Trang chủLadiPageLanding Pages
Landing Pages
Các nội dung liên quan đến Landing Pages
Doanh Nghiệp Nào Cần Sử Dụng Landing Page Trong Chiến Dịch Tiếp Thị Và Bán Hàng?
Doanh Nghiệp Nào Cần Sử Dụng Landing Page Trong Chiến Dịch Tiếp Thị Và Bán Hàng?
Từ khi công nghệ thông tin lên ngôi, thị trường kinh doanh bắt đầu cạnh tranh gay gắt để thu hút và giữ chân khách hàng. Cũng từ lúc đó, Landing Page xuất hiện và trở thành công cụ kích thích khách hàng đưa ra quyết định nhanh chóng, hỗ trợ nhà tiếp thị tối ưu hóa ngân sách quảng cáo cũng như tăng tỷ lệ chuyển đổi và đo lường hiệu quả chiến dịch. Nhưng liệu có phải tất cả các doanh nghiệp đều cần Landing Page?...
Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Vấn Đề Chạy Quảng Cáo Facebook Không Cắn Tiền
Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Vấn Đề Chạy Quảng Cáo Facebook Không Cắn Tiền
"Bạn đã bao giờ cảm thấy như đang ném tiền vào một cái giếng không đáy chưa?" Bạn thiết lập chiến dịch quảng cáo, nạp ngân sách vào tài khoản với hy vọng thu về hàng loạt khách hàng tiềm năng, nhưng… kết quả vẫn là con số 0 tròn trĩnh. Bạn không cô đơn! Có đến 90% nhà quảng cáo từng...
Smart Form Là Gì? Smart Form Hoạt Động Như Thế Nào Trên Landing Page?
Smart Form Là Gì? Smart Form Hoạt Động Như Thế Nào Trên Landing Page?
Smart Form là một loại biểu mẫu được thiết kế thông minh và linh hoạt, giúp tối ưu hóa quá trình thu thập thông tin khách hàng trên Landing Page. Smart Form khác biệt so với biểu mẫu truyền thống ở chỗ với tính năng form thông thường, sau khi khách hàng điền form, hệ thống chỉ có thể thiết lập được 1 hành động...
Dynamic Content Là Gì? Làm Thế Nào Để Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Landing Page Với Tính Năng LadiPage Dynamic?
Dynamic Content Là Gì? Làm Thế Nào Để Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Landing Page Với Tính Năng LadiPage Dynamic?
Dynamic Content - tính năng giúp nhà tiếp thị có thể tùy chỉnh nội dung hiển thị cho từng đối tượng người dùng khác nhau dựa vào hành vi và sở thích của họ, từ đó mang đến những trải nghiệm độc đáo, phù hợp cho khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách đáng kể...
Tối Ưu Hiệu Quả Tiếp Thị Với AB Testing Landing Page
Tối Ưu Hiệu Quả Tiếp Thị Với AB Testing Landing Page
Để gia tăng hiệu quả chuyển đổi và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên Landing Page, một trong những phương pháp được nhiều nhà tiếp thị đánh giá cao chính là AB testing - kỹ thuật so sánh hai phiên bản khác nhau của cùng một yếu tố để xác định phiên bản nào mang lại hiệu quả tốt hơn. Vậy tại sao AB testing Landing Page lại có sức mạnh đến thế? Hãy cùng LadiPage khám phá những...
Thiết Lập Trang Thanh Toán (Form Checkout) Trực Tiếp Trên Landing Page Bán Hàng Của LadiPage - Tối Ưu Chuyển Đổi, Tăng Trưởng Doanh Thu
Thiết Lập Trang Thanh Toán (Form Checkout) Trực Tiếp Trên Landing Page Bán Hàng Của LadiPage - Tối Ưu Chuyển Đổi, Tăng Trưởng Doanh Thu
Thiết lập trang thanh toán trực tiếp trên Landing Page bán hàng (Tính năng Form Checkout). Giờ đây, khách hàng có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng và liền mạch. Điều này không chỉ rút ngắn hành trình mua sắm mà còn mang đến trải nghiệm mượt mà, giúp doanh nghiệp giảm thiểu tình trạng bỏ giỏ hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách đáng kể....
Đâu Là Lúc Cần Sử Dụng Landing Page Trong Chiến Dịch Tiếp Thị Của Doanh Nghiệp?
Đâu Là Lúc Cần Sử Dụng Landing Page Trong Chiến Dịch Tiếp Thị Của Doanh Nghiệp?
"Bạn có biết rằng một Landing Page hiệu quả có thể biến chiến dịch marketing thành cỗ máy thu hút khách hàng tự động, ngay cả khi bạn đang ngủ? Với xu hướng chuyển dịch sang tiếp thị số, các doanh nghiệp đang tận dụng tối đa sức mạnh của Landing Page để thu hút, chuyển đổi và giữ chân khách hàng một cách...
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Xu Hướng Kết Hợp Landing Page Và Marketing Automation Hiệu Quả Trong Hoạt Động Tiếp Thị Và Bán Hàng Tự Động
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc kết hợp giữa Landing Page và Marketing automation đang trở thành “điểm sáng” giúp mọi doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tiếp thị, gia tăng hiệu quả chuyển đổi và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đây là một trong những chiến lược đang được nhiều nhà tiếp thị áp dụng để thu hút và...
Khách Hàng Điền Form Thu Lead Trên Landing Page Thấp, Phải Làm Sao?
Khách Hàng Điền Form Thu Lead Trên Landing Page Thấp, Phải Làm Sao?
Để cải thiện hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị với mục đích thu lead, một yếu tố vô cùng quan trọng là gia tăng tỷ lệ khách hàng điền form trên Landing Page. Nếu tỷ lệ này thấp, điều đó cho thấy người dùng không bị thuyết phục bởi nội dung, thiết kế hoặc chính cách mà bạn kêu gọi họ thực hiện hành động (CTA)...
Tăng Trưởng Doanh Số Mùa Lễ Tết Với Thiết Lập Vòng Quay Trúng Thưởng Lucky Spin Trên Landing Page
Tăng Trưởng Doanh Số Mùa Lễ Tết Với Thiết Lập Vòng Quay Trúng Thưởng Lucky Spin Trên Landing Page
Mùa lễ Tết luôn là thời điểm vàng để các doanh nghiệp thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, làm sao để doanh nghiệp của bạn nổi bật và tạo dấu ấn với khách hàng? Một trong những giải pháp sáng tạo và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng là thiết lập vòng quay trúng thưởng Lucky Spin ngay trên trang Landing Page; không chỉ...
Template Landing Page thu lead khách hàng đăng ký tham gia Webinar - Đặc quyền dành riêng cho khách hàng LadiBoost
Template Landing Page thu lead khách hàng đăng ký tham gia Webinar - Đặc quyền dành riêng cho khách hàng LadiBoost
Để tối đa hóa hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị sử dụng hình thức tổ chức webinar, việc sở hữu một landing page tối ưu là vô cùng quan trọng, bởi đó cung cấp thông tin của webinar một cách đầy đủ và hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Hiểu được điều này, LadiPage cung cấp cho khách hàng LadiBoost “Template Landing Page thu lead khách hàng đăng ký tham gia Webinar”. Nếu doanh nghiệp bạn đang muốn...
Thiết lập hệ thống bán vé sự kiện trực tuyến tự động nhanh chóng với công cụ LadiPage và LadiSales
Thiết lập hệ thống bán vé sự kiện trực tuyến tự động nhanh chóng với công cụ LadiPage và LadiSales
Để triển khai một hệ thống bán vé sự kiện trực tuyến hiệu quả, việc tối ưu hóa thông tin khách hàng trên trang thanh toán tự động là yếu tố then chốt. Với tính năng Smartform trên công cụ LadiPage và sự kiện trang thanh toán trên công cụ LadiSales, doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể tự động thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng từ lần thanh toán đầu tiên, cho phép tự động điền các thông tin cá nhân và...
Tăng hiệu quả chiến dịch tiếp thị khóa học với những tính năng nâng cao trên Landing Page của LadiPage
Tăng hiệu quả chiến dịch tiếp thị khóa học với những tính năng nâng cao trên Landing Page của LadiPage
Bạn đang sử dụng Landing Page trong các chiến dịch tiếp thị khóa học mà không biết cách đo lường hiệu quả để đem lại tỷ lệ chuyển đổi như mong muốn? Bạn đang tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức khi quảng cáo khóa học mà không biết cách tối ưu hay thay đổi từ bước làm nào? Đừng lo! Bài viết này là dành cho bạn. Cùng LadiPage khám phá Bí quyết...
Dịch vụ thiết kế Landing page chuyên nghiệp - LadiPage Việt Nam
Dịch vụ thiết kế Landing page chuyên nghiệp - LadiPage Việt Nam
LadiPage Việt Nam - Nền tảng Landing page hàng đầu tại Việt Nam cung cấp cho doanh nghiệp bạn Dịch vụ thiết kế Landing page chuyên nghiệp theo yêu cầu, giúp bạn tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả cho chiến lược quảng cáo trực tuyến của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể về Dịch vụ thiết kế...
Tại Sao Bạn Nên Sử Dụng Landing Page Cho Các Chiến Dịch Quảng Cáo Tiếp Thị?
Tại Sao Bạn Nên Sử Dụng Landing Page Cho Các Chiến Dịch Quảng Cáo Tiếp Thị?
Có thể bạn đang nghĩ, landing page chưa thực sự quan trọng và vẫn đang bỏ qua nó. Tuy nhiên, chúng tôi muốn nhắn nhủ đến bạn rằng: “Landing page là nơi thông điệp tiếp thị của nhận được các phản hồi thực sự của người dùng”. Landing page giúp làm tăng tỷ lệ chuyển đổi và...
Mẹo Tối Ưu Landing Page Đơn Giản Đem Lại Tỷ Lệ Chuyển Đổi Cao
Mẹo Tối Ưu Landing Page Đơn Giản Đem Lại Tỷ Lệ Chuyển Đổi Cao
Chúng ta đều biết, một trang Landing Page (hay trang đích) được tạo ra chỉ có một mục đích và một mục đích duy nhất: Có được khách hàng tiềm năng hành động. Hành động đó có thể là Tải xuống một báo cáo miễn phí, đăng ký một buổi Webinar hoặc đơn giản là...
Tỉ Lệ Chuyển Đổi Lên Đến 70% - BKACAD Làm Marketing Không Thể Thiếu LadiPage
Tỉ Lệ Chuyển Đổi Lên Đến 70% - BKACAD Làm Marketing Không Thể Thiếu LadiPage
Trong suốt 4 năm, LadiPage giúp BKACAD giải nhiều bài toán marketing ngành giáo dục và tối ưu nguồn lực Nền tảng/dịch vụ sử dụng: BKACAD Ngành hàng: Đào tạo; Giáo dục; Công nghệ ; TẶNG THÊM TỪ 03 THÁNG SỬ DỤNG; Trải nghiệm ngay LadiPage bùng nổ doanh thu
Saffron Việt Nam - 05 Năm Làm Marketing Online Hiệu Quả Với LadiPage
Saffron Việt Nam - 05 Năm Làm Marketing Online Hiệu Quả Với LadiPage
Trong 5 năm, Saffron sử dụng LadiPage làm công cụ thực hiện các chiến dịch marketing online: landing page giới thiệu sản phẩm, tuyển đại lý; Nền tảng/dịch vụ sử dụng: LadiPage Ngành hàng: Thảo dược; Thực phẩm chức năng 1. Kết quả Tối ưu quản lý các kênh truyền thông; bán hàng...
Chủ Shop Online Học Được Gì Từ Bà Na Food Để TĂNG 30% DOANH THU?
Chủ Shop Online Học Được Gì Từ Bà Na Food Để TĂNG 30% DOANH THU?
Đau đầu với phí chạy quảng cáo Facebook, Bà Na Food tăng 30% doanh thu nhờ giải pháp quảng cáo trên TikTok bằng Landing Page bán hàng. Lối đi nào dành cho các chủ shop online vừa tối ưu chi phí quảng cáo vừa đạt được mục tiêu bán hàng? Nền tảng/dịch vụ...
Thương Hiệu DFARM “Nắm Trọn" Kênh Truyền Thông - Bán Hàng Chỉ Với 1 Nền Tảng
Thương Hiệu DFARM “Nắm Trọn" Kênh Truyền Thông - Bán Hàng Chỉ Với 1 Nền Tảng
DFARM tối ưu hiệu quả kênh truyền thông, bán hàng trong 5 năm từ nền tảng LadiPage chỉ với thao tác kéo thả dễ dàng Nền tảng/dịch vụ sử dụng: LadiPage Ngành hàng: Trang trại hữu cơ ; Nông sản 1. Kết quả Tối ưu kênh truyền thông, quảng cáo và bán hàng cho 4...