Webinar
Case Study Từ Zero Tới Hero - Triển Khai Luồng Marketing - Bán hàng - Cung Ứng Sản Phẩm Tự Động Hóa 100% Cho Phễu Khóa Học
Case Study Từ Zero Tới Hero - Triển Khai Luồng Marketing - Bán hàng - Cung Ứng Sản Phẩm Tự Động Hóa 100% Cho Phễu Khóa Học
Trong kỷ nguyên số, việc xây dựng một hệ thống nuôi dưỡng - chuyển đổi - chăm sóc học viên tự động khép kín đã trở thành mục tiêu của nhiều doanh nghiệp giáo dục. Nhưng không phải ai cũng có thể vượt qua những rào cản ban đầu để đạt được điều đó. Câu chuyện thành công của anh Quý - Một khách hàng LadiBoost của LadiPage hoạt động trong lĩnh vực bán khóa học và các sản phẩm số, là một minh chứng điển hình...
[Webinar Miễn Phí] Tự Động Hóa 100% Marketing - Bán Hàng - Cung Ứng Sản Phẩm
[Webinar Miễn Phí] Tự Động Hóa 100% Marketing - Bán Hàng - Cung Ứng Sản Phẩm
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc tự động hóa các quy trình marketing, bán hàng và cung ứng sản phẩm không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tối ưu hóa hiệu quả công việc. Nếu bạn đang tìm kiếm cách bứt phá doanh thu cho doanh nghiệp, Webinar miễn phí "Tự Động Hóa 100% Marketing - Bán hàng - Cung ứng sản phẩm" chính là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá cách tự động hóa...
[RECAP] Khóa Học "Quảng Cáo Chuyển Đổi Facebook - Đạt Đỉnh Doanh Số Mùa Lễ, Tết 2025"
[RECAP] Khóa Học "Quảng Cáo Chuyển Đổi Facebook - Đạt Đỉnh Doanh Số Mùa Lễ, Tết 2025"
Ngày 16/11/2024 vừa qua, Nhà Đào tạo Trần Văn Sơn và LadiPage Vietnam đã tổ chức thành công khóa học “Quảng cáo chuyển đổi Facebook - Đạt đỉnh doanh số mùa lễ, Tết 2025” với nhiều kiến thức giá trị, cập nhật những xu hướng mới nhất và các "bí kíp" giúp học viên chinh phục chiến dịch quảng cáo trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm...
[RECAP] Webinar Buổi 4: “Chăm Sóc Bền Vững” - Tận Dụng Chiến Lược Kết Hợp Zalo OA Cùng LadiFlow Vào Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động
[RECAP] Webinar Buổi 4: “Chăm Sóc Bền Vững” - Tận Dụng Chiến Lược Kết Hợp Zalo OA Cùng LadiFlow Vào Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động
Sáng ngày 08/11/2024, Webinar buổi 4 với chủ đề "Chăm sóc bền vững" đã chính thức khép lại chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing - Từ chiến lược đến thực thi". Buổi Webinar cuối cùng này không chỉ giúp các cá nhân và doanh nghiệp hiểu sâu hơn về chiến lược chăm sóc khách hàng mà còn biết được cách ứng dụng công cụ hiện đại để duy trì mối quan hệ dài lâu với khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi...
Bật Mí Những Nội Dung Hấp Dẫn Chỉ Có Tại Khóa Học “Quảng Cáo Chuyển Đổi Facebook - Đạt Đỉnh Cao Doanh Số Mùa Lễ Tết 2025”
Bật Mí Những Nội Dung Hấp Dẫn Chỉ Có Tại Khóa Học “Quảng Cáo Chuyển Đổi Facebook - Đạt Đỉnh Cao Doanh Số Mùa Lễ Tết 2025”
Bạn đã chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook và gặp phải những “Nỗi Đau” về: Chạy quảng cáo dịp lễ nhưng không đạt được kết quả, gây lãng phí ngân sách và bỏ lỡ cơ hội lớn từ thị trường. Hạn chế trong việc thiết kế và tối ưu Landing Page để mang lại chuyển đổi cao. Khó khăn trong việc nắm bắt xu hướng mùa lễ hội và áp dụng những chiến lược quảng cáo mới nhất...
Khóa Học “Quảng Cáo Chuyển Đổi Facebook - Đạt Đỉnh Cao Doanh Số Mùa Lễ Tết 2025”
Khóa Học “Quảng Cáo Chuyển Đổi Facebook - Đạt Đỉnh Cao Doanh Số Mùa Lễ Tết 2025”
Mùa lễ Tết 2025 đang đến gần mang theo cơ hội bùng nổ doanh số cho các cá nhân và doanh nghiệp. Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường quảng cáo Facebook, làm thế nào để quảng cáo của doanh nghiệp bạn khác biệt với đối thủ và đem lại tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả? Câu trả lời nằm trong Khóa học...
[RECAP] Webinar buổi 3: “Chuyển đổi tối đa” - Chuyển hóa từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả phí
[RECAP] Webinar buổi 3: “Chuyển đổi tối đa” - Chuyển hóa từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả phí
Ngày 01/11/2024 vừa qua, Buổi 3 của chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing - Từ chiến lược đến thực thi" với chủ đề "Chuyển đổi tối đa" diễn ra thành công với rất nhiều kiến thức hay cùng Case Study thực tế được chuyên gia chia sẻ. Từ sự kiện này, các cá nhân, doanh nghiệp đã phần nào tìm ra giải pháp tối ưu tỉ lệ chuyển đổi, chuyển hóa khách hàng tiềm năng...
Gia Tăng Doanh Thu Bền Vững Với Chuỗi Email Tự Động Chăm Sóc Khách Hàng Và Upsell Sau Bán
Gia Tăng Doanh Thu Bền Vững Với Chuỗi Email Tự Động Chăm Sóc Khách Hàng Và Upsell Sau Bán
Việc chăm sóc khách hàng sau khi họ mua hàng và tận dụng cơ hội cho doanh nghiệp upsell trở thành yếu tố quan trọng để gia tăng doanh thu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng. Hiểu được mong muốn này của các cá nhân và doanh nghiệp đang vận hành kinh doanh, LadiPage cung cấp cho Quý khách hàng kịch bản “Gửi chuỗi email 10 ngày chăm sóc khách hàng và upsell sau bán” tự động với công cụ LadiFlow, nhằm...
[RECAP] Dấu ấn nổi bật tại Buổi 2 Webinar: “Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi”
[RECAP] Dấu ấn nổi bật tại Buổi 2 Webinar: “Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi”
Ngày 25/10/2024 vừa qua, LadiPage Learning đã tổ chức thành công Buổi 2 của chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing từ Chiến lược Đến Thực thi" với chủ đề “Tự động hóa Hành trình Nuôi dưỡng Khách hàng”. Các kiến thức thực tiễn về chiến lược gửi Email, xây dựng nội dung cá nhân hóa và phân loại khách hàng đem đến cho các cá nhân và doanh nghiệp nhiều góc nhìn mới mẻ và giải pháp áp dụng tự động hoá...
[RECAP] Nội dung đáng chú ý diễn ra tại buổi 1 Webinar: "Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi"
[RECAP] Nội dung đáng chú ý diễn ra tại buổi 1 Webinar: "Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi"
Ngày 18/10/2024 vừa qua, tại buổi 1 của chuỗi Webinar “Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi”, BTC LadiPage Learning cùng các khách hàng tham dự đã cùng nhau trải qua một buổi Webinar đầy giá trị với chủ đề: "Thu hút khách hàng vào phễu". Buổi Webinar này đã mang đến cho Quý khách hàng những kiến thức giá trị, những case study thực tế hữu ích bên cạnh đó còn mở ra nhiều cơ hội mới để tối ưu hóa chiến dịch marketing tự động...
Hé lộ nội dung hấp dẫn chỉ có tại [Chuỗi Webinar] Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi
Hé lộ nội dung hấp dẫn chỉ có tại [Chuỗi Webinar] Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi
Thấu hiểu những thách thức mà các chủ Doanh nghiệp, nhà tiếp thị hay nhà quản lý khách hàng đa kênh đang gặp phải khi triển khai chiến dịch tiếp thị thu hút khách hàng và chuyển đổi doanh thu hiệu quả, LadiPage Learning gửi đến bạn 4 Buổi trong Chuỗi Webinar “Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi” với những chia sẻ “chưa từng được bật mí” về chủ đề triển khai...
[Chuỗi Webinar] Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi
[Chuỗi Webinar] Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi
Thấu hiểu những thách thức mà các chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị hay nhà quản lý khách hàng đa kênh đang gặp phải, LadiPage Learning cho ra mắt “Chuỗi Webinar Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi” với mong muốn sẽ đem đến cho bạn cách triển khai chiến lược tiếp thị tự động hiệu quả, tối ưu hoá chi phí...
GrabAds: Những điều cần biết về GrabAds
GrabAds: Những điều cần biết về GrabAds
Grab và GrabAds Quảng cáo GrabAds là gì và bao gồm những mảng nào Hiểu và chạm đến đúng đối tượng phù hợp. Những cơ hội từ quảng cáo GrabAds Online-to-offline marketing và cách thức hoạt động Từ ứng dụng đặt xe ban đầu, nay Grab dần trở nên quen thuộc hơn với người dùng...
[Riêng tư] Webinar miễn phí: Hướng dẫn làm Landing Page cho người mới bắt đầu
[Riêng tư] Webinar miễn phí: Hướng dẫn làm Landing Page cho người mới bắt đầu
Chương trình dành riêng cho các anh/chị khách hàng đã đăng ký tài khoản LadiPage nhưng còn gặp khó khăn trong quá trình thao tác. Đặt câu hỏi tại: http://ldp.to/webinar Với thời lượng 3 tiếng, LadiPage sẽ lần lượt hướng dẫn anh/chị thao tác các tính năng cần có trên một trang Landing Page và...