Đầu tiên, tôi muốn khẳng định LadiFlow có thể kết nối dữ liệu bán hàng và tiếp thị của bạn lại với nhau.

Đây có thể không phải là một điều quá xa lạ hoặc “đem lại lợi ích” ngay lập tức đối vời nhiều doanh nghiệp, nhưng sẽ cực kỳ có lợi cho các doanh nghiệp mà bộ phận bán hàng và tiếp thị luôn phải kết nối với nhau.

Với LadiFlow, việc kết nối dữ liệu tiếp thị với CRM của bạn (Hubspot CRM, Google Sheet, LadiChat hay eCRM) đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

3 lợi ích lớn nhất khi sử dụng LadiFlow

1. Tăng năng suất bằng cách loại bỏ việc phải Export các danh sách liên hệ bán hàng và tiếp thị

LadiFlow cho phép bạn đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực 24/7 – tiết kiệm rất nhiều thời gian, không cần phải xuất file excel mỗi khi cần nữa.

Ví dụ: Bạn có thể muốn…

  • Đưa những khách hàng mới thêm vào LadiFlow vào một Sales Pipeline trong CRM của bạn để tiện cho hoạt động bán hàng;
  • Đưa những người đã từng tương tác với thương hiệu của bạn ít nhất 1 lần (mở email ít nhất 1 lần chẳng hạn) vào CRM để bắt đầu quy trình bán hàng;
  • Xoá bỏ những người chưa bao giờ tương tác với thương hiệu của bạn khỏi CRM;
  • Xoá bỏ những người đã huỷ đăng ký từ LadiFlow khỏi CRM để Team Sales không cần phải chăm sóc nữa;

Với LadiFlow, bạn hoàn toàn có thể định nghĩa các quy tắc như vậy một lần và sau đó quên nó đi. Các chiến dịch sẽ tự động chạy dựa trên những thay đổi dữ liệu trong LadiFlow.

Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối CRM của bạn với LadiFlow, sau đó xây dựng Flow trong LadiFlow với các quy tắc như trên, rồi kích hoạt Flow bằng một Trigger cụ thể hoặc bởi một Flow bất kỳ nào đã trong LadiFlow.

2. Bán hàng thông minh hơn, tiếp thị hiệu quả hơn với ngữ cảnh phù hợp

Việc theo dõi, ghi nhận các tương tác tiếp thị của dữ liệu (mở email, click email…) trong LadiFlow có thể giúp bộ phận bán hàng có đầy đủ các ngữ cảnh để bán hàng theo cách thông minh hơn. Ngoài ra, với những dữ liệu như vậy, bộ phận tiếp thị có thể cá nhân hoá các thông điệp tiếp thị của mình dựa trên từng ngữ cảnh, từng hành vi của khách từ đó ra tăng được hiệu quả của các chiến dịch.

Là một nhân viên bán hàng, nếu bạn có thể biết được những hành vi của khách hàng sắp tới mình sẽ tiếp cận thì sẽ rất ok đúng không? Bạn biết họ đã làm gì với thương hiệu của mình, bạn dễ dàng phán đoán được điều gì tiếp theo sẽ xảy ra, nên trao đổi những thông tin cụ thể nào với họ.

Với LadiFlow, bạn có thể có tất cả các dữ liệu tương tác email (mở, click, huỷ đăng ký…) được ghi lại trong LadiFlow và hoàn toàn có thể đồng bộ về CRM hoặc Thông báo trực tiếp cho Team Sales của bạn thông qua Email. Bằng cách này, nhóm bán hàng của bạn có đầy đủ bối cảnh của khách hàng tiềm năng.

Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối CRM của bạn với LadiFlow, sau đó định cấu hình cách bạn muốn ghi lại mức độ tương tác qua email của khách thông qua một Flow cụ thể trong LadiFlow. Ví dụ:

  • Khi khách mở email, tự động thông báo cho Team Sales qua Email, đồng thời THÊM ĐIỂM cho khách hàng đó, đồng thời đồng bộ thông tin khách hàng đó vào CRM.
  • Khi khách huỷ đăng ký, tự động đồng bộ về CRM để kích hoạt các tự động hoá trong CRM như Xoá họ khỏi Sales Pipeline nào đó (tất nhiên trong CRM cũng có những Quy tắc tự động) hoặc một hành động cụ thể nào đó tiếp theo, tuỳ thuộc vào quy trình bán hàng của bạn hoặc của mỗi doanh nghiệp

Bất cứ khi nào email được gửi đi (Flow được kích hoạt gửi đi), tất cả sự tương tác sẽ hiển thị trong LadiFlow và đồng bộ ngay lập tức vào CRM của bạn.

3. Tính điểm khách hàng tiềm năng để ra quyết định bán hàng phù hợp

Sử dụng chức năng Lead Scoring – chấm điểm khách hàng để xây dựng bộ quy tắc bán hàng dựa trên số điểm mà khách hàng tiềm năng đạt được. Điểm được chấm bằng cách dựa vào các hành vi như mở email, click link email, đặt hàng và thậm chí là dựa theo giá trị đơn hàng của khách.

Những người bán hàng thông minh sẽ luôn tìm cách để có được danh sách khách hàng tiềm năng có đủ điều kiện để trò chuyện, tư vấn.

Thế nào là đủ điều kiện?

  • Có thể là tương tác với thương hiệu trên các kênh tiếp thị (miễn sao đo lường được)
  • Có thể là ở trong một Sales Pipeline nào đó và có sự quan tâm nhất định
  • Có thể là đã mở email mà thương hiệu đã gửi cho họ (mở x lần chẳng hạn)

Và đó là lý do tại sao các giải pháp Email Marketing, Marketing Automation hoặc CDP luôn có tính năng Lead Scoring.

Tình năng này cho phép tự động tính điểm (cộng/trừ) cho mỗi khách hàng tiềm năng dựa trên cách họ tương tác với tin nhắn của thương hiệu hoặc những gì họ làm trên website. Điểm số này được ghi lại trong LadiFlow và có thể đồng bộ về CRM của bạn.

Bạn đã sẵn sàng để sử dụng LadiFlow và kết nối CRM của bạn với LadiFlow?

Đó chỉ là 3 lợi ích lớn mà các khách hàng của LadiFlow sẽ nhận được và dễ dàng nhận được.

LadiFlow còn có rất nhiều lợi ích, tuỳ thuộc vào từng nhu cầu của doanh nghiệp.

Các tình năng của LadiFlow đều được thiết lập nhanh chóng và sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền so với việc mua một công nghệ tương tự bên nước ngoài.