhà quảng cáo từng...
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc kết hợp giữa Landing Page và Marketing automation đang trở thành “điểm sáng” giúp mọi doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tiếp thị, gia tăng hiệu quả chuyển đổi và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đây là một trong những chiến lược đang được nhiều nhà tiếp thị áp dụng để thu hút và...
Bài Toán Up-Selling Và Cross-Selling Trong Hoạt Động Kinh Doanh
Bài Toán Up-Selling Và Cross-Selling Trong Hoạt Động Kinh Doanh
Bạn đã bao giờ vào một cửa hàng trực tuyến chỉ định mua một món hàng duy nhất, nhưng cuối cùng lại rời đi với giỏ hàng đầy ắp những sản phẩm không hề có trong dự tính ban đầu? Hay trong lần gần đây nhất bạn gọi đồ ăn nhanh, liệu bạn có bị thuyết phục để nâng cấp phần nước uống hoặc thêm một phần khoai tây chiên chỉ với vài ngàn đồng? Đó chính là sức mạnh của Up-Selling và Cross-Selling...
Tăng Trưởng Doanh Số Mùa Lễ Tết Với Thiết Lập Vòng Quay Trúng Thưởng Lucky Spin Trên Landing Page
Tăng Trưởng Doanh Số Mùa Lễ Tết Với Thiết Lập Vòng Quay Trúng Thưởng Lucky Spin Trên Landing Page
Mùa lễ Tết luôn là thời điểm vàng để các doanh nghiệp thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, làm sao để doanh nghiệp của bạn nổi bật và tạo dấu ấn với khách hàng? Một trong những giải pháp sáng tạo và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng là thiết lập vòng quay trúng thưởng Lucky Spin ngay trên trang Landing Page; không chỉ...
Bài toán Digital Marketing trong hoạt động tiếp thị đa kênh
Bài toán Digital Marketing trong hoạt động tiếp thị đa kênh
Sự phát triển của Digital Marketing kết hợp cùng với nhu cầu kết hợp đa kênh, đã mở ra một cơ hội lớn nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức cho mọi doanh nghiệp trong tối ưu hóa khả năng tiếp cận và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. Vậy làm thế nào để tối ưu hoá từng điểm chạm với khách hàng qua các kênh Digital mà vẫn tạo ra trải nghiệm nhất quán? Hãy cùng LadiPage khám phá...
Tỉ Lệ Chuyển Đổi Lên Đến 70% - BKACAD Làm Marketing Không Thể Thiếu LadiPage
Tỉ Lệ Chuyển Đổi Lên Đến 70% - BKACAD Làm Marketing Không Thể Thiếu LadiPage
Trong suốt 4 năm, LadiPage giúp BKACAD giải nhiều bài toán marketing ngành giáo dục và tối ưu nguồn lực Nền tảng/dịch vụ sử dụng: BKACAD Ngành hàng: Đào tạo; Giáo dục; Công nghệ ; TẶNG THÊM TỪ 03 THÁNG SỬ DỤNG; Trải nghiệm ngay LadiPage bùng nổ doanh thu
Saffron Việt Nam - 05 Năm Làm Marketing Online Hiệu Quả Với LadiPage
Saffron Việt Nam - 05 Năm Làm Marketing Online Hiệu Quả Với LadiPage
Trong 5 năm, Saffron sử dụng LadiPage làm công cụ thực hiện các chiến dịch marketing online: landing page giới thiệu sản phẩm, tuyển đại lý; Nền tảng/dịch vụ sử dụng: LadiPage Ngành hàng: Thảo dược; Thực phẩm chức năng 1. Kết quả Tối ưu quản lý các kênh truyền thông; bán hàng...
Chủ Shop Online Học Được Gì Từ Bà Na Food Để TĂNG 30% DOANH THU?
Chủ Shop Online Học Được Gì Từ Bà Na Food Để TĂNG 30% DOANH THU?
Đau đầu với phí chạy quảng cáo Facebook, Bà Na Food tăng 30% doanh thu nhờ giải pháp quảng cáo trên TikTok bằng Landing Page bán hàng. Lối đi nào dành cho các chủ shop online vừa tối ưu chi phí quảng cáo vừa đạt được mục tiêu bán hàng? Nền tảng/dịch vụ...
Thương Hiệu DFARM “Nắm Trọn" Kênh Truyền Thông - Bán Hàng Chỉ Với 1 Nền Tảng
Thương Hiệu DFARM “Nắm Trọn" Kênh Truyền Thông - Bán Hàng Chỉ Với 1 Nền Tảng
DFARM tối ưu hiệu quả kênh truyền thông, bán hàng trong 5 năm từ nền tảng LadiPage chỉ với thao tác kéo thả dễ dàng Nền tảng/dịch vụ sử dụng: LadiPage Ngành hàng: Trang trại hữu cơ ; Nông sản 1. Kết quả Tối ưu kênh truyền thông, quảng cáo và bán hàng cho 4...
Tiếp thị kỹ thuật số vs Kinh doanh Du lịch
Tiếp thị kỹ thuật số vs Kinh doanh Du lịch
Sự phát triển công nghệ và năng lực công nghệ đã bùng nổ trong thập kỷ qua và đã tạo ra sự khác biệt đáng kể trong tất cả các ngành, bao gồm cả du lịch. Do đó, có rất nhiều điều không chắc chắn xung quanh tương lai sẽ như thế nào đối với...
Tăng doanh số bán hàng với Facebook Lead Ads chỉ với 5 bước đơn giản
Tăng doanh số bán hàng với Facebook Lead Ads chỉ với 5 bước đơn giản
Bạn đã bắt đầu chạy các chiến dịch Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook và đang nhận được một lượng khách hàng tiềm năng ổn định. Tuyệt! Tuy nhiên, doanh số bán hàng vẫn chưa được cải thiện nhiều. Sự thật là đa phần khách hàng tiềm năng đều chưa biết gì về...
Dollar Shave Club: Từ Ưu Đãi 1$ Thành Công Ty Được Định Giá Hơn 1 Tỷ Đô La Như Thế Nào?
Dollar Shave Club: Từ Ưu Đãi 1$ Thành Công Ty Được Định Giá Hơn 1 Tỷ Đô La Như Thế Nào?
Thông tin cơ bản về Dollar Shave Club Ước tính Doanh thu: Không tiết lộ Mô hình kinh doanh: Thương mại điện tử Techstack: Optimizely, Hotjar, Mixpanel, Adobe Marketing Cloud, Mailgun Số người sáng lập: 2 Ngày thành lập: 2012 Lần gây quỹ cuối cùng: Được định giá trên 1 tỷ đô la Hành trình khách hàng Lưu...
Tại sao các Agency thiết kế website, landing page cần có phễu tiếp thị?
Tại sao các Agency thiết kế website, landing page cần có phễu tiếp thị?
Có lẽ, tất cả chúng ta – những nhà tiếp thị hoặc những chủ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tiếp thị (Digital Marketing Agency) đều quá quen thuộc với các kỹ thuật như viết blog, đăng bài lên facebook, tìm cách tối ưu SEO…nhưng có vẻ như mọi việc trên đều không hiệu quả....
Hướng dẫn chạy Black Friday Promo
Hướng dẫn chạy Black Friday Promo
Black Friday là “cuối tuần mua sắm lớn nhất trong năm diễn ra trên toàn thế giới! 🛍 Tìm hiểu thêm: Thứ Sáu Đen (Black Friday) trong mắt người Việt Nam Bài viết này gợi ý một số chiến lược (kèm mẫu landing page, popup) để thương hiệu của bạn có thể tăng doanh số...
Thứ Sáu Đen (Black Friday) trong mắt người Việt Nam
Thứ Sáu Đen (Black Friday) trong mắt người Việt Nam
Black Friday năm 2021 diễn ra vào ngày nào? Trên thế giới, Black Friday hay còn gọi là ngày "Thứ Sáu đen tối" được ấn định vào thứ Sáu đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn (một ngày lễ hàng năm được tổ chức chủ yếu tại Mỹ và Canada). Năm nay, Lễ Tạ Ơn...
Tiếp thị cho các thế hệ X, Y, Z: Email là kênh hiệu quả?
Tiếp thị cho các thế hệ X, Y, Z: Email là kênh hiệu quả?
Trong tiếp thị, có một thực tế đơn giản và khá hiển nhiên: Các thế hệ người tiêu dùng khác nhau có giá trị, sở thích và ưu tiên riêng của họ. Điều này có nghĩa là bạn nên thiết lập nhắm mục tiêu cho từng người trong số họ và có tính đến những...
Làm thế nào để xác thực tài khoản OA thành công?
Làm thế nào để xác thực tài khoản OA thành công?
“Tick xác thực” OA là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng nhận diện được doanh nghiệp/thương hiệu rõ ràng, uy tín trên Zalo. Khi tài khoản OA được xác thực, doanh nghiệp không chỉ dễ dàng quản lý thương hiệu mà còn được ưu tiên sử dụng các tính năng nổi...
Hướng dẫn xác thực tài khoản Official Account cho doanh nghiệp
Hướng dẫn xác thực tài khoản Official Account cho doanh nghiệp
1. Quy trình đăng ký xác thực Bước 1: Truy cập trang quản lý Official Account Truy cập trình quản lý tài khoản Official Account theo đường dẫn http://ldp.to/zalo-oa Truy cập vào OA muốn xác thực Bước 2: Truy cập Thông tin tài khoản Tại thanh menu, chọn mục Quản lý; Thông tin tài...
Các chi phí liên quan đến việc sử dụng Official Account doanh nghiệp
Các chi phí liên quan đến việc sử dụng Official Account doanh nghiệp
Việc tạo Official Account (Zalo OA) và sử dụng các tính năng cơ bản là hoàn toàn miễn phí. Trong quá trình sử dụng, doanh nghiệp có thể phát sinh thêm một số chi phí cho các tính năng nâng cao. Chi tiết về các tính năng và chi phí đi kèm (nếu có) vui...

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 24, Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Hà Nội
Email: hotro@ladipage.vn - Website: https://ladipage.vn
Hotline: 097 2220777 (Từ 8h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật)
Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0107613016
Ngày cấp: 27/10/2016. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội

ĐỐI TÁC HCM: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN IM

18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 636 040

Thông tin

©2024 All rights reserved LadiPage Vietnam

+40%

+30%

LadiBoost

Mới