Ngành F&B
Tự Động Hóa Đổi Quà Tết - Chuỗi Nhà Hàng SVN Tăng Tương Tác Khách Hàng Nhờ Phần Mềm Tích Điểm Thông Minh
Tự Động Hóa Đổi Quà Tết - Chuỗi Nhà Hàng SVN Tăng Tương Tác Khách Hàng Nhờ Phần Mềm Tích Điểm Thông Minh
Chiến dịch đổi quà tri ân khách hàng không chỉ là lời cảm ơn mà còn là đòn bẩy hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng tương tác và thúc đẩy doanh thu. Chuỗi nhà hàng SVN đã thành công triển khai…
Bằng Cách Nào Cộng Cà Phê Có Thể Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Chỉ Trong 3 Tuần?
Bằng Cách Nào Cộng Cà Phê Có Thể Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Chỉ Trong 3 Tuần?
Cộng Cà Phê đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lược chăm sóc thành viên nhờ áp dụng giải pháp tự động hóa từ LadiPage. Kết nối hệ thống iPOS - Tạo Landing page…
Bài Toán Up-Selling Và Cross-Selling Trong Hoạt Động Kinh Doanh
Bài Toán Up-Selling Và Cross-Selling Trong Hoạt Động Kinh Doanh
Bạn đã bao giờ vào một cửa hàng trực tuyến chỉ định mua một món hàng duy nhất, nhưng cuối cùng lại rời đi với giỏ hàng đầy ắp những sản phẩm không hề có trong dự tính ban đầu? Hay trong lần gần đây nhất bạn gọi đồ ăn nhanh, liệu bạn có bị thuyết phục để nâng cấp phần nước uống hoặc thêm một phần khoai tây chiên chỉ với vài ngàn đồng? Đó chính là sức mạnh của Up-Selling và Cross-Selling...
Chiến Lược Phễu Tiếp Thị Với Tài Liệu Miễn Phí
Chiến Lược Phễu Tiếp Thị Với Tài Liệu Miễn Phí
Việc tạo ra chiến lược phễu tiếp thị không chỉ đơn thuần là quảng cáo hay tiếp thị thông thường. Nhiều Cá nhân và Doanh nghiệp sử dụng nguồn tài liệu miễn phí chất lượng là chìa khóa tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả. Vậy làm thế nào để tận dụng tài liệu miễn phí để tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn? Cùng LadiPage tìm hiểu chiến lược...
X5 Doanh Thu Với Giải Pháp Tự Động Hóa Toàn Diện Hành Trình Khách Hàng LadiPage
X5 Doanh Thu Với Giải Pháp Tự Động Hóa Toàn Diện Hành Trình Khách Hàng LadiPage
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp liên tục tìm cách tối ưu hiệu quả marketing để đạt được doanh thu đột phá. Trên thực tế, không chỉ xây dựng một chiến lược tiếp thị hấp dẫn, nhiều Marketing Managers còn ứng dụng hiệu quả các công cụ tự động hóa hiện đại, giúp họ giảm thiểu những công việc thủ công, đồng thời...
Theo Dõi Trạng Thái Đơn Hàng Nhanh Chóng - Chính Xác Với Hệ Thống Quản Lý Bán Hàng Đa Kênh Online-Offline LadiPage
Theo Dõi Trạng Thái Đơn Hàng Nhanh Chóng - Chính Xác Với Hệ Thống Quản Lý Bán Hàng Đa Kênh Online-Offline LadiPage
Hiện nay, việc quản lý đơn hàng và vận hành bán hàng hiệu quả là yếu tố sống còn, khi doanh nghiệp không chỉ bán hàng trực tiếp tại cửa hàng mà còn mở rộng qua các kênh online như website, mạng xã hội hay sàn thương mại điện tử. Đó là lúc Hệ thống quản lý bán hàng đa kênh như LadiPage trở thành trợ thủ đắc lực, giúp bạn...
Làm Thế Nào Để Tối Ưu Hóa Quy Trình Tiếp Thị Và Bán Hàng Hiệu Quả Với Giải Pháp LadiPage?
Làm Thế Nào Để Tối Ưu Hóa Quy Trình Tiếp Thị Và Bán Hàng Hiệu Quả Với Giải Pháp LadiPage?
Trong thị trường kinh doanh số hiện nay, việc tối ưu hóa quy trình tiếp thị và bán hàng không còn là lựa chọn mà là yếu tố sống còn để doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và vượt qua đối thủ. Với sự xuất hiện của Giải pháp LadiPage - Tự động hóa toàn diện hành trình khách hàng, doanh nghiệp bạn giờ đây có thể nắm trong tay chìa khóa tối đa hóa hiệu suất tiếp thị và bán hàng mà vẫn tiết kiệm chi phí. Vậy Làm thế nào để tối ưu hóa quy trình...
Marketing Managers Quản Lý Nhân Sự Nhàn Tênh Nhờ Có Giải Pháp Này
Marketing Managers Quản Lý Nhân Sự Nhàn Tênh Nhờ Có Giải Pháp Này
Bài toán quản lý nhân sự hiệu quả luôn là chủ đề mọi Marketing Managers quan tâm. Trên thực tế còn nhiều vấn đề nảy sinh khi các nhà quản lý quản trị nhân sự theo phương pháp truyền thống cho đến khi LadiPage cho ra đời “Bộ Giải pháp LadiPage - Tự động hoá toàn diện hành trình khách hàng, giúp quá trình vận hành tiếp thị và bán hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết…
Lợi Ích Và Quy Trình Vận Hành Của Giải Pháp LadiPage Trong Hoạt Động Tiếp Thị & Bán Hàng Tự Động
Lợi Ích Và Quy Trình Vận Hành Của Giải Pháp LadiPage Trong Hoạt Động Tiếp Thị & Bán Hàng Tự Động
Bạn có đang chạy "mượt" hay luôn "vấp" phải những khó khăn trong hành trình thu hút - nuôi dưỡng - chuyển đổi - chăm sóc khách hàng? Khám phá Giải pháp LadiPage và xem cách nó bứt phá quá trình tiếp thị & bán hàng tự động...
2025: Cam Kết Đạt Mục Tiêu Từ Hôm Nay Với Bộ Công Cụ Chuyên Nghiệp
2025: Cam Kết Đạt Mục Tiêu Từ Hôm Nay Với Bộ Công Cụ Chuyên Nghiệp
2025 đã gõ cửa - và đây không chỉ là thời điểm để đặt mục tiêu, mà là lúc bạn cam kết hành động để biến mục tiêu thành kết quả thực tế. Dù bạn muốn bứt phá doanh thu, mở rộng thị trường hay xây dựng thương hiệu cá nhân vững mạnh, thì một điều chắc chắn là: không thể thành công nếu thiếu công cụ phù hợp và chiến lược rõ ràng...
Hướng Dẫn Nhà Hàng Và Các Cửa Hàng Offline Gửi Mã Coupon Cho Khách Hàng
Hướng Dẫn Nhà Hàng Và Các Cửa Hàng Offline Gửi Mã Coupon Cho Khách Hàng
Phân phối Voucher là gì? Phân phối Voucher là một tính năng của ứng dụng Automation trên nền tảng LadiPage, cho phép các nhà bán lẻ trực tuyến phát triển danh sách email và doanh thu của họ bằng cách gửi mã coupon đến khách hàng theo thời gian thực. Phân phối Voucher cho phép bạn tự động...
Doanh Nghiệp Nào Cần Sử Dụng Landing Page Trong Chiến Dịch Tiếp Thị Và Bán Hàng?
Doanh Nghiệp Nào Cần Sử Dụng Landing Page Trong Chiến Dịch Tiếp Thị Và Bán Hàng?
1. Doanh nghiệp ngành Thương mại điện tử (E-commerce) 2. Doanh nghiệp ngành Dịch vụ 3. Doanh nghiệp ngành Bất động sản 4. Doanh nghiệp và tập đoàn lớn 5....
Khám Phá Mẫu Flow Triển Khai Khóa Học Phễu Tự Động Cực Giá Trị
Khám Phá Mẫu Flow Triển Khai Khóa Học Phễu Tự Động Cực Giá Trị
Bạn có biết rằng, một phễu tự động có thể giúp bạn không chỉ thu hút học viên tiềm năng mà còn tối ưu hóa trải nghiệm học tập của họ? Cùng Ladipage khám phá cách thiết kế và triển khai một phễu khóa học tự động để mang lại giá trị vượt trội cho cả học viên và doanh nghiệp của bạn!
PopupX - Vũ Khí Thu Hút Và Giữ Chân Khách Hàng Trên Trang Bán Hàng Hiệu Quả Cho Mọi Doanh Nghiệp
PopupX - Vũ Khí Thu Hút Và Giữ Chân Khách Hàng Trên Trang Bán Hàng Hiệu Quả Cho Mọi Doanh Nghiệp
PopupX là tính năng thông minh có thể tích hợp và xuất hiện mọi lúc, mọi vị trí trên bất kỳ website nào, giúp nhà tiếp thị dễ dàng chuyển đổi người truy cập thành khách hàng đăng ký và khách hàng tiềm năng nhờ thông điệp cụ thể và được cá nhân hóa. Khác với nội dung tĩnh thông thường, PopupX được thiết kế giúp truyền tải thông điệp quan trọng...
Thiết Lập Trang Thanh Toán (Form Checkout) Trực Tiếp Trên Landing Page Bán Hàng Của LadiPage - Tối Ưu Chuyển Đổi, Tăng Trưởng Doanh Thu
Thiết Lập Trang Thanh Toán (Form Checkout) Trực Tiếp Trên Landing Page Bán Hàng Của LadiPage - Tối Ưu Chuyển Đổi, Tăng Trưởng Doanh Thu
Thiết lập trang thanh toán trực tiếp trên Landing page bán hàng (Tính năng Form Checkout). Giờ đây, khách hàng có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng và liền mạch. Điều này không chỉ rút ngắn hành trình mua sắm mà còn mang đến trải nghiệm mượt mà, giúp doanh nghiệp giảm thiểu tình trạng bỏ giỏ hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách đáng kể....
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Việc kết hợp giữa Landing Page và Marketing automation đang trở thành “điểm sáng” giúp mọi doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tiếp thị, gia tăng hiệu quả chuyển đổi và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đây là một trong những chiến lược đang được nhiều nhà tiếp thị áp dụng để thu hút và...
[RECAP] Webinar Buổi 4: “Chăm Sóc Bền Vững” - Tận Dụng Chiến Lược Kết Hợp Zalo OA Cùng LadiFlow Vào Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động
[RECAP] Webinar Buổi 4: “Chăm Sóc Bền Vững” - Tận Dụng Chiến Lược Kết Hợp Zalo OA Cùng LadiFlow Vào Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động
Sáng ngày 08/11/2024, Webinar buổi 4 với chủ đề "Chăm sóc bền vững" đã chính thức khép lại chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing - Từ chiến lược đến thực thi". Buổi Webinar cuối cùng này không chỉ giúp các cá nhân và doanh nghiệp hiểu sâu hơn về chiến lược chăm sóc khách hàng mà còn biết được cách ứng dụng công cụ hiện đại để...
Tăng Trưởng Doanh Số Mùa Lễ Tết Với Thiết Lập Vòng Quay Trúng Thưởng Lucky Spin Trên Landing Page
Tăng Trưởng Doanh Số Mùa Lễ Tết Với Thiết Lập Vòng Quay Trúng Thưởng Lucky Spin Trên Landing Page
Tại sao mùa lễ Tết lại là thời điểm lý tưởng để đẩy mạnh doanh số? Lucky Spin là gì? Đặc điểm và lợi ích của Lucky Spin trong chiến dịch kinh doanh mùa lễ Tết. Quy trình triển khai một chương trình khuyến mãi sử dụng Lucky Spin...
[RECAP] Webinar Buổi 3: “Chuyển Đổi Tối Đa” - Chuyển Hóa Từ Khách Hàng Tiềm Năng Thành Khách Hàng Trả Phí
[RECAP] Webinar Buổi 3: “Chuyển Đổi Tối Đa” - Chuyển Hóa Từ Khách Hàng Tiềm Năng Thành Khách Hàng Trả Phí
Ngày 01/11/2024 vừa qua, Buổi 3 của chuỗi Webinar "Tự động hóa Marketing - Từ chiến lược đến thực thi" với chủ đề "Chuyển đổi tối đa" diễn ra thành công với rất nhiều kiến thức hay cùng Case Study thực tế được chuyên gia chia sẻ. Từ sự kiện này, các cá nhân, doanh nghiệp đã phần nào tìm ra giải pháp tối ưu tỉ lệ chuyển đổi, chuyển hóa khách hàng tiềm năng...
Triển Khai Khuyến Mại Early Bird - Thiết Lập Giá Vé Thay Đổi Tự Động Theo Thời Gian Cài Trước Với LadiPage
Triển Khai Khuyến Mại Early Bird - Thiết Lập Giá Vé Thay Đổi Tự Động Theo Thời Gian Cài Trước Với LadiPage
Trong thời đại số hóa và thương mại điện tử ngày càng phát triển, việc triển khai các chương trình khuyến mãi trong chiến dịch tiếp thị trở thành một yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, việc thực hiện các chương trình khuyến mãi “bằng tay” khiến không ít nhà tiếp thị rơi vào tình trạng mất nhiều thời gian - nguồn lực để triển khai, bên cạnh đó là dễ xảy ra sai sót. Đừng lo! Với tính năng...