Ngành bán lẻ
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc kết hợp giữa Landing Page và Marketing automation đang trở thành “điểm sáng” giúp mọi doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tiếp thị, gia tăng hiệu quả chuyển đổi và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đây là một trong những chiến lược đang được nhiều nhà tiếp thị áp dụng để thu hút và...
Bài Toán Up-Selling Và Cross-Selling Trong Hoạt Động Kinh Doanh
Bài Toán Up-Selling Và Cross-Selling Trong Hoạt Động Kinh Doanh
Bạn đã bao giờ vào một cửa hàng trực tuyến chỉ định mua một món hàng duy nhất, nhưng cuối cùng lại rời đi với giỏ hàng đầy ắp những sản phẩm không hề có trong dự tính ban đầu? Hay trong lần gần đây nhất bạn gọi đồ ăn nhanh, liệu bạn có bị thuyết phục để nâng cấp phần nước uống hoặc thêm một phần khoai tây chiên chỉ với vài ngàn đồng? Đó chính là sức mạnh của Up-Selling và Cross-Selling...
[RECAP] Webinar Buổi 4: “Chăm Sóc Bền Vững” - Tận Dụng Chiến Lược Kết Hợp Zalo OA Cùng LadiFlow Vào Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động
[RECAP] Webinar Buổi 4: “Chăm Sóc Bền Vững” - Tận Dụng Chiến Lược Kết Hợp Zalo OA Cùng LadiFlow Vào Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động
Sáng ngày 08/11/2024, Webinar buổi 4 với chủ đề "Chăm sóc bền vững" đã chính thức khép lại chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing - Từ chiến lược đến thực thi". Buổi Webinar cuối cùng này không chỉ giúp các cá nhân và doanh nghiệp hiểu sâu hơn về chiến lược chăm sóc khách hàng mà còn biết được cách ứng dụng công cụ hiện đại để duy trì mối quan hệ dài lâu với khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi...
[RECAP] Webinar buổi 3: “Chuyển đổi tối đa” - Chuyển hóa từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả phí
[RECAP] Webinar buổi 3: “Chuyển đổi tối đa” - Chuyển hóa từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả phí
Ngày 01/11/2024 vừa qua, Buổi 3 của chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing - Từ chiến lược đến thực thi" với chủ đề "Chuyển đổi tối đa" diễn ra thành công với rất nhiều kiến thức hay cùng Case Study thực tế được chuyên gia chia sẻ. Từ sự kiện này, các cá nhân, doanh nghiệp đã phần nào tìm ra giải pháp tối ưu tỉ lệ chuyển đổi, chuyển hóa khách hàng tiềm năng...
Triển khai khuyến mãi early bird - Thiết lập giá vé thay đổi tự động theo thời gian cài trước với công cụ LadiSales
Triển khai khuyến mãi early bird - Thiết lập giá vé thay đổi tự động theo thời gian cài trước với công cụ LadiSales
Trong thời đại số hóa và thương mại điện tử ngày càng phát triển, việc triển khai các chương trình khuyến mãi trong chiến dịch tiếp thị trở thành một yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, việc thực hiện các chương trình khuyến mãi “bằng tay” khiến không ít nhà tiếp thị rơi vào tình trạng mất nhiều thời gian - nguồn lực để triển khai, bên cạnh đó là dễ xảy ra sai sót. Đừng lo! Với tính năng...
Thiết lập hệ thống bán vé sự kiện trực tuyến tự động nhanh chóng với công cụ LadiPage và LadiSales
Thiết lập hệ thống bán vé sự kiện trực tuyến tự động nhanh chóng với công cụ LadiPage và LadiSales
Để triển khai một hệ thống bán vé sự kiện trực tuyến hiệu quả, việc tối ưu hóa thông tin khách hàng trên trang thanh toán tự động là yếu tố then chốt. Với tính năng Smartform trên công cụ LadiPage và sự kiện trang thanh toán trên công cụ LadiSales, doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể tự động thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng từ lần thanh toán đầu tiên, cho phép tự động điền các thông tin cá nhân và...
Gia Tăng Doanh Thu Bền Vững Với Chuỗi Email Tự Động Chăm Sóc Khách Hàng Và Upsell Sau Bán
Gia Tăng Doanh Thu Bền Vững Với Chuỗi Email Tự Động Chăm Sóc Khách Hàng Và Upsell Sau Bán
Việc chăm sóc khách hàng sau khi họ mua hàng và tận dụng cơ hội cho doanh nghiệp upsell trở thành yếu tố quan trọng để gia tăng doanh thu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng. Hiểu được mong muốn này của các cá nhân và doanh nghiệp đang vận hành kinh doanh, LadiPage cung cấp cho Quý khách hàng kịch bản “Gửi chuỗi email 10 ngày chăm sóc khách hàng và upsell sau bán” tự động với công cụ LadiFlow, nhằm...
[RECAP] Dấu ấn nổi bật tại Buổi 2 Webinar: “Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi”
[RECAP] Dấu ấn nổi bật tại Buổi 2 Webinar: “Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi”
Ngày 25/10/2024 vừa qua, LadiPage Learning đã tổ chức thành công Buổi 2 của chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing từ Chiến lược Đến Thực thi" với chủ đề “Tự động hóa Hành trình Nuôi dưỡng Khách hàng”. Các kiến thức thực tiễn về chiến lược gửi Email, xây dựng nội dung cá nhân hóa và phân loại khách hàng đem đến cho các cá nhân và doanh nghiệp nhiều góc nhìn mới mẻ và giải pháp áp dụng tự động hoá...
[RECAP] Nội dung đáng chú ý diễn ra tại buổi 1 Webinar: "Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi"
[RECAP] Nội dung đáng chú ý diễn ra tại buổi 1 Webinar: "Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi"
Ngày 18/10/2024 vừa qua, tại buổi 1 của chuỗi Webinar “Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi”, BTC LadiPage Learning cùng các khách hàng tham dự đã cùng nhau trải qua một buổi Webinar đầy giá trị với chủ đề: "Thu hút khách hàng vào phễu". Buổi Webinar này đã mang đến cho Quý khách hàng những kiến thức giá trị, những case study thực tế hữu ích bên cạnh đó còn mở ra nhiều cơ hội mới để tối ưu hóa chiến dịch marketing tự động...
X5 doanh thu với Giải pháp Tự động hóa toàn diện hành trình khách hàng LadiBoost
X5 doanh thu với Giải pháp Tự động hóa toàn diện hành trình khách hàng LadiBoost
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp liên tục tìm cách tối ưu hiệu quả marketing để đạt được doanh thu đột phá. Trên thực tế, không chỉ xây dựng một chiến lược tiếp thị hấp dẫn, nhiều Marketing Managers còn ứng dụng hiệu quả các công cụ tự động hóa hiện đại, giúp họ giảm thiểu những công việc thủ công, đồng thời...
Theo dõi trạng thái đơn hàng nhanh chóng - chính xác với công cụ Quản lý và bán hàng đa kênh online-offline LadiSales
Theo dõi trạng thái đơn hàng nhanh chóng - chính xác với công cụ Quản lý và bán hàng đa kênh online-offline LadiSales
Hiện nay, việc quản lý đơn hàng và vận hành bán hàng hiệu quả là yếu tố sống còn, khi doanh nghiệp không chỉ bán hàng trực tiếp tại cửa hàng mà còn mở rộng qua các kênh online như website, mạng xã hội hay sàn thương mại điện tử. Đó là lúc công cụ quản lý và bán hàng đa kênh như LadiSales trở thành trợ thủ đắc lực, giúp bạn tối ưu hóa quy trình bán hàng và quản lý đơn hàng một cách dễ dàng từ...
Làm thế nào để tối ưu hóa quy trình tiếp thị và bán hàng hiệu quả với Giải pháp LadiBoost?
Làm thế nào để tối ưu hóa quy trình tiếp thị và bán hàng hiệu quả với Giải pháp LadiBoost?
Trong thị trường kinh doanh số hiện nay, việc tối ưu hóa quy trình tiếp thị và bán hàng không còn là lựa chọn mà là yếu tố sống còn để doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và vượt qua đối thủ. Với sự xuất hiện của LadiBoost - Giải pháp tự động hóa toàn diện hành trình khách hàng, doanh nghiệp bạn giờ đây có thể nắm trong tay chìa khóa tối đa hóa hiệu suất tiếp thị và bán hàng mà vẫn tiết kiệm chi phí. Vậy Làm thế nào để tối ưu hóa quy trình tiếp thị và bán hàng hiệu quả với Giải pháp LadiBoost? Hãy cùng LadiPage khám phá...
Dịch vụ tư vấn thiết kế Landing page chuyên nghiệp - Tối ưu phễu Marketing tự động cho khách hàng LadiBoost
Dịch vụ tư vấn thiết kế Landing page chuyên nghiệp - Tối ưu phễu Marketing tự động cho khách hàng LadiBoost
Doanh nghiệp bạn đã và đang sử dụng Landing page hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị tự động? Hay đang loay hoay tìm kiếm một dịch vụ thiết kế bên ngoài để triển khai những ý tưởng tiếp thị đột phá của mình? Cùng LadiPage tìm hiểu “Dịch vụ tư vấn thiết kế Landing page chuyên nghiệp - Tối ưu phễu Marketing tự động cho khách hàng LadiBoost”....
Hé lộ nội dung hấp dẫn chỉ có tại [Chuỗi Webinar] Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi
Hé lộ nội dung hấp dẫn chỉ có tại [Chuỗi Webinar] Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi
Thấu hiểu những thách thức mà các chủ Doanh nghiệp, nhà tiếp thị hay nhà quản lý khách hàng đa kênh đang gặp phải khi triển khai chiến dịch tiếp thị thu hút khách hàng và chuyển đổi doanh thu hiệu quả, LadiPage Learning gửi đến bạn 4 Buổi trong Chuỗi Webinar “Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi” với những chia sẻ “chưa từng được bật mí” về chủ đề triển khai...
[Chuỗi Webinar] Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi
[Chuỗi Webinar] Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi
Thấu hiểu những thách thức mà các chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị hay nhà quản lý khách hàng đa kênh đang gặp phải, LadiPage Learning cho ra mắt “Chuỗi Webinar Tự động hóa Marketing từ chiến lược đến thực thi” với mong muốn sẽ đem đến cho bạn cách triển khai chiến lược tiếp thị tự động hiệu quả, tối ưu hoá chi phí...
LadiBoost là gì? | Lợi ích và Quy trình vận hành của Giải pháp LadiBoost trong hoạt động tiếp thị và bán hàng tự động
LadiBoost là gì? | Lợi ích và Quy trình vận hành của Giải pháp LadiBoost trong hoạt động tiếp thị và bán hàng tự động
Bạn có đang chạy "mượt" hay luôn "vấp" phải những khó khăn trong hành trình thu hút - nuôi dưỡng - chuyển đổi - chăm sóc khách hàng? Khám phá Giải pháp LadiBoost và xem cách nó bứt phá quá trình tiếp thị và bán hàng tự động...
Marketing Managers quản lý nhân sự nhàn tênh nhờ có giải pháp này
Marketing Managers quản lý nhân sự nhàn tênh nhờ có giải pháp này
Bài toán quản lý nhân sự hiệu quả luôn là chủ đề mọi Marketing Managers quan tâm. Trên thực tế còn nhiều vấn đề nảy sinh khi các nhà quản lý quản trị nhân sự theo phương pháp truyền thống cho đến khi LadiPage cho ra đời “LadiBoost - Bộ Giải pháp tự động hoá toàn diện hành trình khách hàng, giúp quá trình vận hành tiếp thị và bán hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết…
2022: Cam kết đạt mục tiêu từ hôm nay với bộ công cụ chuyên nghiệp
2022: Cam kết đạt mục tiêu từ hôm nay với bộ công cụ chuyên nghiệp
Với tư cách là đơn vị cung cấp giải pháp tự động hoá cho các chủ doanh nghiệp, các nhà tiếp thị hiện đại, chúng tôi làm việc với các nhà tiếp thị, người sáng tạo và các ông chủ, bà chủ của các doanh nghiệp để tìm hiểu về thông tin, công cụ và...